I've loved, I've laughed and cried...I did it my way...
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2549
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
23 ตุลาคม 2549
 
All Blogs
 
....จบแล้ว จริงๆ ใช่ไหม....




" ต่อไปไม่มีผม อยู่กับคุณแล้วนะ คุณต้องเดินไปข้างหน้าด้วยตัวเองคนเดียวให้ได้"

"คุณต้องเดินคนเดียวให้ได้ อยู่คนเดียวให้ได้ เสมือนกับว่าผมยังไม่ได้เข้ามาในชีวิตของคุณ"


คำพูดเรียบง่าย แต่มันบาดลึกเข้าไปในใจของคนฟัง
ไม่คิดเลยว่าต้องต้องมาเจอกับเรื่องแบบนี้
เหมือนกับคนบางคนต้องการให้ฉันได้เจอกับแบบทดสอบที่สำคัญในชีวิต
แบบทดสอบที่ต้องผ่านไปให้ได้
ยากเย็นแค่ไหน...ทรมานแค่ไหน
ก็ต้องผ่านไปให้ได้.....





จุดหมายและความหวังที่ได้ร่วมสร้างมาได้กลายเป็นเพียงอดีตไปแล้ว
อดีตที่ไม่สามารถหวนคืนมาได้
เหมือนมาได้เดินมาถึงทางแยก
ต้องตัดสินใจสักที....ชีวิตต่อไป จะทำยังไงดี

บางคนอาจจะรอลมพัดหวน ที่จะพัด"ใจ" ของใครบางคนให้หวนคืนกลับมา
แต่ทว่า....ลมก็อาจจะหอบข่าวคราว
ที่ทำให้ "ใจ" ไม่อาจหวนคืนได้เช่นกัน
ความสับสน งุนงง และการไม่เชื่อตัวเอง ได้เข้ามาทักทายฉัน






เคยตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วถามตัวเองบ้างไหมว่าฝันไปหรือเปล่า
ฝันว่าความจริงนั้นคือฝันร้าย
ฝันว่าเรายังคง"รัก"กัน
แต่นั่นแหละ "ฝัน" ต่อให้ฝันยาวนานเท่าไหร่ก็ต้องตื่น
ต้องตื่นมารับความเป็นจริง
ต้องตื่นเพื่อจะอยู่และเรียนรู้ที่จะต้องเผชิญกับความจริง







พยายามที่จะเรียนรู้ และอยู่กับความเดียวดาย และความเหงาที่มาทักทาย
บางครั้ง...อยากถามว่าจริงๆแล้ว เส้นขนานของเราจะไม่มีทางที่จะบรรจบกันได้อีกแล้วใช่ไหม
ถาม... ทั้งๆที่รู้คำตอบอยู่แล้วว่าเป็นไปไม่ได้
แต่....ทำไมถึงอยากจะถาม
ใจที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา
ยากนักที่จะหวนกลับมา







ข่าวคราวจากผู้หวังดีทั้งหลาย
มีมากมายที่พยายามจะบอกถึงเรื่องของคนนั้น
แต่ฉันเลือกที่จะ "ปิด" ทุกสิ่งทุกอย่าง
อาจจะเพราะไม่พร้อมที่จะรับรู้ใดๆอีกก็ตาม
เลือกที่จะเก็บมันไว้ เลือกที่จะลืม
ให้เหมือนกับว่า มันไม่เคยเกิดขึ้น







ทำใจได้ง่ายขึ้น เมื่อเห็นรูปแต่งงานของคนในอดีตผ่านเข้ามาจากคนที่หวังดี
จะทำอะไรได้...นอกจากทำใจ
ตอกย้ำลงไปในใจ...ว่าจบแล้วจริงๆ
ไม่มีอะไรหวนคืนมาแล้ว
ในเมื่อจบแล้ว... ถึงเวลาที่ต้องปล่อยวางสักที...
เมื่อใดที่ปล่อยวาง
เมื่อนั้นใจก็จะไม่ทรมานอีกแล้ว...







...จบแล้วจริงๆ.....
จั๊ก...ชวิน จิตรสมบูรณ์


ไม่คิดซักครั้งว่ารักที่เราเคยทุ่มเทใจ
จบกันไปทุกอย่าง
จุดหมายที่หวังวาดไว้มันกลายเป็นสิ่งเลือนลาง
เมื่อเธอลากันไป

ปวดร้าวเคว้งคว้างสับสนและยังไม่เชื่อตัวเอง
เมื่อไม่มีเธออยู่
อาจเหลือแค่นี้เท่านั้นที่ใจมันอยากรับรู้
จากตัวเธอคนเดียว

เธอหมดใจฉันพอเข้าใจ หัวใจเรามันแตกต่าง
มีสิ่งเดียวที่ใจต้องการ ก็เพียงแค่อยากจะถามเธอ

จบแล้วจริงๆใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ
เพื่อทำให้ใจที่ร้าวมันกลายเป็นแตกสลาย
ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริงๆใช่ไหม
ช่วยทำให้ฉันเลิกค้างคาใจและยอมรับเรื่องจริง

จากนี้ฉันรู้ว่าต้องเผชิญโลกแห่งความจริง
ไม่ใช่เพียงฝันไป
และฉันต้องเริ่มเรียนรู้ว่าจะทนอยู่ยังไง
อย่างเดียวดายลำพัง

เธอหมดใจฉันพอเข้าใจ หัวใจเรามันแตกต่าง
มีสิ่งเดียวที่ใจต้องการ ก็เพียงแค่อยากจะถามเธอ

จบแล้วจริงๆใช่ไหม ช่วยพูดยืนยันได้ไหมเธอ
เพื่อทำให้ใจที่ร้าวมันกลายเป็นแตกสลาย
ตอกย้ำให้ฟังอีกที จบแล้วจริงๆใช่ไหม
ช่วยทำให้ฉันเลิกค้างคาใจและยอมรับเรื่องจริง

ทรมานแค่ไหนต้องยอม จบแล้วจริงๆ










Create Date : 23 ตุลาคม 2549
Last Update : 23 ตุลาคม 2549 20:36:57 น. 38 comments
Counter : 1591 Pageviews.

 
เป็นเพลงเศร้าๆที่เราชอบมากๆ ฟังแล้วมันบาดใจอ่ะ แม้จะไม่ตรงกับชีวิตจริงของเราก็ตาม


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:19:27:41 น.  

 
...ชีวิตก้อเปนอย่างนี้...
อย่าไปซีเรียสมานมากเรรยย
มีพบก้อมีจาก..เพียงแต่จาจากกานด้วยดีหรอป่าวเท่านั้นแหละค่ะ
คนอย่างเราๆ อ่าก้อได้แต่จำสิ่งที่ดีๆ ของเขาเท่านั้นเอง
เอาไว้ห้ายคิดถึงกานไงค่ะ



โดย: Maxziezzz*** (Morsmortre ) วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:19:35:07 น.  

 
so sad jung K yui, but yr message is so good in language na ja. How could you text a message from yr gut feeling like this and I comfirm from yr personality that u can catch the new guy soon na ja


โดย: Cowboy IP: 124.121.35.85 วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:20:47:47 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น่ะ.......
สักวันจะพ้นผ่าน...
ยังมีอะไรอีกมากมาย
รอให้เราได้พบเจอ.......


โดย: Link_conner55 (Link_conner55 ) วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:20:50:41 น.  

 
แล้วมันจะผ่านไป จริงๆ นะพี่ยุ้ย รู้ว่ายาก..ที่จะทำใจยอมรับ แต่ว่าอย่าไปเสียเวลายาวนานกับคนที่เค้าเดินผ่านเราไปแบบไม่เห็นคุณค่า

หากยังอยากที่จะจำ ก็เลือกจำแต่สิ่งที่ดีๆ ที่มันไม่ทำร้ายเรามากจนเกินไป

บางที การจบแล้วจริงๆ มันอาจจะดีกว่ายืดเยื้อหรือคาราคาซังก็ได้นะคะ เปี๊ยกเชื่ออย่างนั้น เค้าแต่งงานไปก็ดีแล้ว ดีกว่าที่พี่ยุ้ยจะยังมีความหวังอยู่ เจ็บแค่หนเดียวนะพี่ แล้วก็พอ... พี่สาวเปี๊ยกเป็นคนมีคุณค่ามากกว่านั้น

สุดท้าย (จุดประสงค์หลักที่มาเยือน) ขอบคุณสำหรับข้อความอวยพรวันเกิดนะคะ


โดย: อุรัสยา วันที่: 24 ตุลาคม 2549 เวลา:22:15:58 น.  

 
ตามหาตั้งนานว่าคนไหนคือ ดาว...กลางวัน
เข้าใจว่าเป็นคนเดียวกับหมอดาว Sirinut
แต่ปรากฎว่าไม่ใช่ อิอิ

เจอ คุณดาว...กลางวัน ไปแวะที่บล้อคอยู่บ้าง
ต้องขอบคุณมากๆ และขอบคุณมากอีกครั้ง
ที่อวยพรวันเกิดให้นะคะ ^_^

มีความสุขวันจันทร์ ค่ะ


โดย: ดาริกามณี IP: 125.24.182.149 วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:9:56:18 น.  

 
ขอบคุณที่ไปอวยพรวันเกิดกันนะคะ ช่วงนี้เกดไม่ค่อยได้ว่างเท่าไหร่ นิยายเอย บล็อกเอยไม่ได้อัพไปตามระเบียบ หวังว่าคุณดาว..กลางวันคงยังไม่ลืมกันไปนะคะ(มาแนวอ้อนเชียว แหะๆ)


โดย: makokchor วันที่: 30 ตุลาคม 2549 เวลา:23:47:53 น.  

 
มา Thank you นะจ๊ะ ที่โทรมาอวยพรและอวยพรใน blog ให้ด้วย ขอบคุณมากๆเลยจ้า


โดย: ตุ๊กตาไขลาน วันที่: 2 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:52:53 น.  

 
เข้าใจความรู้สึกอย่างถ่องแท้เพราะเคยเจอกับตัวเอง รู้ว่ามันยากที่จะยอมรับ ไม่อยากยอมรับ แต่ต้องยอมรับและผ่านมันไปให้ได้นะคะ

เมื่อผ่านมันมาได้ จะรู้เลยว่าช่างคุ้มค่าจริงๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: เบบูญ่า วันที่: 8 พฤศจิกายน 2549 เวลา:21:13:22 น.  

 
พี่ยุ้ยยังไม่เปลี่ยนหน้าอีกหรอ

เปลี่ยนเห๊อะ ชีวิตจะได้เริ่มต้นใหม่ สดใส ปล่อยอะไรแย่ๆ ให้ผ่านพ้นไปเนอะ

คิดถึงนะคะ


โดย: อุรัสยา (อุรัสยา ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:3:19:19 น.  

 
หายไปไหนนะ
นานเกินไปหรือเปล่า
มีเรื่องราวมากมาย ชวนให้เศร้า
หรืออย่างไร


หายไปไหนนะ
คิดถึงน่ะ รู้บ้างไหม
เป็นห่วง กลัวจะไม่สบาย
พักผ่อนบ้างไหมนี่...
คนดี


โดย: ดาริกามณี วันที่: 18 พฤศจิกายน 2549 เวลา:13:36:14 น.  

 
แต่เมื่อไหร่ เจ้าของบล็อคนี้เค้าจะอัพบล็อคนะ


อย่าอยู่กับความเศร้านานเกินไป นะ จ๊ะ


โดย: ดาริกามณี วันที่: 22 พฤศจิกายน 2549 เวลา:8:53:50 น.  

 
ดาวที่ส่องแสงได้ภายใต้แสงอาทิตย์ ป่านนี้คงผ่านเรื่องราวเหล่านี้ไปได้แล้วสินะ?


โดย: nunaggie วันที่: 11 มกราคม 2550 เวลา:9:33:06 น.  

 
ขออนุญาต copy`ได้มะคับ


โดย: jojo IP: 125.24.228.107 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:0:11:02 น.  

 
รูปสวยจังเลยคับ
เจ้าของบล็อดตอนนี้เป็นไงบ้าง คงดีขึ้นแล้วสินะ
เราเองก็กำลังเจอกับเรื่องนี้อยู่
กำลังหาทางออกให้กับตัวเอง
รู้ว่าต้องทำไง แต่มันก็ยากจิงๆๆ


โดย: jojo IP: 125.24.228.107 วันที่: 17 มีนาคม 2551 เวลา:0:53:29 น.  

 
เราเข้ามาโดยบังเอิญ เข้ามาได้จากชื่อเพลง เพราะเราต้องการฟังเพลงนี้ เลยเข้ามาที่ Google เราอยากฟัง เพราะมันเจ็บดี และกำลังโดนเพลงนี้ ตอกย้ำ และก็ได้เข้ามาอ่านเรื่องราวของคุณ อยากบอกว่าเราแทบไม่ต่างกับคุณ ณ เวลานี้เลย
ยอมรับว่ามันเจ็บปวดมากๆ ณ.เวลานี้ มีคำถามมากมายที่อยากจะถาม ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเราสองคน เวลาที่เรารักกันมามากกว่า 10 ปี ไม่ได้ช่วยอะไรได้เลยหรือ
ตอนเวลาที่ผ่านมา เราก็เลือกที่จะปิดหู ปิดตา และไม่อยากรับรู้อะไร แต่สุดท้าย ความลับก็ไม่มีในโลก
วันนี้ เราต้องอดทน เพื่อเราจะได้สามารถผ่านเหตุการณ์ที่เลวร้ายตรงนั้นออกมาให้ได้ แต่รักครั้งนี้ เราเจ็บปวด ทรมานเหลือเกิน


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 124.121.208.217 วันที่: 29 ตุลาคม 2551 เวลา:14:11:52 น.  

 
....เพราะดี ......จากนี้ฉันรู้ว่าต้องเผชิญโลกแห่งความจริง
ไม่ใช่เพียงฝันไป
และฉันต้องเริ่มเรียนรู้ว่าจะทนอยู่ยังไง
อย่างเดียวดายลำพัง
........ซี..


โดย: zzzepiaaa..yo IP: 192.168.0.123, 125.26.24.100 วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:4:49:39 น.  

 
ชอบเพลงนี้มาก
อย่าเศร้าไปเลยนะ
จบแล้วจบเลย
ทำใจ...
ให้ชิน...

สู้ๆ


โดย: หมูน้อย IP: 114.128.109.229 วันที่: 28 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:15:34 น.  

 
วันนี้เราได้แวะเข้ามาอีกครั้ง เกือบ 1 ปีแล้วซินะ
เกือบ 1 ปีแล้ว เรายังคงเจ็บปวดอยู่ พยายามให้เวลามันช่วยรักษาบาดแผลในครั้งนี้ ได้แต่ภาวนาให้มันดีขึ้น คนที่เรารัก คนที่เคยฝากอนาคตไว้ต่อกัน ทำกันได้มากมายขนาดนี้เลยเหรอ เมื่อไหร่ความเจ็บครั้งนี้จะจากลง
เมื่อ วันที่ 22 ตุลาคม 2551 วันที่เราพบกับความปวดร้าวที่สุดในชีวิต วันที่เหมือนฟ้าถล่มลงตรงหน้า
ในวันนี้ อีกไม่กี่วันแล้วซิ ....
ขอบคุณเธอ คนที่อยู่ออสฯ. ขอบคุณความรัก 16 ปีที่เธอเคยมีให้ต่อกัน ขอบคุณคนใหม่ที่เข้ามากั้นกลาง แทรกกลาง จนทำให้วันนี้ เราไม่กล้ารักใครอีกเลย ขอบคุณจริงๆ


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 124.120.236.36 วันที่: 17 ตุลาคม 2552 เวลา:15:28:37 น.  

 
เต้นท์ผ้าใบทรงโค้ง เต้นท์ผ้าใบทรงจั่ว
และเต๊นท์ผ้าใบทรงปิรามิด สำหรับงานจัดเลี้ยง โต๊ะจีน งานแต่งและงานพิธีต่างๆ รวมถึงร้านอาหาร ที่จอดรถและที่เก็บสินค้า ไม่คิดค่าติดตั้งและค่าขนส่งในพื้นที่ กรุงเทพฯ
ต่างจังหวัดคิดค่าขนส่งตามระยะทาง
สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.settheetent.com
เศรษฐีเต้นท์ผ้าใบ


เต้นท์ผ้าใบ | เต๊นท์ผ้าใบ | เต็นท์ผ้าใบ |เต้นท์ | เต๊นท์ |เต็นท์


sethtent2.jpg




เต็นท์ทรงปิรามิด | เต๊นท์ผ้าใบทรงจั่ว | เต็นท์ผ้าใบทรงโค้ง |เต้นท์ทรงจั่ว | เต๊นท์ทรงโค้ง |เต็นท์ทรงปิรามิด


โดย: สิบเบี้ย วันที่: 1 กันยายน 2553 เวลา:19:14:14 น.  

