Little angle~ Serene
 
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ตุลาคม 2551
 
 
Serene 7 month ~ 1st Time on the beach

ตื่นเช้ามา ซีรีนนอนยิ้มร่าอยู่ใน play pen ไม่ร้องเลยแต่ตื่นเช้าจังสงสัยรู้ว่าจะได้ไปเที่ยว
วันนี้มีพัฒนาการใหม่ ซีรีนเกาะยืนได้แล้ว เกะยืนใน play pen นั้นแหละ พอยืนได้ยืนใหญ่เลย
พาซีรีนไม่หม่ำข้าวที่ฟูดส์เลนด์ มีคนมาทักว่าหนูเป็น
เด็กผู้ชายอีกแล้ว ไรกันหนูหน้าหวานจะตายเนอะๆ กว่าจะออก
จากบ้านได้คุณยายก็มาถึงบ้านเราแล้วหุหุ หนีไม่ทัน เลยให้คุณ
ยายจุ๊บๆซะหน่อย ป้าฟะห์พานาอีมมาด้วย แอบเอานมหนู
กลับไปเยอะเลย ไม่เป็นไรนะลูก แบ่งกัน
ไปถึงพัทยาก็ไปกินส้มตำไก่ทอดอร่อยจริงๆ ซีรีนกินไก่
ทอดด้วยแม่จิกให้กินนิดหน่อย ไปต่อที่สัตหีบ(หีบ 7 ใบ)
เข้าที่พักไม่ได้ไฟดับ ที่พักโอนะ แต่เสียดายฝนตก อาๆตามมาที่
หลัง ไปกินข้าวเย็นกันที่บางสะเหร่อาหารอร่อยดีนะ หนูเบ่งอึ
ร้องลั่นเลย แม่สงสารหนูจังเลย กลับมาถึงโรงแรมไฟดับอีกแล้ว
ดีนะที่เราไม่ติดอยู่ในลิฟต์
เช้าวันใหม่หนูตื่นตั้งแต่ยังไม่ 6 โมงเช้า แม่กับพ่อเลย
พาหนูไปเดินเล่นริมทะเล มันไม่มีหาดเสียดายจัง คุณย่าตามลง
มาสมทบที่หลัง เลยชวนกันไปเดินตลาดเช้า ไม่มีของกิน
เท่าไหร่เลย (มีแต่กินไม่ได้เยอะจ้า) ได้ข้าวเหนียวปิ้งชาเย็น
(หวานเจี๊ยบ) เรากลับถึงโรงแรม อาๆก็มาเอาหนูไปเล่น ก็หนู
น่ารักแถมเป็นหลานคนแรก สายๆก็เก็บของเตรียมกลับกรุงเทพ
แวะพักเที่ยวด้วย เสียดายซีรีนยังไม่ได้สัมผัสทะเลเลย ไว้คราว
หน้าแม่ขอแก้ตัวใหม่นะจ๊ะ กินข้าวกลางวันที่บ้านอำเภอ อาหาร
ทะเลตู้มมาก แต่แม่ดันอาหารเป็นพิษนั่งเรอมาตลอดทางใกล้ถึง
บ้านแล้วทนไม่ไหวอาเจียนเลยแหละ กลับมาบ้านนอนพักซัก
พักต้องวิ่งเข้าห้องน้ำ อาเจียนออกมาหมดเลย คุณปู่คุณย่าอาสา
เลี้ยงหนูให้ ซีรีนเลยไปนอนกับปู่กับย่าเป็นคืนแรกที่เราไม่ได้
นอนด้วยกัน แม่คิดถึงซีรีนมาก ตื่นแต่เช้ารีบอาบน้ำแต่งตัวไป
หาซีรีนเลย เห็นย่าบอกเมื่อคืนหนูไม่กวนเลย เป็นเด็กดีมากๆ








Create Date : 13 ตุลาคม 2551
Last Update : 14 ตุลาคม 2551 14:12:00 น. 2 comments
Counter : 332 Pageviews.

 
เย้ๆ ในที่สุด
เราก็มี blog เป็นของตัวเองซะที


โดย: มีนา (ไม่ขาวแต่อวบ ) วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:11:51:21 น.  

 
ดีจังเลยน้องซีรีนได้ไปทะเลยด้วยย


โดย: pingpongzung วันที่: 13 ตุลาคม 2551 เวลา:22:19:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

ไม่ขาวแต่อวบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ไม่ขาวแต่อวบ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com