bigwores
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




ชอบถ่ายภาพ
วาดภาพลายเส้น(Sketch Drawing)
สีน้ำ(Water Color Painting)
เป็นสาวกของจิบลิ(Ghibli) พิกซาร์(Pixar)
ชอบหนังของชุนจิ อิวาอิ เป็นพิเศษ






Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
1 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add bigwores's blog to your web]
Links
 

 
ความรู้เรื่องผมร่วง การปลูกผม

ธรรมชาติเยียวยาอาการผมร่วงของผู้หญิงได้ง่ายกว่าและสามารถทำได้ด้วยส่วนผสมที่มีอยู่ที่บ้าน ผม ร่วงผู้หญิงอาจมีสาเหตุเนื่องจากการขาดวิตามินและแร่ธาตุเช่น (วิตามิน B1, เหล็ก, ไลซีน), สภาพผิวหนังศีรษะความเครียดและการดูแลผมที่ไม่เหมาะสม

แม้ ว่าจะได้รับยาบางอย่างที่เรียกร้องให้หยุดผมร่วงและยังมีขนอีกครั้งการเจริญ เติบโตของเส้นผมธรรมชาติเยียวยาการสูญเสียจะให้ผลประโยชน์บางอย่างที่ดีที่ สุดสำหรับผมสุขภาพตามผู้เชี่ยวชาญ

แอปเปิ้ลไซเดอร์น้ำส้มสายชูสำหรับหนังศีรษะมีสุขภาพดี

ผมเติบโตเป็นไปได้เมื่อหนังศีรษะมีสุขภาพ อาหารและการดูแลที่ไม่เหมาะสมสามารถนำไปสู่การอุดตันที่รากผม flakes สาเหตุและ buildup แบคทีเรีย วิธีแก้ปัญหานี้อาจจะพบที่บ้านของคุณซึ่งแอปเปิ้ลไซเดอร์คือน้ำส้มสายชู

มันจะเป็นอย่างไร

น้ำ ส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายและไม่อนุญาตให้มีการเจริญ เติบโตที่พวกเขาเกิดการอุดตันรูขุมขนและทำให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี หนังศีรษะของระดับพีเอชยังได้รับสมดุลกับการใช้งาน

วิธีการใช้งานหรือไม่

ดังนั้นสิ่งที่คุณต้องทำคือเพียงผสมและคน 1.5 ถ้วยน้ำ 1 ถ้วยกับน้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ First : สระผมของคุณ ที่สอง : การนวดหนังศีรษะเป็นเวลา 5 นาทีด้วยน้ำแอปเปิ้ลเหล้าแอปเปิลน้ำส้มสายชูเบา ๆ ที่สาม : ใช้น้ำอุ่นล้างออกแล้วคุณอาจจะเงื่อนไขที่คุณมักจะทำ นี้จะทำความสะอาดเซลล์ผิวที่ตายและทำให้หนังศีรษะของคุณมีสุขภาพดีสำหรับผมที่ดี

ทำให้วิตามินและเกลือแร่ในการตรวจสอบ

วิตามินและแร่ธาตุมีความสำคัญมากสำหรับผมสุขภาพตามที่เกี่ยวข้องโดยตรงกับการสูญเสียเส้นผม วิตามินและแร่ธาตุไม่เพียงพอทำให้เกิดการสูญเสียเส้นผม วิตามิน ที่สำคัญที่จำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมและการเก็บรักษาเป็นวิตามิน A, B และผลิต Sebum E. ได้รับการควบคุมสำหรับผมไฮเดรทโดยวิตามินเอวิตามินบีทั้งหมดมีความสำคัญต่อ การเจริญเติบโตของเส้นผมวิตามินอีจะช่วยให้รูขุมขนเพื่อซ่อมแซมความเสียหาย

แร่ธาตุเช่นแคลเซียม, ไอโอดีน, เหล็ก, สังกะสีและซิลิก้ามีความจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของเส้นผมสุขภาพดี

หลักการพื้นฐานในการชดเชยการสูญเสียเส้นผมธรรมชาติสำหรับผู้หญิงที่เป็นอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีเป็นอาหารสำหรับเส้นผมที่ดี อาหารที่มีคาร์โบไฮเดรตต่ำ, สูงในโปรตีนและไขมันน้อยกว่าเนื้อหาจะช่วยในการป้องกันและรักษาผมร่วงผมมีสุขภาพดี
สามารถเจริญเติบโตของเส้นผมได้รับการสนับสนุนโดยการเพิ่มวิตามินและแร่ธาตุเหล่านี้ในอาหารประจำวันของคุณ

กระตุ้นหนังศีรษะสำหรับการไหลของการไหลเวียนเลือดและเลือด

หนังศีรษะไม่ได้รับการไหลเวียนของเลือดและการไหลเวียนมากเมื่อเทียบกับส่วนต่างๆของร่างกาย เป็นที่ด้านบนของร่างกายส่วนใหญ่เวลาเลือดไหลในทิศทางเดียว

รูขุมขนช่วยกระตุ้นการไหลเวียนและการไหลของเลือดเพื่อสุขภาพผมที่ดีขึ้น

วิธีการทำหรือไม่ ผมร่วง

วางกลับเป็นเวลา 5 นาทีบนม้านั่งเอียงก็จะกลับไหลเวียนของเลือด หรือคุณสามารถแขวนหัวของคุณไปด้านข้างของที่นอนหรือเตียง นี้เป็นไปตามทุกวันสำหรับการไหลเวียนของเลือด batter และการไหลเวียน

ปลูกผม

นวดหนังศีรษะของคุณจะมีประโยชน์อย่างมาก วิธีการที่เหมาะสมที่จะทำนี้อยู่ในวงกลมโดยใช้ปลายนิ้วอย่างน้อยเป็นเวลา 5 นาทีต่อวัน นี้จะช่วยกระตุ้นรากผมและสนับสนุนการเจริญเติบโตเส้นผมใหม่

แฮร์ธรรมชาติเยียวยาการสูญเสียความน่าเชื่อถือมักจะปลอดภัยและประหยัดค่าใช้จ่าย ก็สามารถทำได้จากความสะดวกสบายที่บ้านของคุณ ส่งเสริมการเจริญเติบโตของเส้นผมหรือป้องกันการสูญหายของผมกับ tweaks น้อยในชีวิตประจำวันของคุณด้วยการเยียวยาธรรมชาติ



Create Date : 01 ธันวาคม 2553
Last Update : 1 ธันวาคม 2553 21:11:05 น. 0 comments
Counter : 1429 Pageviews.
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.