รัก ไม่ได้บอกได้ด้วย คำพูด รัก บอกได้ด้วยการกระทำ รัก สัมผัสได้ด้วยหัวใจ
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
12 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
เราสามารถที่จะรักใครแบบไม่คาดหวังได้มั้ยคะ

ในที่สุด วันนี้ (12/10/2010) ก็เป็นวันที่เราใจอ่อนจนได้ เรายอมตอบ message ตัวใน FB message ที่ตัวบอกเค้า ว่าตัวคิดถึงเค้า ตัวรู้มั้ยอ่ะ ว่าคำพูดพวกนี้มันจะทำให้เราหวั่นไหวขนาดไหน ตัวไม่สงสารเค้าเหรอ ที่ผ่านมาเค้าทรมานขนาดไหน กว่าจะตัดใจได้ กว่าที่จะกลับมาเป็นคนที่ยิ้มง่าย ๆ กับทุกเรื่องน่ะ แล้ววันนี้ตัวหมุนเวลาเหล่านี้กลับมาทำไม เค้าไม่เข้าใจผู้ชายเลยจริง ๆ ทำไมต้องล้อเล่นกับหัวใจของผู้หญิงด้วย


ความจริงแล้วเราต้องการที่จะเป็นเพื่อนที่ดีของตัวนะ แต่ขอเวลาเราอีกซักพักนึงได้มั้ย ตอนนี้เรายังไม่นิ่งพอ เราไม่น่าที่จะรีบตอบ message ตัวไปเลย พี่นุชยังบอกเลยว่า ตอบไปแล้วคิดว่าตัวจะอ่านเหรอ เราก็ถามตัวเองนะ ว่าแล้วตัวจะอ่านมั้ย อ่านแล้วจะรู้สึกยังไง แต่ตัวก็คงจะไม่รู้สึกอะไรหรอก เพราะขนาด MV วันเกิดตัว เค้าตั้งใจทำมากมาย พอส่งไปให้ ตัวยังไม่คิดจะเปิดดูในวันเกิดเลยนี่เนอะ แค่นี้เค้าก็น่าจะหยุดทุกสิ่งไว้ได้แล้ว แต่สงสัยเป็นเพราะความผูกพันมั้ง ที่ทำให้เค้ายังเป็นห่วงตัวอยู่น่ะ เลยยังลืมไม่ได้ซักที


จะมีมั้ยนะ ความรักที่ไม่คาดหวัง รักไปเรื่อย ๆ เก็บไว้ในส่วนลึกที่สุดของหัวใจ โดยไม่ต้องการสิ่งใดตอบแทน เค้าอยากรู้สึกกับตัวแบบนี้จัง


ยินดีด้วยนะ ที่ตัวได้เจอคนที่เหมาะสมกับตัวน่ะ น้องเค้าน่ารักและดูท่าทางจะนิสัยดี ตัวอยู่กับน้อง ตัวคงจะมีความสุขมากกว่าอยู่กับเค้าแน่นอน เค้าควรจะยินดีกับตัวใช่มั้ยอ่ะ


ซักวันถ้าเราปรับความรู้สึกได้ เราสัญญาจ้ะ ว่าเราจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัว


Create Date : 12 ตุลาคม 2553
Last Update : 12 ตุลาคม 2553 21:53:21 น. 0 comments
Counter : 451 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ท่านพี่กะแม่นาง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ท่านพี่กะแม่นาง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.