ยินดีทั้งที่เสียใจ ....


เมื่อฉันได้ยินข่าวดีของเธอ ความรู้สึกแรกที่เป็น
คือน้ำตาปริ่มในใจ เหมือนเวลาหยุดหมุน
ฟ้าทั้งฟ้าเปลี่ยนเป็นสีหม่น หม่นหมองไปทั้งใจ

แท้ที่จริงแล้ว คนที่ควรจะยืนอยู่ตรงนั้น
ต้องเป็นฉันคนนี้ที่เคยวาดไว้
ภาพทุกภาพที่ลอยเข้ามา ตอกย้ำให้เสียใจ
คงจ้องยอมรับความจริง

ได้แต่ฝืนยิ้ม ให้เธอ พร้อมประโยคจากใจซึ้งๆ
จากคนคนหนึ่งที่ยังรักเธอ
อยากบอกตรงๆว่าฉันเสียใจ ต่อหน้ายินดีแต่อีกมุมร้องไห้
ยินดีทั้งที่เสียใจ เก็บน้ำตาเอาไว้ที่ฉันคนเดียว

มีคนหลายคนบอกว่าให้ทำใจ
ควรจะต้องยินดีด้วยซ้ำเมื่อเห็นคนที่รักมีความสุข
ภาพทุกภาพจะเก็บไว้ แม้ตอกย้ำให้ทนทุกข์
ฉันขอแบกรับไว้เพียงผู้เดียว



Create Date : 01 สิงหาคม 2559
Last Update : 1 สิงหาคม 2559 7:16:38 น.
Counter : 1261 Pageviews.

1 comments
  
โดย: AlcoHoliC (alcohol 65 degree ) วันที่: 6 สิงหาคม 2559 เวลา:1:04:32 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Katai Huuyoaw
Location :
เชียงใหม่  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]



There is no satisfaction that can compare
with looking back across the years
and finding you’ve grown
in self-control, judgment, generosity, and unselfishness.

"ไม่มีอะไรที่น่าพอใจมากไปกว่า
การที่เรามองย้อนกลับไปในอดีต
และได้พบว่าตัวเองเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น
ทั้งในเรื่องการควบคุมอารมณ์ การตัดสินผู้อื่น
การเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ และการไม่เห็นแก่ตัว"

Don't judge me.
You just know my name,
not what I've been through.

อย่าตัดสินเรา
เธอแค่รู้ชื่อเรา
แต่ไม่ได้รู้ว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง
สิงหาคม 2559

 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog