Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
23 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
I Love You Phillip Morris




I Love You Phillip Morris (2009)
เรท R เวลาฉาย 102 นาที ประเภท: Comedy | Drama | Romance
ผู้กำกับ :Glenn Ficarra, John Requa

เรื่องย่อ :
หนังที่สร้างจากชีวิตจริงของ สตีเว่น รัสเซลล์ (จิม แคร์รี่) หัวหน้าครอบครัวเล็กๆ ครอบครัวหนึ่งในรัฐเท็กซัส ที่ต้องติดคุกด้วยข้อหาโกงที่ดิน เขาจึงถูกคุมตัวในสถานคุมความประพฤติในเท็กซัส และที่นี่เองที่เขาต้องตกหลุมรักครั้งที่บ้าคลั่งที่สุดในชีวิตของเขา กับชายผู้ที่เป็นเพื่อนร่วมห้องขังของเขา ซึ่งก็คือ ฟิลลิป มอร์ริส (ยวน แมคเกรเกอร์)

--
เป็นหนังเกย์ที่ทำออกมาได้น่ารักน่าชัง โดยเฉพาะ ยวน แมคเกรเกอร์ แสดงเป็นเกย์ควีนที่ดูน่ารักลบภาพที่เขาเคยแสดงเป็นชายแมนๆ ในหนังเรื่องอื่นๆ ที่เขาเคยแสดงมาเลย ส่วนจิม แคร์รี่ นั้นวางใจได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะแสดงบทไหนก็ตีบทแตกกระจุยในสายตาฉัน

หนังเรื่องนี้เลยเป็นหนังเกย์ที่ออกแนวน่ารัก ดูสบายๆ ตลก และไม่ชวนแหวะ สำหรับคนที่อาจจะมีทัศนคติไม่ชอบดูหนังแนวรักร่วมเพศ เราจะได้เห็นลุ้นไปกับความรักของทั้งคู่ว่าจะลงเอยกันอย่างไร

สำหรับบุคลิกของสตีเว่น รัสเซลล์นั้นคล้ายๆ กับพระเอกในเรื่อง catch me if you can ที่ตัวเองปลอมตัวเป็นคนมีความสามารถ ทั้งๆ ที่ทำไม่ได้จริง ทำให้ฉันทึ่งไปกับความสามารถในการลื่นไหลไปกับเหตุการณ์เฉพาะหน้าของเขา ซึ่งทั้งทึ่ง และลุ้นว่าเขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไรถ้าหากถูกจับได้ ถึงจะเป็นคนกระล่อนได้ขนาดนั้น แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันชอบในตัวเขาก็คือ เขารู้จักตัวเองว่าตัวเองต้องการอะไร ถึงแม้ว่าในตอนต้นเรื่องเขาจะใช้ชีวิตไปตามกระแส โดยที่ไม่รู้จักตัวเอง แต่เมื่อค้นพบมัน ตั้งแต่นั้นชีวิตเขาก็เปลี่ยนไป...

ฉันว่าการค้นพบตัวเองเ็ป็นสิ่งสำคัญมาก ไม่อย่างนั้นทั้งชีวิตเราอาจจะเป็นไปโดยการกำหนดของคนอื่น เราอาจจะไม่ได้ทำสิ่งที่เราอยากทำเลยก็ได้ แต่จะค้นพบตัวเองได้อย่างไร นี่ก็เป็นคำถามที่สำคัญ สำหรับฉันคำตอบคือ ลองมานั่งนิ่งๆ ทบทวนดูชีวิตตัวเองที่ผ่านมา และกำลังจะเดินไป เราพอใจกับมันหรือยัง มีอะไรที่เรายังไม่ได้ทำ และอยากทำ ทำรายการออกมา กำหนดไว้เลยว่าเราจะมีชีวิตอยู่แค่ 1 ปี 5 ปี 10 ปี ใน 3 ระยะนี้ถ้าหากเราตายลงไปในช่วงใดก็ตาม อะไรที่ถ้าหากไม่ได้ทำ จะต้องเสียใจแน่ๆ แยกออกมา แล้วหาทางทำมันซะ ..



Create Date : 23 กรกฎาคม 2554
Last Update : 23 กรกฎาคม 2554 23:27:42 น. 2 comments
Counter : 1579 Pageviews.

 
ในหนังวิธีการแหกคุกของพระเอกเราดูเว่อร์ แต่เล่นเอาผมทึ่งไปเลย เมื่อพบว่าวิธีการเว่อร์ๆในหนังเป็นวิธีที่แกใช้อย่างได้ผลมาแล้วจริงๆ เลิศไปเลยจ้าเจ๊


โดย: Nanatakara วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:07:57 น.  

 
55 นั่นสินะคะ หนังเรื่องนี้ตอนแรกคิดว่าจะซีเรียสที่ไหนได้


โดย: CyberAngel วันที่: 2 สิงหาคม 2554 เวลา:1:55:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CyberAngel
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




Friends' blogs
[Add CyberAngel's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.