บล๊อกผีบ้าของ น้ำปั่น คนเมืองเจียงใหม่ !!
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
17 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

~เพ้อเจ้อ ลมๆแล้งๆ เรื่อยไปสไตล์ฉัน~


U  n  l  o  v  e  a  b  l  e





Smiley 


ก็รู้ว่าฉันไม่มีความหมาย ก็รู้ว่าคงเป็นไปไม่ได้




 ยิ่งนานเท่าไหร่ยิ่งหมดหวัง




เมื่อเธอไม่เคยจะหันมองที่ฉัน และไม่มีแม้วันที่เธอจะหันมาสนใจ




และก็รู้ไม่นานเท่าไหร่เธอก็คงต้องไปจากฉัน




แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ




มาฉุดรั้งเธอตอนนี้แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง




ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ




 ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน




 แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร




 ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน




และแม้สิ่งที่ฉันทำวันนี้ อาจไม่ทำให้เธอได้รู้สึกดี




สิ่งที่ใจเธอพอจะมีก็เพียงแต่ความรำคาญ ก็อยากจะขอให้เธอได้ฟังเอาไว้




บทเพลงสุดท้ายที่ฉันตั้งใจจะมอบให้ไป ที่กลั่น ออกมาจากใจ และมีให้เธอคนเดียวเท่านั้น




แต่ตอนนี้ยังมีเวลา ให้ฉันจะหาเหตุผลดีๆ มาฉุดรั้งเธอตอนนี้แต่ก็รู้ดีไม่มีหวัง




ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ




ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน




แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร




ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน




ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ กว่าที่ฉันจะลบเธอจากใจ




 กว่าที่ความทรงจำดี ๆ มันจะเลือนหาย กว่าจะได้รักใครอีกครั้ง...




ต่อให้ฉันจะรักเธอมากเท่าไหร่ แต่ก็รู้ว่าเธอคงจะไม่สนใจ




 ก็ยังฝันไปและยังคงหวังเอาไว้ข้างในจิตใจ ว่าซักวันเธอจะมีฉัน




แต่ก็รู้เป็นไปไม่ได้ เมื่อเธอคิดว่าฉันไม่ใช่ แต่ก็ไม่เป็นไร




ก็อยากจะขอมีเธอเรื่อยไปในใจไปอีกแสนนาน




เมื่อเธอคิดว่าชั้น ไม่ใช่ ก็ไม่เป็นไร ตราบใดที่ฉันจะยังหายใจ จะรักเธอไปตลอดกาล.....




Smiley 










เ มื่ อ รั ก มั น จ า ก ไ ป




Smiley




คนที่เคยรักกัน. . . . .




กลับกลายเป็นแค่คนรู้จัก




คนที่เคยเป็นห่วงเป็นใย กลับกลายเป็นแค่คนอื่น




คนที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน กลับกลายเป็นแค่คนที่เดินผ่านมาแล้วก็ผ่านไป




คนที่เคยบอกว่ารัก กลับกลาย เป็นแค่คนแปลกหน้า




คนที่เราไม่เคยลืม กลับกลายเป็นแค่คนที่เคยอยู่ในความทรงจำ




คนที่เค้าเคยเอาใจใส่ กลับกลาย เป็นแค่คนที่ถูกละเลย




วันนี้คงเป็นอีกวันแล้วสินะ. . . . ที่ต้องอยู่โดยไม่มีเธอ




ภาพความทรงจำเดิมๆในหัวก็ยังวกวนไปมาเช่นเคย




เจ็บปวดเสมอที่มันยังไม่สามารถลบมันออกไปจากความทรงจำได้สักที....








Smiley




~เซ็งอารมณ์ในยามค่ำคืน~




by.... Namphan







 

Create Date : 17 เมษายน 2552
0 comments
Last Update : 18 เมษายน 2552 4:07:46 น.
Counter : 1772 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


น้ำผีบ้า
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




cursor

Unloveable (Piano VerSion) - Mild
Friends' blogs
[Add น้ำผีบ้า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.