 
วันนี้ได้กลับมาบอร์ดตรงนี้อีกครั้ง และวันนี้ วันที่ 22 ตุลาคม ย้อนอดีตกลับไป เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เรายังคงเจ็บปวดอย่างมาก มาถึง ณ.วันนี้ เวลานี้ ความเจ็บปวดก็ยังคงอยู่ อาจจะทุเลาลงไปบ้าง แต่มันก็ไม่สามารถจางหายไปได้เลย เมื่อคืนอยู่ๆ น้ำตาก็ไหลอีกครั้ง เมื่อนึกถึง วันนี้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว
ถึงวันนี้ เราเหมือนตายจากกัน ขาดการติดต่อกับโดยสิ้นเชิง แต่ความรักที่เรามีให้เธอ มันก็ยังคงอยู่ และหัวใจนี้มันก็จะเป็นของเธอตลอดไป ถึงแม้ว่าระหว่างเราจะไม่สามารถกลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิมได้อีก และใจนึงก็คิดว่าเธอเองก็เช่นเดียวกัน เธอคงไม่ลืมคนๆนี้ คนที่เคยเป็นสะพานให้เธอเดินข้ามความลำบากไปสู่ชีวิตใหม่ของเธอได้ และขอโทษเจ้าของบอร์ดนี้ที่มาใช้พื้นที่บอร์ดนี้ระบายความในใจหลายๆอย่าง คงเพราะด้วยเหตุผลว่า ความรู้สึกภายในใจอยากถ่ายทอดออกมา อยากให้เธอได้รู้ แต่ไม่สามารถที่จะบอกกล่าวเธอได้ ก็ได้แต่ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ ได้พูดกล่าว เสมือนหนึ่งมีเธอ
วันนี้เธอเป็นอย่างไร...บ้าง คนๆนั้นคงดีกับเธอนะ ความเป็นห่วง ที่ฉันเคยมี มันไม่ลบเลือนไปได้เลย ไม่ว่าจะนานแค่ไหน... แค่อยากบอกเธอว่า "รัก" ถึงแม้มันยังคงจะเจ็บปวดก็ตาม


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 125.26.221.195 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:10:55:29 น.  

 
บอร์ดนี้ เงียบเหมือนไร้คนเข้ามานานมาก... แต่เรายังคงเฝ้ามองดูอยู่ เพียงแต่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา แค่เวลาเท่านั้น...
จะมีใครบ้างมาคิดว่าจะมีคนบ้าๆอยู่คนนึ่ง ที่เข้าบอร์ดนี้ได้ยาวนาน มากกว่า 4 ปี มันก็คงเหมือนความรักที่เราเคยมี "ความมั่นคง" หากลองได้รักใครแล้ว เราพร้อมจะตายไปพร้อมๆกัน มันอาจจะดูไร้สาระ อาจจะดูไม่มีคุณค่า แต่เรารู้ว่าใจเรารัก ถึงรู้ว่ามัน เป็นไปไม่ได้อีกแล้ว ก็ขอเพียงได้รัก ไม่จำเป็นต้องหันกลับมามอง ไม่จำเป็นสำหรับคำสงสาร ถึงแม้ในวันนี้ เราจะเข้มแข็งขึ้นได้บ้าง แต่ใจเราข้างใน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราไม่เคยเปลี่ยน
ขอบคุณบอร์ดนี้ และเจ้าของบอร์ดนี้มากๆ ที่ยังมีให้เราได้เข้ามาอีก ตั้งแต่ปี 51 จนถึงปี นี้ 56
หากเรายังไม่ตายเสียก่อน หรือบอร์ดนี้ยังคงให้เราได้เข้ามา เราจะเข้ามายืนยันความรักของเราที่มีแก่เธอ

"จบแล้วจริงๆ ใช่ไหม" .............????


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 171.96.18.163 วันที่: 21 มีนาคม 2556 เวลา:17:05:42 น.  

 
วันเวลามันผ่านไปเร็ว ปีแล้วปีเล่า
อีก 1 ปีแล้วซินะ ภาพความทรงจำที่เจ็บปวด มันเริ่มจางหายไปบ้าง
แต่ความคิดถึงมันยังคงอยู่ ภาพการเจอกันครั้งสุดท้าย เรื่องราว
ครั้งสุดท้ายมันยังไม่จางหายไป และมันคงไม่มีวันจางหาย
เราคิดถึงเธอนะ และเราก็หวังว่าเธอคงเก็บความทรงจำดีๆระหว่างเราไว้
ตลอดระยะเวลาที่เราคบกันมาเนิ่นนาน ผ่านความสุขและความทุกข์มาด้วยกัน
มันคงเหลือในความทรงจำของเธอบ้าง
หวังว่าเธอคงมีความสุข กับชีวิตตอนนี้ ชีวิตทีาเธอเลือกเอง
ทางของเธอทุกอย่างมันถูกโรยไว้ด้วยกุหลาบ และมีแต่
และไม่อาจคาดหวังอะไรได้
เราไม่เคยหวังว่าราจะมีวันได้พบเจอเธออีกในชีวิตนี้ และเราเองก็เลือกที่จะ
เราอยู่ไกลกันคนละฟ้า คนและแผ่นดิน เธอมีชีวิตที่สวยงาม และมีคนๆนั้นอยู่ข้างกายแล้ว เราคงทำใจเจอเธอในฐานะอื่นไม่ได้เลย
เราแค่หวังเล่นๆ แค่สักวัน "แค่สักวัน" เธอจะมีโอกาสได้อ่านทุกๆอย่าวในนี้
ว่า คนๆนี้ไม่เคยหายไปจากเธอเลย แม้ไม่พบ แม้ไม่ได้คุย แม้เหมือนหายไปจากชีวิต
แต่เรา ยังเป็นคนๆเดิมเสมอ เป็นคนที่มั่นคง และทำตามสัญญาของเรา แม้วันนี้จะไม่มีเธอแล้ว




โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 27.55.46.84 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2557 เวลา:8:46:29 น.  

 
คิดถึง... เธอคนนั้น... คนเดิม จะไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะนานแค่ไหน แค่อยากให้รู้ว่า.... ไม่มีวันลืม...


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 58.10.152.127 วันที่: 23 ตุลาคม 2559 เวลา:23:22:39 น.  

 
คิดถึง... เธอคนนั้น... คนเดิม จะไม่เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะนานแค่ไหน แค่อยากให้รู้ว่า.... ไม่มีวันลืม...


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 58.10.152.127 วันที่: 23 ตุลาคม 2559 เวลา:23:30:34 น.  

 
ไม่ได้ลืม แต่ปีนี้ขอไม่พูดถึงนะ
26ตุลาคม2560เป็นปีที่คนไทยทั้งชาติเสียใจและคงไม่มีอะไรเสียใจมากกว่านี้อีกแล้ว



โดย: พันธนาการไร้หัวใจ IP: 223.24.101.17 วันที่: 28 ตุลาคม 2560 เวลา:23:29:13 น.  

 
10 ปีเต็มๆ กับการแวะเวียนเข้ามาในบอร์ดแห่งนี้ ซึ่งคงไม่มีใครเข้ามาอ่านมันอีกแล้ว เลยขอบอร์ดนี้เข้ามาเขียน เข้ามาระบาย ซึ่งลึกๆมันกลายเป็นเหมือนไดอารี่ เป็นเหมือนจุดนัดของหัวใจ โดยหวังว่าลึกๆ อาจจะมีสักวันนึง ถ้าได้มีโอกาส.... อีกสักครั้ง อาจจะก่อนสิ้นลมหายใจ อยากเก็บข้อความ ทุกๆตัวอักษร ที่ถ่ายทอดลงไปปีแล้วปีเล่า เหมือนเพลงปฏิทินของลาบานู ที่นับวัน.. นับเดือน.. นับปี เฝ้ารอ ว่าสักวันนึง
....เธออาจจะได้มีโอกาสได้อ่านข้อความเล่านี้บ้าง
เมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว อยู่ๆก็ฝันถึงเธอๆ รู้มั้ยว่าเราต้องตื่นขึ้นมากลางดึก แล้วน้ำตาเราก็ไหล เมื่อนึกถึงในฝัน พร้อมๆกับเราหลับไปพร้อมน้ำตาในค่ำคืนนั้น
เราอาจจะไม่ได้คิดถึงเธอทุกเวลา ไม่ได้เจ็บปวดเหมือนเดิม แต่เราไม่เคยลืมเธอได้เลย ทุกๆครั้งที่ขับรถตอนเช้าเพื่อไปทำงาน ได้อยู่กับตัวเอง เปิดเพลงเศร้าๆ เรามักคิดถึงเธอทุกครั้ง และเราก็ไม่ได้คาดหวังว่าเราต้องเจอกันอีก เรารู้ดีว่าเราแตกต่างกันแค่ไหน ณ. วันนี้เราเจียมตัว เราจึงขออยู่แค่ในใมเงียบๆ และเก็บเรื่องราวของเรา เรื่องราวของความรู้สึก เก็บเอาไว้ในก้นบึงของความรู้สึก ของใจ ไม่เคยกล่าวเรื่องราว ไม่เคยพูดถึงเธอที่ไหน ขอแค่พื้นที่เล็กๆตรงนี้เพื่อได้พูดถึงเธอ พูดในสิ่งที่เราทำในชีวิตจริงไม่ได้ อยากบอกเธอว่าคิดถึง แต่เราคิดถึงเธอคนในอดีตนะ เพราะเราคิดว่าคนในอดีตคนนั้น ไม่มีตัวตนอีกแล้ว คนๆนั้นที่รักเราและเรารักกัน เค้าตายไปนานแล้ว เราโครตคิดถึงเค้า .........
หวังว่าเธอคงสบายดีนะ.. และยังรักกันกับคนๆนั้นหรือเปล่า เค้าคงดูแลเธอ เราอยากเห็นเธอมีความสุขนะ


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 223.24.178.233 วันที่: 28 สิงหาคม 2561 เวลา:21:43:08 น.  

