space
space
space
 
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
27 พฤศจิกายน 2559
space
space
space

เมื่อเธอได้อ่านเรื่องนี้แล้วจะรู้ว่าฉันก็ไม่ได้โง่




          เราเริ่มรู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งจากการทำกิจกรรมภายในมหาลัยเรารู้จักกันมากขึ้นเรื่อย ๆ จากการติดต่อประสานงานไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะมีโอกาสได้ไปกินข้าวกัน หรือพุดคุยเรื่องต่าง ๆนานากันบนโต๊ะอาหารเวลาในการทำความรู้จักกันส่วนมากเริ่มจากการคุยแชทกัน(เกือบ)ทุกวัน เวลาผ่านไปเกือบสองปีเราทั้งคู่ตัดสินใจคบกันจนวันหนึ่งเขาเริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไป คุยกันน้อยลงหน้าไทม์ไลน์ก็เริ่มมีผู้หญิงมาโพสต์แสดงถึงความสนิทสนม ชวนให้อดสงสัยไม่ได้เลยลองถามทั้งที่เริ่มจับสังเกตได้แล้วเขาหัวเราะตอบชอบใจว่าเพื่อนเขาเอง นับวันความอึดอัดใจเริ่มทวีคูณเพราะผู้หญิงคนนี้เริ่มเข้ามีบทบาทในโลกส่วนตัวของเขามากขึ้น เราพยายามคุยดีแต่เขาไม่ยอมคุยซึ่งเราอยากรู้คำตอบเพื่อให้ตัวเองหยุดวิ่งตาม เลยทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้ความจริงในที่สุดก็รู้ว่าเขาแอบไปคุยกับคนอื่น แต่เราก็อยากรู้ว่าเขาจะเลือกตอบกับเรายังไงสุดท้ายคำที่ออกจากปากเขายังยืนยันว่าเพื่อน เราหัวเราะ หัวเราะนึกตลกอยู่ในใจว่าผู้ชายก็คงคิดว่าตัวเองฉลาดอยู่ฝ่ายเดียวแต่ความเป็นจริงแล้วเราจะเดินไปตั้งแต่วันแรกที่รู้ก็ได้ แต่เราแค่แกล้งยืนอยู่เพื่อรอคำตอบจากคนโง่ ๆที่ขี้ขลาดอย่างเธอไงล่ะ


“เธอแกล้งรัก ฉันแกล้งโง่” สุดท้ายแล้วใครกันแน่ที่โง่ ไปตามต่อกันได้ที่

https://www.facebook.com/aplaymusicboy/?fref=ts//www.aplaymusic.com/






 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 11 มกราคม 2560 11:29:38 น.
Counter : 452 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3511281
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3511281's blog to your web]
space
space
space
space
space