space
space
space
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
space
space
23 ธันวาคม 2559
space
space
space

เมื่อความทรงจำส่งท้ายปีเวียนมาอีกครั้ง












          ใกล้ถึงปีใหม่ทีไรภาพเก่า ก็จะวนเวียนกลับมาอีกครั้ง “โซ” คือชื่อของเรา หากย้อนไปช่วงสิ้นปีที่แล้ว เราเคยแอบชอบเพื่อนแฟนคนหนึ่ง แต่ตอนนั้นเราก็คบกันดีกับแฟน ส่วนตัวแล้วเราเป็นคนอัธยาศัยดี ชอบพูดเล่นพูดแซวกับแฟนอยู่บ่อย “เราชอบเพื่อนเธอว่ะ” เป็นประโยคที่เราชอบพูด แต่ลึก ก็แอบคิดจริง วันหนึ่งเขาแอดเฟรนมา จึงได้มีโอกาสทำความรู้จักกันมากขึ้น และทำให้เราดูสนิทสนมกันมากเกินสถานะเพื่อนแฟนและแฟนเพือ่น
          เวลาผ่านไป ไม่รู้อะไรดลใจให้เขาอยากมาหาเรา แต่เราก็ได้ปฏิเสธไปเพราะคิดว่ามันดูไม่เหมาะเอาเสียเลยหากแฟนจะรู้เรื่องนี้ จนตอนนี้ความรู้สึกหวั่นไหวกลัวใจตัวเองมันเพิ่มขึ้นทุก วัน เรารู้สึกว่าอยากคุยกับเขาตลอดเวลา จึงถือโอกาสชวนกินข้าวส่งท้ายปี พอเข้าช่วงปีใหม่เขาได้หายไปสักพักแบบไม่บอกกล่าว พอมารู้ทีหลังว่าแฟนเขากลับมา เรารู้สึกเคว้งแบบบอกไม่ถูก
          จนหลังจากนั้นไม่นานเขาติดต่อกลับมาและบอกกับเราว่า ทำไมเราไม่ทักหา ไม่คิดถึงกันบ้างเลยเหรอ อืม…พอมานั่งคิดจริง แล้ว เราว่ามันไม่สมควรที่จะมาคิดและรู้สึกอะไรแบบนี้ด้วยกันตั้งแต่แรก ซึ่งต่างคนก็ต่างรู้กันอยู่แก่ใจว่าเธอไม่ได้หลอกให้เรารัก และเราก็ไม่ได้โดนบังคับให้รักเธอ ในทางกลับกันมันกลายเป็นความรู้สึกดีในช่วงเวลาหนึ่งที่เราต่างก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นแบบนี้ได้อย่างไร แค่นั้นเอง…https://www.youtube.com/watch?v=nsnZHETd_fc






 

Create Date : 23 ธันวาคม 2559
0 comments
Last Update : 11 มกราคม 2560 11:35:38 น.
Counter : 506 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3511281
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3511281's blog to your web]
space
space
space
space
space