 
มีอีกหลายเรื่องราวในชีวิตที่ผ่านมา เธอรู้มั้ย... ไม่มีใครเหมือนเธอเลย ไม่มีใครที่เหมือนเธอจริงๆ หลายๆปีเธอรู้มั้ยว่าเราเหงา เราโครตคิดถึงเธอ ทุกครั้งที่ชีวิตมีปัญหา ในวันที่เรามีน้ำตา ในวันที่เราเคยมีกัน เธอไม่เคยปล่อยให้เราทุกข์อยู่คนเดียว เราจะกอดกันแล้วร้องไห้ไปพร้อมๆกัน ภาพความทรงจำเล่านั้น จะให้เราลืมมันลงได้อย่างไร
เมื่อเดือนที่นั่งดูข่าว ภาพใครสักคนมันคุ้นๆเหมือนเราเคยเห็นปรากฏขึ้น นั้นคือญาติของเธอ และเรารู้เลยว่า ณ. เวลานั้นเธอจะเครียดและทุกข์แค่ไหน เพราะเธอคนที่เรารู้จัก ชีวิตมักแวดล้อมไปด้วยบรรดาญาติ ทั้งดีและไม่ดี แต่เธอก็ไม่เคยที่จะปฏิเสธความช่วยเหลือได้เลย ซึ่งบางครั้งมันก็นำมาซึ่งความทุกข์และลำบากใจให้บ่อย แต่เราเชื่อว่าเวลา และวัยวุฒิของเธอ มันจะผ่านไปได้ เธอเก่งเสมอ และประสบความสำเร็จมากมาย เธอต้องผ่านมันไปได้
เราคิดถึงเธอนะ... คนในอดีต
"รัก"


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 27.130.131.51 วันที่: 22 ตุลาคม 2561 เวลา:22:35:07 น.  

 
22 ตุลาคม 2551 - 22 ตุลาคม 2561 (10 ปีแล้วเหรอ) 10 ปีแล้ว "ยังคงเจ็บกับคำว่า เรา" 10 ปีแล้วเหรอที่เราจมอยู่กับภาพในอดีต เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว มีคำพูดของใครสักคน พูดว่า "ถึงเราจะไกลกันสักแค่ไหน ห่างกันจนคนละแผ่นฟ้า คนละแผ่นดิน แต่ทุกๆครั้งที่มองขึ้นไปบนท้องฟ้า เราจะพบพระจันทร์ ที่เรายังคงมองเห็นกัน ไม่ว่าจะไกลกันสักแค่ไหน พระจันทร์ก็ยังเป็นดวงเดียวกันที่เรามอง"


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 27.130.131.51 วันที่: 22 ตุลาคม 2561 เวลา:23:06:20 น.  

 
ทางโน้นห่างกันประเทศไทย ตอนนี้ฉลองปีใหม่แล้ว เราขอให้เธอมีความสุขนะ
ยังคงคิดถึงช่วงเวลาดีๆของเราเสมอ


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 223.24.188.11 วันที่: 31 ธันวาคม 2561 เวลา:22:36:01 น.  

 
ทางโน้นห่างกันประเทศไทย ตอนนี้ฉลองปีใหม่แล้ว เราขอให้เธอมีความสุขนะ
ยังคงคิดถึงช่วงเวลาดีๆของเราเสมอ


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 223.24.188.11 วันที่: 31 ธันวาคม 2561 เวลา:22:36:09 น.  

 
เข้าเพื่อระลึงถึงเธอนะ .... จะมีสักกี่ครั้งในชีวิต
จะได้มาเขียนข้อความแบบนี้ได้อีกสักกี่ปี
ชีวิตคนเราไม่มีอะไรที่แน่นอน วันเวลาเดินหน้าไปเรื่อย ไม่มีวันหวนกลับไปข้างหลัง ไม่สามารถย้อนกลับไปแก้ไขอะไรได้อีก เราและเธอในวันนั้น ต่างกับวันนี้มากมาย ด้วยวัย และทุกๆอย่าง แต่สิ่งที่เรามีให้แก่เธอ มันยังคงเป็นความหวังดี ความห่วงใย ที่มีให้ไม่เสื่อมคลาย แม้เธอไม่มีวันรู้ คนๆนี้ก็ยังมีแต่ความปราถนาดีให้ ไม่เป็นไรใครไม่รู้ แค่ตัวเรารู้ก็คงพอแล้ว
22/10/62 เรา.... คิดถึง...เธอเสมอนะ



โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 49.49.250.124 วันที่: 22 ตุลาคม 2562 เวลา:22:39:39 น.  

 
เรื่องราวในแต่ละปีที่ผ่านไป มาในปีนี้เมืองไทยมีเรื่องวุ่นวายไม่จบสิ้น มาในปีนี้ตั้งแต่ต้นปีมา เมืองไทยก็มีเหตุการณ์กราดยิงกันในโคราช พอมากลางปี ก็เกิดโรคระบาดที่ลามไปในหลายๆประเทศ รวมทั้งประเทศที่เธออยู่ ยังคงคิดและนึกถึงและหวังว่าเธอคงสบายดี
เรื่องราวระหว่างเรา มันเนิ่นนานจนบางเรื่องเริ่มจางหายไปตามกาลเวลา อาจจะด้วยอายุและวัยที่มากขึ้น ภาระและความนับผิดชอบอะไรหลายๆอย่างเข้ามาแทนที่ ก็หวังในใจลึกๆขอเก็บเรื่องราวของเธอเอาไว้ ขออย่าได้เลือนไปกับกาลเวลา ขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย ขอความจำในบางเรื่องราวได้อยู่ตลอดไป เรายังคงคิดถึงเธอ...
22/10/63


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 49.49.243.231 วันที่: 22 ตุลาคม 2563 เวลา:23:17:19 น.  

