► ►► .. ห มี . . . งู . .....แม ล ง จิ๊ นู น ........◄ ◄◄










images by free.in.th




ห้าทุ่มสี่สิบหกนาที
เป็นอีกวัน ที่ผมรู้สึกเหนื่อย
ช่วงนี้ การมีชีวิตอยู่ รู้สึกจะเป็นความเหนื่อยสำหรับผม
เราน่าจะจำศีลได้เหมือนหมี
ในฤดูที่ไม่มีอาหารจะกิน หมีมันจะเข้าสู่อาการจำศีล

ศีลห้า หรือศีลแปด ไม่มีใครรู้
แต่เวลาหมีจำศีล มันจะอยู่เงียบๆ นิ่งๆ

ผมก็อยากจะทำอย่างนั้นบ้าง
ไม่ต้องกินอะไรเลยช่วงนั้น
เพราะก่อนจำศีล ผมจะกินให้เต็มที่ เหมือนหมี

เวลาชีวิตเหนื่อยๆ เราจำศีล
เวลาอกหัก เราก็จำศีล
ไม่พอใจโครงสร้างของสังคม เราก็จำศีล

ปัญหาบางอย่าง มันใหญ่เกินกว่าเราจะสู้ได้ ในเวลานั้น
บางครั้ง เราก็จำเป็นต้องถอย
การถอย ไม่ใช่การหนี
การหนี ไปแล้วไปเลย ยอมรับความพ่ายแพ้
การถอย ความต้องการชัยชนะยังมีอยู่ เพียงแต่ตอนนี้ต้องถอย
ถอยเพื่อชัยชนะ ดูขัดแย้งกัน แต่ดีกว่าสู้ไป แล้วตาย
แต่ถอยไกลเกินไป ไม่ดี เราควรถอยแต่พองาม
กะระยะการถอยให้ถูก ไม่งั้นเราจะแพ้ได้ ไม่รู้ตัว

ความคิดผมเลอะเทอะ
ระหว่างที่ผมคิดอยากจะเป็นหมี ผมก็นึกถึงไอติมไปด้วย
วันนี้ผมกินไอติมรสขนุนไปสองถ้วย

ความคิดผมลอยไปถึงความฝันเมื่อคืนนี้
ผมฝันร้าย
อาจจะเป็นเพราะผมกินแกงอ่อมเนื้อ ที่รสชาติค่อนข้างเค็ม
จากนั้นก็กินปลาทูกับน้ำพริกปลาร้าเข้าไปอีก
เมื่อคืนผมจึงมีเกลือในตัวจำนวนมาก

เมื่อผมจะดื่มน้ำ อนิจจา มีน้ำอยู่จำนวนไม่ถึงครึ่งลิตร
ตกดึก ความกระหายน้ำก็เข้าคุกคาม
ผมพยายามข่มตาให้หลับ ในที่สุด ผมก็หลับ



images by free.in.th



.
.
.
ในความฝันนั้น มีงูอยู่มากมาย
ผมเดินลุยเลาะไปในทุ่งหญ้า ที่ชูดอกลู่ลม
แต่มันไม่ใช่แค่ดอกหญ้า ที่ชูอยู่อย่างนั้น
มันมีหัวของงูด้วย งูสีน้ำตาล ตัวขนาดเท่าสองนิ้วมือ
มันอ้าปาก พะงาบ พะงาบ ไม่ได้จะกัด
แต่เหมือนจะขออาหารกิน
เข้าใจว่าเป็นอิทธิพลจากการดูข่าวหมูหิวโซขออาหารกิน ที่ญี่ปุ่น ก่อนนอน
แต่ในความฝันของผม มันกลายเป็นงู

ผมกระโดดขึ้นมาบนถนนริมทุ่งหญ้า ด้วยความกลัวงู
งูเป็นร้อยๆตัว
เพื่อนผมที่ไปด้วยกัน ซึ่งในชีวิตจริงผมไม่รู้จักมันหรอก
มันถามว่า งูมันกำลังทำอะไร?
ผมตอบว่า มันอยากกินกุ้ง เราต้องไปจับกุ้งในลำธาร มาให้มันกิน
แล้วเราก็ไปจับกุ้งกันในลำธาร
อันนี้ คาดว่าจะเป็นอิทธิพลจากการดูรายการ
คุณดู๋สัญญา พาไปเที่ยวน้ำตกบ้านบ่าววี
ที่น้ำตกนั่น มีกุ้งด้วย

ปรากฎว่า เรื่องของเรื่องคือ
ผมเคยช่วยงูตัวหนึ่งเอาไว้จากการถูกรถเหยียบ
ด้วยการป้อนกุ้งให้มันกิน มันรอดตาย
และถูกใจรสชาติของกุ้ง
เลยชวนเพื่อนๆมาขอกินกุ้งกันเพียบเลย
.
.
.
.
ผมตื่นจากฝันร้ายเรื่องงู ตอนตีสี่
ตื่นมาดูข่าว
หลับอีกที ตอนเจ็ดโมงเช้า กว่าๆ

ผมฝันอีก
ฝันว่ามีแฟน เป็นกระสือ
เรืองแสงวูบวาบ
ผมต้องแกล้งทำเป็นกลัวแฟนตัวเอง
ทั้งๆที่ผม ไม่ได้กลัว
ฝันสั้นๆแค่นั้น ผมก็ตื่น
.
.
.
.
ความฝันของผม ขนาด 16 ล้านสี
ว่ากันว่า คนที่ฝันเป็นสี เป็นคนจินตนาการสูง

แต่ก้มีผลการศึกษาออกมาจากฝรั่งว่า
เด็กที่เติบโตมากับยุคทีวีสี จะฝันเป็นสี
เด็กที่เติบโตมากับทีวีขาวดำ ก็จะฝันเป็นขาวดำ
มากกว่า


วันนี้เจอแมลงจิ๊นูน 1 ตัว
เป็นตัวแรก ในรอบเกือบ 10 ปี ที่อยู่กรุงเทพฯมา
แปลกจัง



images by free.in.th

.
.
.
จบแล้ว

ลงนาม
เป็ดสวรรค์
เที่ยงคืน 52 นาที












 

Create Date : 27 เมษายน 2554
35 comments
Last Update : 27 เมษายน 2554 1:22:14 น.
Counter : 1725 Pageviews.

