กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
27
28
29
 
 
เนื้อเพลง Mr.Know It All-KELLY CLARCKSON
Mr. Know It All
Well ya think you know it all
But ya don't know a thing at all
Ain't it something y'all
When somebody tells you something 'bout you
Think that they know you more than you do
So you take it down another pill to swallow


พ่อคนแสนรู้
เธอคิดว่าเธอรู้ทุกอย่างแล้ว
แต่จริงๆแล้วเธอไม่รู้อะไรเล้ย
ไม่ใช่อะไรหรอก
เมื่อไหร่ก็ตามที่คนพูดอะไรเกี่ยวกับเธอ
คิดว่าพวกเขารู้ว่ารู้จักเธอมากกว่าตัวเธอเอง
เธอจึงต้องทนกับความขมขื่นนั่นอีกครั้ง



Mr. Bring Me Down
Well ya like to bring me down, don't you?
But I ain't laying down, baby, I ain't goin' down
Can't nobody tell me how it's gonna be
Nobody's gonna make a fool out of me
Baby, you should know that I lead not follow


พ่อคนชอบดูถูกคนอื่น
เธอชอบดูถูกฉัน ไม่ใช่เหรอ?
แต่ฉันไม่ยอมเธอหรอก ฉันไม่ยอมโดนดูถูกง่ายๆหรอก
ไม่มีใครบอกฉันได้หรอกว่าจะชีวิตฉันจะต้องเป็นรยังไง
ไม่ใครจะทำให้ฉันเป็นตัวตลกได้
ที่รัก เธอน่าจะรู้นะว่าเธอน่ะตามฉันไม่ติดหรอก


Oh you think that you know me, know me
That's why I'm leaving you lonely, lonely
'Cause baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me
You ain't got the right to tell me
When and where to go, no right to tell me
Acting like you own me lately
Yeah baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me


เธอคิดว่าเธอรู้จักฉัน รู้จักฉันดี
เพราะงั้นฉันถึงปล่อยให้เธอเหงาอยู่อย่างนี้ไง เหงาอยู่คนเดียว
เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฉันเลยแม้แต่น้อย
เธอไม่รู้เลย
เธอไม่มีสิทธิ์มาบอกฉัน
ให้ฉันไปนู่นนี่นั่น ไม่มีสิทธิ์มาบอกฉัน
ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของฉัน
เธอไม่รู้จักฉันดีพอ
ไม่รู้จักฉันเลยแม้แต่น้อย


Mr. Play Your Games
Only got yourself to blame when you want me back again
But I ain't falling back again
'Cause I'm living my truth without your lies
Let's be clear baby this is goodbye
I ain't coming back tomorrow


พ่อคนเจ้าแผนการ
แต่ก็ทำได้แค่โทษตัวเองตอนที่ต้องการฉันกลับไปอีกครั้ง
เพราะฉันไม่ตกหลุมพรางเธอออีกครั้งหรอก
เพราะฉันใช้ชีวิตอยู่บนความเป็นจริงได้โดยไม่ต้องพึ่งคำโกหกของเธอ
ฉันจะเคลียร์ให้มันจบๆไปเลยละกันว่านี่คือการลาจาก
ฉันจะไม่กลับมาอีก


Oh you think that you know me, know me
That's why I'm leaving you lonely, lonely
'Cause baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me
You ain't got the right to tell me
When and where to go, no right to tell me
Acting like you own me lately
Yeah baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me


เธอคิดว่าเธอรู้จักฉัน รู้จักฉันดี
เพราะงั้นฉันถึงปล่อยให้เธอเหงาอยู่อย่างนี้ไง เหงาอยู่คนเดียว
เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฉันเลยแม้แต่น้อย
เธอไม่รู้เลย
เธอไม่มีสิทธิ์มาบอกฉัน
ให้ฉันไปนู่นนี่นั่น ไม่มีสิทธิ์มาบอกฉัน
ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของฉัน
เธอไม่รู้จักฉันดีพอ
ไม่รู้จักฉันเลยแม้แต่น้อย


So what you've got the world at your feet
And you know everything about everything
But you don't
You still think I'm coming back but baby you'll see


เธอมีโลกอยู่ในกำมือของเธอ
และรู้ทุกเรื่อง รู้ทุกอย่าง
แต่ความจริงแล้วมันไม่ใช่แล้ว
เธอคิดว่าฉันจะต้องกลับไปหาเธอ แต่ที่รัก คอยดูเถอะ


Oh you think that you know me, know me
That's why I'm leaving you lonely, lonely
'Cause baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me
You ain't got the right to tell me
When and where to go, no right to tell me
Acting like you own me lately
Yeah baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me


เธอคิดว่าเธอรู้จักฉัน รู้จักฉันดี
เพราะงั้นฉันถึงปล่อยให้เธอเหงาอยู่อย่างนี้ไง เหงาอยู่คนเดียว
เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับฉันเลยแม้แต่น้อย
เธอไม่รู้เลย
เธอไม่มีสิทธิ์มาบอกฉัน
ให้ฉันไปนู่นนี่นั่น ไม่มีสิทธิ์มาบอกฉัน
ทำตัวเหมือนเป็นเจ้าของฉัน
เธอไม่รู้จักฉันดีพอ
ไม่รู้จักฉันเลยแม้แต่น้อย


Mr. Know It All
Well ya think you know it all
But ya don't know a thing at all
Yeah baby you don't know a thing about me
You don't know a thing about me 


พ่อคนแสนรู้
เธอคิดว่าเธอรู้ทุกอย่างแล้ว
แต่จริงๆแล้วเธอไม่รู้อะไรเล้ย
ที่รัก เธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับตัวฉันเลย
เธอไม่รู้จักฉันสักนิด


อ่านคำแปลที่ : //www.aelitaxtranslate.com/2011/09/kelly-clarkson-mrknow-it-all.html#ixzz1n6eeiGp8






Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2555 18:11:53 น.
Counter : 492 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

lizFah
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เปิดบล็อกวันที่ 26 ตค 54

New Comments
MY VIP Friend