 
สวัสดีน๊าาา ทักทายจ้า สปาชา sparsha A Moment of Bride เจ้าสาว เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก สลายไขมันด้วยความเย็น ลดเซลลูไลท์ Leg Squeezing ผิวเปลือกส้ม FIS หน้าท้องใหญ่ ตัวเล็กแต่มีพุง Body Contouring ลดสัดส่วนทั้งตัว ลดปีกด้านหลัง เนื้อปลิ้นรักแร้ เนื้อปลิ้น Build Muscle สร้างกล้ามเนื้อ กล้ามเนื้อหน้าท้อง สลายไขมันหนา สลายไขมัน ลดไขมัน Lock Shape รักษารูปร่าง สลายไขมัน ลดสัดส่วน Oxy Peel ทำความสะอาดหน้า ทำความสะอาดหน้าแบบล้ำลึก ยกกระชับ Ulthera ปรับรูปหน้า ปัญหาผิวหย่อนคล้อย Beauty Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ลดไขมัน ลดเซลลูไลท์ ผิวเปลือกส้ม สลายไขมันสะโพก กระชับผิว Sexy Mama แม่หลังคลอด รอยแตกลาย ปรับรูปร่าง กำจัดขน Hair Removal กำจัดขนถาวร สลายไขมันเหนียงด้วยความเย็น สลายไขมัน สลายไขมันเหนียง IV Drip ฟื้นฟูร่างกาย เสริมภูมิต้านทาน Bye Bye Panda Eye ลดรอยหมองคล้ำใต้ดวงตา ลดริ้วรอยใต้ตา นวดกระชับหน้าอก หน้าอกกระชับ อกหย่อนคล้อย Beauty Breast Lifting Enlarge Beauty Breast นวดอกเล็กให้ใหญ่ หน้าอกเล็ก ยกกระชับหน้า รักแร้ขาว รักแร้ดำ เลเซอร์รักแร้ขาว ผิวใต้วงแขน Love Fit กระชับช่องคลอด เลเซอร์กระชับช่องคลอด แก้ไขปัสสาวะเล็ด Meso Shine ผลักวิตามิน บำรุงผิว สวยด้วยเลือด รักษาผิว หนวดเครา กำจัดขนหนวด กำจัดขน กำจัดขนเครา เลเซอร์ขน เลเซอร์ขนถาวร กำจัดขนถาวร เลเซอร์เครา เลเซอร์หนวด กำจัดขน ยกกระชับ ร้อยไหม Thread Lift การดูดไขมัน ดูดไขมัน ศัลยกรรมตา 2 ชั้น ตา 2 ชั้น ศัลยกรรมตา สปาน้ำนม เพิ่มความชุ่มชื่น แก้ผิวแห้ง นวดผ่อนคลาย การนวดผ่อนคลาย Rest Time Aroma Massage Aroma Massage Acne Body Mist ลดรอยสิว ลดจุดด่างดำ ลดรอยดำ เลเซอร์ขนรักแร้ถาวร เลเซอร์ขน กำจัดขนรักแร้ กำจัดขนรักแร้ถาวร Former Lift ยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า กำจัดขน บราซิลเลี่ยน กำจัดขนบราซิลเลี่ยน เลเซอร์ขน กำจัดขนที่ลับ กำจัดขนน้องสาว กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์กำจัดขนบิกินี่ กำจัดขนบิกินี่ เลเซอร์ขนน้องสาวถาวร เลเซอร์ขนน้องสาว เลเซอร์ขนร่องก้น ฆ่าเชื้อสิว Acne Clear ปัญหาสิว เลเซอร์รักษาสิว Supreme White Lucent รักษาฝ้า ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด็อกเตอร์ไลฟ์ doctorlife ศัลยกรรมเสริมจมูก ศัลยกรรมจมูก เสริมจมูก Cellulysis สลายไขมัน ulthera ยกกระชับ Acne Clear รักแร้ขาวเนียน เลเซอร์กำจัดขนถาวร กำจัดขน ร้อยไหม Freeze V Lift กำจัดไขมันด้วยความเย็น PRP ผิวหน้า PRP ผมบาง ผมร่วง เลเซอร์กระชับช่องคลอด กระชับช่องคลอด Love Fit สลายไขมันด้วยความเย็น Cell Repair ผิวขาวใส ลดสัดส่วน ปรับรูปร่าง Perfect Shape สลายไขมันแบบเร่งด่วน ฟิลเลอร์ Filler รักษาหลุมสิว Dual Yellow เลเซอร์หน้าใส Love Fit ปัญหาปัสสาวะเล็ด ปัสสาวะเล็ด Oxy Bright ทำความสะอาดรูขุมขน Bye Bye Fat ลดไขมัน Luminous แสงสีฟ้า รักษาสิว ฆ่าเชื้อสิว ABO Active 3D Toxin IV Drip เพื่อสุขภาพและความงาม ยกกระชับผิว hifu ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 6258618 วันที่: 28 มกราคม 2564 เวลา:13:20:51 น.  

 
ด้วยเหด และ ผล ทีมีมากมาย
ที่ได้ทำให้เราเลีกรา
ไม่อาดจะคึนย้อนมา
เวลาของเราหมดแล้ว
แม้ตั้งแต่นั้นจะมีใครๆ
ผ่านเข้ามาในความเงียบเหงา
แต่ในใจยังมีเรืองราว
ช่วงเวลาทีฉันมีเธอ
เก็บเธอไว้
ข้างในจนลึกสุดใจ
ได้คิดถืงเธออิกคราว
เมื่อเหงาจับใจ
ไม่มีใครฉันยังมีเธอ
ไม่อาดจะรู้ว่าเธออยุ่ไหน
อยุ่ยังไหงเมื่อเราจากกัน
ทีผ่านเลยไปเนีนนาน
เธอลืมรึยังไม่รู้
รู้เพียงย่างเดียวว่ายังมีเธอ
อยุ่ในความทรงจำ
กับพาบเดีมๆ
วันที่เคียมีกัน
อยุ่ในใจย่างนี้มานาน
เก็บเธอไว้
ข้างในจนลึกสุดใจ
ได้คิดถึงเธออิกคราว
เมื่อวันที่เหงาจับใจ
ไม่มีใครฉันยังมีเธอ


โดย: พันธนาการหัวใน IP: 49.237.12.177 วันที่: 23 ตุลาคม 2564 เวลา:14:43:16 น.  

