Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 

สมาชิกใหม่มา สมาชิกเก่าหายไป

ไม่ได้เขียน blog นานนนนนมากกกก ตั้งใจจะเขียน แต่ความขี้เกียจมีมากกว่า เลยเป็นแค่โครงการอยู่ในใจมานานหลายปีเลยค่ะ

ขอเล่าเรื่องการหายตัวไปของเจ้าบัวขาว แมวพิการหู แต่จิตใจดีงามค่ะ

เจ้าบัวขาวหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2553 เป็นเวลา 1 ปีกว่าแล้วค่ะ วันที่บัวขาวหายไป เป็นวันที่เราเพิ่งย้ายจากบ้านเดิมไปบ้านใหม่ (ซึ่งติดกัน แค่อีกหลังเท่านั้น) เราขังแมวไว้ทั้งสามตัว เพราะเรากลัวมันจะหายไป พยายามให้มันคุ้นกับสถานที่ใหม่ เชื่อมั้ย ว่าการย้ายบ้านทำให้เราแทบสติแตก แมวมันเอาแต่ร้องเหมือนจะขาดใจตาย ร้องๆๆๆๆ จนเราแทบบ้า จนเกือบๆ 2 อาทิตย์ มันค่อย ๆ สงบลง เราจึงปล่อยเค้าเดินเล่นกันในบ้าน ไม่ขังไว้เหมือนตอนอาทิตย์แรกๆๆ ค่ะ

ผ่านไปจะเข้าอาทิตย์ที่ 4 วันนั้น เราไม่ได้อยู่บ้าน แม่ของเราทำเจ้าบัวขาวหลุดออกจากบ้านไป คิดว่าเดี๋ยวคงกลับมา เพราะมันเริ่มชินที่แล้ว และเคยออกไป และกลับมาเอง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

แต่......

คราวนี้ เค้าหายไปลับเลยค่ะ เรากลับมาถึงบ้านตอนเย็น ออกไปตามหาแทบทุกบ้านในหมู่บ้าน ไร้ซึ่งวี่แวว เราประกาศหาแมว ตั้งรางวัลให้ แต่จนบัดนี้ จนเราย้ายอีกบ้าน บัวขาวก็ไม่มีวันหวลกลับค่ะ

แฟนเราโกรธมาก และเศร้ามาก เค้ารักตัวนี้ที่สุด เพราะมันพิการหู เราก็เศร้าไม่แพ้กัน คิดทีไร เราก็รู้สึกเสียดาย และสงสารเค้าค่ะ



รูปสุดท้ายของสามทหารเสือ บัวขาวดูเศร้ามากมาย



ขอไว้อาลัยแด่บัวขาว ฉันรักแกนะ




 

Create Date : 04 พฤษภาคม 2554
3 comments
Last Update : 4 พฤษภาคม 2554 17:56:33 น.
Counter : 655 Pageviews.

 

ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ

เราก็เคยแมวหาย

แต่ข้างบ้านแอบเอาไปปล่อย ตอนนั้นโกรธมาก

ตอนนี้ยังคิดถึงมันอยู่เลยค่ะ

ขอให้มันได้เจอเจ้านายดีๆ

เจ้าบัวขาวก็เหมือนกันนะ




 

โดย: เด็ก(อยาก)แนว 4 พฤษภาคม 2554 20:04:06 น.  

 

เราชอบแมวมากๆๆๆ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 4 พฤษภาคม 2554 20:34:08 น.  

 

บัวขาวสวยจังค่ะ ฟังแล้วเราก็รู้สึกเศร้าใจกับการหายไปของบัวขาวไปด้วยเลยค่ะ...
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ ^___^

 

โดย: miss.juon 2 กรกฎาคม 2554 9:35:31 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


sweetie cat
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ปัจจุบันทำงานด้านการบัญชีและการเงิน ทั้งๆ ที่เกลียดตัวเลขเป็นที่สุดของที่สุด

ยามว่างจึงต้องหาทางออก โดยการทำในสิ่งที่ตนเองรัก นั่นก้อคือ เที่ยวๆๆๆๆ กินๆๆๆๆ ร้องเพลงให้แมวฟัง เพราะมันไม่เคยบ่น 5555
Friends' blogs
[Add sweetie cat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.