กุมภาพันธ์ 2552

1
2
3
4
5
6
7
9
10
11
12
15
16
19
20
21
22
24
27
 
17 กุมภาพันธ์ 2552
All Blog
เก็บไว้ที่เดิม.....



เป็นคนแก่.....ที่ชอบเพลงเก่า..... :)
วันเวลาเก็บความสวยงาม ทุกๆ อย่าง

จินตนาการสู่ความฝันสวยงาม ล่องลอยไป

เก็บดอกไม้ไว้ที่ที่เคยอยู่ เก็บทรายสวยๆที่เดิม

เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม คือฉันรักเธอ

ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่

เธอเป็นใครก่อนไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์

แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี

เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์

ค่ำคืนนี้ก็มีเพียงเรา สุขหัวใจ

อยู่กับฉันท่ามกลางความงาม แห่งแสงจันทร์

สายตา ของเธอ ซึ้งตรึงใจเหลือเกิน

แสนเพลิน หัวใจ ร้องเพลงฉันรักเธอ

หลับเถิดที่รัก อยู่ในความฝัน ฝันดีเป็นของเธอ

ตื่นจากความฝัน เธอยังมีฉัน ฉันยังเคียงข้างเธอ

แล้วเราสัญญา ว่าจะไม่ทิ้งกัน สัญญาหัวใจ



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2552 20:53:55 น.
Counter : 905 Pageviews.

0 comments

cybern
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่หัวเราะได้ ร้องไห้เป็น
Friends Blog
[Add cybern's blog to your weblog]
MY VIP Friend