Little angle~ Serene
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 มิถุนายน 2553
 
 
ไปดูปลา ไปให้อาหารปลา ต่อด้วยกินปลา



ความขี้เกียจแท้ๆ ทำให้ไม่ได้มาเขียนอะไรเลย

วันเกิด 2 ขวบของลูกสาวสุดที่รักก็ผ่านไปด้วยดี หนูพูดเก่งมาก ช่างพูด ช่างถาม

เมื่อวันอาทิตย์ 6 มิ.ย. พ่อกับแม่ พาหนูไปดูปลาที่ siam ocean world มีคุณยาย นอีม แล้วก็น้านาเดียไปด้วย หาที่จอดรถยากมาก ดูหนูจะกลัวๆ สงสัยมันมืดๆ แต่สุดท้ายหนูก็ยอมดูนู้นดูนี้ได้เพราะพ่ออุ้มหนูตลอด กอดหนูตลิดเพื่อให้หนูหายกลัวมีพ่อแม่อยู่ใกล้ๆ หนูชอบดูพี่นักดำน้ำ สงสัยเพราะหนูชอบว่ายน้ำแน่ๆเลย ดูปลาไปเรื่อยๆ หนูบอกจะกินปลา 5555

ไปที่ซุปเปอร์ต่อ เพราะต้องไปซื้อชีสให้หนู หนูกินเยอะมาก กินจนตัวกลมไปหมดแล้ว แต่ก็น่ารัก พ่อแม่ก็มองลูกน่ารักเสมอเนอะๆ

ส่งคุณยายกลับบ้านเราไปต่อกันบ้านเพื่อนแม่ ไปเอาชุดว่ายน้ำหนู แล้วก็สติกเกอร์ ช่วงนี้หนูชอบมาก พอได้มาก็แกะ มาติด car seat เต็มไปหมด แล้วเราก็ไปให้อาหารปลากัน พ่อกับแม่คิดว่าการพาหนูไปให้อาหารปลาจะทำให้หนูรู้จักแบ่งปัน มีเมตตาได้ ซึ่งหนูก็ไม่เคยห่วงของ(หรือเปล่า) เย็นนี้เรามีนัดกินข้าวเย็นกับอากล้า ปู่ย่า ที่ครัวรามัน ติดริมน้ำหนูจะได้ดูเรือต่อ แม่ว่าหนูชอบดูเรือมาก แต่หนูไม่ชอบนั่งเรือ ถ้าหนูยังจำได้ตอนที่ไปบ้านคลองของฮักกี้ หนูร้องซะแม่หูอื้อไปหมด

เมื่อคืน(7 มิ.ย.) แม่ไปงานเลี้ยงฉลองได้รับรางวัล TQC เลยกลับดึกไปหน่อย ขอโทษนะคะลูกจ๋า แม่ว่าครอบครัวเรานะกลับกัน เค้ามีแต่พ่อกลับดึก ทำงานวันเสาร์ไม่ค่อยมีเวลา แต่สำหรับบ้านเรา แม่นี่แหละกลับดึก แถมบางที่ต้องไปค้างต่างจังหวัดหลายๆวัน พ่อก็อยู่เลี้ยงหนู แต่แม่ว่าก็ยังดีนะคะที่พ่อยัง stand by เลี้ยงหนูได้ ไม่งั้นแม่ห่วงแย่เลยค่ะ

พ่อกับแม่รักหนูนะ

เก็บตกของช้อป

ของแม่

ก็มีเครื่องประทินผิวหน้า ด้วยสโลแกน “ผู้หญิงอย่าหยุดสวย..... เพราะผู้ชายจะสวยกว่า” ที่ทำไปทั้งหมดก็เอาใจพ่อเค้าแหละ อิอิ

แล้วก็กระเป๋าทั้งหลายที่ได้มา เริ่มจาก LC รุ่นไม่มีซิป ฝากอาเก้าซื้อจาก outlet ฝรั่งเศส ถูกมากเหลือ 1200 เอง น่าจะซื้อมาเยอะๆ

ใบถัดมาก็ถุง Harrods อันนี้คุณสามีแซวว่าจะกลับไปเรียนหนังสือหรือ ชิ ชิ เค้าจะเอามาใส่ notebook ต่างหาก น่ารักดีออก เพราะ notebook ใหม่กระเป๋าก็ต้องใหม่ด้วย กระเป๋าที่แถมมาเป็นเป้ มันแมนเกิ๊นนนนน

ใบถัดมาเป็นของฝากเป็นถุง cath kidston เห็นว่ากำลังฮิตมากในอังกฤษ ลายน่ารักมาเป็นสีเขียวลายจุดดูธรรมดานะ แต่หลงรักมากก เอามาใส่ notebook อีกแล้ว

ต่อด้วยเสื้อกางเกงอีหลายตัว อิอิ

Waiting list

- LC รุ่น หอไอเฟล รอมานานมาก ฝากซื้อไป 2 รอบแต่ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ถ้ารอบนี้ไม่ได้จะตัดใจดีมั้ยเนี่ย

- Marc Jacob รุ่น mirror heart tote กำลังลดราคาด้วยน่าสนใจมาก อันนีก้อฝากไป 2 รอบ ถ้าไม่ได้คงตัดใจอีกเหมือนกัน



Create Date : 08 มิถุนายน 2553
Last Update : 8 มิถุนายน 2553 9:15:45 น. 0 comments
Counter : 405 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

ไม่ขาวแต่อวบ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ไม่ขาวแต่อวบ's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com