 
ปีนี้ สภาพร่างกายตอนนี้ป่วย
สภาพจิตใจ ปีนี้ เครียด พ่อเข้าโรงพยาบาล
เราไม่ได้ลืม แต่เราพิมพ์ไม่ไหว
ไว้รอให้ร่างกายและจิตใจ แข็งแรงกว่านี้
เราจะกลับมาพิมพ์ถึงเธอนะ


โดย: พัฒนาการหัวใจ IP: 171.97.98.192 วันที่: 23 ตุลาคม 2565 เวลา:13:07:46 น.  

 
แวะเข้ามาเขียนเพิ่มเติม
ปีนี้มีอะไรๆเข้ามาในชีวิตมามาย จนสมองมึน และเครียดมาก
นับจากนี้ เราคงต้องเรียนรู้ ชีวิตมากขึ้นเรื่อยๆ
ชีวิตคนเรา มันแค่นี้จริงๆ ....ครั้งนึงเราเคยสูญเสียเธอ เรารู้สึกเจ็บปวด ทรมาน และเราก็ได้เรียนรู้ว่า "เวลา" มันสามารถรักษาความเจ็บได้ แม้มันอาจจะไม่หาย
เพียงแต่มันอาจจะกลายเป็นแผลเป็น ถ้าเราไม่ไปมอง ไม่ไปลูบคลำ เราจะไม่เจ็บ หรืออาจจะไม่ได้นึกถึงมันเลยด้วยซ้ำ
ชิวิตคนเรา นอกจากๆเป็น เรายังมีจากตายอีกอย่าง ที่เจ็บปวด

ณ.ตอนนี้ ครอบครัวของเราสองคน คงมีแต่คนแก่ ชราที่นับวันมีแต่ถดถอย
เธอและเรา คงไม่ต่างกัน ที่มีหน้าที่และความรับผิดชอบรออยู่ แต่ใครจะมากน้อยกว่ากัน นั้นคงเป็นอีกเรื่อง

ในปีนี้ ตั้งแต่ต้นปี เราเหนื่อยมาก ท้อแต่คงถอยไม่ได้
ปีนี้ พ่อแม่ เราแกชราลงมาก เจ็บปวด และผ่าตัด
เรานึกถึง ถ้าในอนาคต เกิดการสูญเสียอีกครั้ง เราจะตั้งรับ ไหวมั้ย
เพราะนั้น คือ คนที่เรารัก และ "รักเรา" โดยไม่เคยคาดหวังอะไรใดๆเลย
หากวันนั้นเกิดขึ้น เราจะทำอย่างไร เพราะในชีวิตเรา นั้นคือ ที่สุดของชีวิตแล้ว

อีกไม่กี่ปี หรืออาจจะไม่เกิน 3 ปี เราจะจบบันทึกเรื่องราวตรงนี้แล้ว

แล้วดำเนินชีวิต โดยไม่มีเรื่องราวใดๆ ในที่ตรงนี้อีก
เพราะมันนาน


โดย: พันธนาการหัวใจ IP: 58.8.227.167 วันที่: 21 พฤศจิกายน 2565 เวลา:16:01:56 น.  

 
อีก 1 ปีแล้วที่แวะเข้ามาเยี่ยม
2 ปีมานี้ เรามีหลายๆเรื่องที่ทำให้เราคิดอะไรมากมาย
มีหลายๆเรื่องที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิต
ต้องดูแลพ่อและแม่ที่แก่ขรา ลงไปในทุกขณะ
บทบาทและความรับผิดชอบในฐานะลูก
กำลังกาย กำลังใจ กำลังทรัพย์ ที่ทุ่มเทให้กับคนที่นักเรา และเรารักเค้า และจะทำให้ช่วงเวลาเหลืออยู่ได้ดีที่สุด ในฐานะลูก
“เวลา” มันได้รักษาและเยียวยา เราได้แล้วจริงๆ
เราแค่นึกถึง และคิดถึงเธอบ้างในบางเวลา แต่ไม่ได้โหยหาเหมือนแต่ก่อน อาจจะด้วยสิ่งที่เข้ามาในชีวิตในตอนนี้
แต่….. เมื่อใกล้ถึงวันนี้ในทุกๆที มันก็จะจดจำเธอได้ ว่าเรามีนัดกัน ที่จะมาเขียนระลึงถึงเธออีกครั้ง
ในวันนี้เธอคงสบายดีนะ ยังคงอยู่ที่นั้นอีกใช่มั้ย
ตอนชีวิตนี้ เราคงไม่พบกันอีก “ดีแล้ว”
เพราะการพบกัน มันอาจจะทำร้าย ทำลายความทรงจำเก่าๆที่ดีๆก็เป็นไปได้ เราขอไม่พบเจอกับเธออีก
แค่นี้ เราก็พอใจ สำหรับการนึกถึงเรื่องราวที่ดีๆ
ระลึกถึงเธออีกครั้ง…


โดย: พันทนาการหัวใจ IP: 124.120.201.24 วันที่: 23 ตุลาคม 2566 เวลา:16:01:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดาว..กลางวัน
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง...ในโลกใบนี้
Friends' blogs
[Add ดาว..กลางวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.