 

ยังไงชีวิตเรายังต้องเดินต่อไปนะฮะ อย่าไปท้อกับมันเลย คนเราเกิดมาต้องเจออะไรเยอะแยะมากมายทำให้สุขใจก็มากทุกข์ใจก็เยอะ แต่ขอให้สู้ต่อไปจ่ะ สู้สู้

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 27 เมษายน 2554 1:13:19 น.  

 

กำลังซึ้งตรงนี้น่ะ คุณเป็ด

ปัญหาบางอย่าง มันใหญ่เกินกว่าเราจะสู้ได้ ในเวลานั้น
บางครั้ง เราก็จำเป็นต้องถอย
การถอย ไม่ใช่การหนี
การหนี ไปแล้วไปเลย ยอมรับความพ่ายแพ้
การถอย ความต้องการชัยชนะยังมีอยู่ เพียงแต่ตอนนี้ต้องถอย
ถอยเพื่อชัยชนะ ดูขัดแย้งกัน แต่ดีกว่าสู้ไป แล้วตาย
แต่ถอยไกลเกินไป ไม่ดี เราควรถอยแต่พองาม
กะระยะการถอยให้ถูก ไม่งั้นเราจะแพ้ได้ ไม่รู้ตัว
ความคิดผมเลอะเทอะ

กำลังจะบอกไม่เลอะเทอะหรอก แต่มาสะดุดตรงนี้อ่ะ

ระหว่างที่ผมคิดอยากจะเป็นหมี ผมก็นึกถึงไอติมไปด้วย
วันนี้ผมกินไอติมรสขนุนไปสองถ้วย

อารายกันเนี่ยยยยยยยยยยยยย
เดียวกลับมาอ่านต่อ
ขอตัวไปห้องน้ำก่อน 555555555555

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 27 เมษายน 2554 1:16:38 น.  

 

มาอ่านต่อ
คุณเป็ด ฝันเลอะเทอะจริง ๆ
กินมากไปหรือป่ะเอ่ย

 

โดย: ลงสะพาน...เลี้ยวขวา 27 เมษายน 2554 1:33:17 น.  

 

หวัดดีค่ะน้องเป็ด ชีวิตต้องสู้นะคะ
เรามีอะไรให้คิด ให้ทำ อย่าเครียดเลย
มาเขียนบล็อกสนุกๆ ให้พี่ๆ อ่านดีกว่า

อ่านเรื่องฝัน สงสัยน้องเป็ดกินเค็มมากไป ทานผักเยอะๆ ดีกว่า
ทานแล้วฝันดี สุขภาพแข็งแรงค่ะ

 

โดย: diamondsky 27 เมษายน 2554 4:07:07 น.  

 

ฝันว่า โดนงูกัด จะได้เจอเนื้อคู่ หรือเปล่า หรือว่า โดนงูรัด อ่ะ..ถึงจะได้เจอ
ช่างมันเถอะ..
ชีวิตต้องมีเหี่ยวๆ บ้าง ฟู่ไปตลอด ไม่ดีหรอก..

 

โดย: tempopo 27 เมษายน 2554 5:23:16 น.  

 

ฝันได้เลอะเทอะมากเลยอาคุงเป็ด

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 27 เมษายน 2554 7:44:42 น.  

 

เราก็กำลังเบื่องานมาก ๆ จริง ๆ เบื่อคนมากกว่า เค้าเข้าใจว่าห้องเราไม่ทำงาน
เราก็งง แต่ทำอะไรไม่ได้มากได้แต่เงียบเพราะว่าอธิบายเค้าจะบอกว่าเราเถียง
แต่เค้าเป็นหัวหน้า ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำงานต่อไป คุณเป็ดรู้ไหม บางทีเราคิดเราจะไม่ทำตามที่เค้าคิดเลย แต่งานเรามันเป็นงานที่สอนคน ถ้าเราทำอย่างนั้น
เราจะไปสอนใครได้เนอะ

 

โดย: magic-women 27 เมษายน 2554 8:48:34 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

อ้อมแอ้มมีเลขเด็ดมาฝากในงวดนี้นะค่ะ

ขอให้โชคดีนะค่ะ

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 27 เมษายน 2554 9:14:55 น.  

 



ฝันเห็นงู
ดีป่าวหว่า
ว่าแต่..งูมันไม่รัดพี่เป็ดเหรอ





กลีบเรียวขาวดอกนี้...............มะลุลี
ประดุจดั่งดัชนี......................จากน้อง
รอคอยหนึ่งคนดี...................มาเกี่ยว ก้อยเนอ
ก้าวย่างทางร่วมพ้อง..............สนิทแนบตราบนิรันดร์

 

โดย: พธู 27 เมษายน 2554 9:59:34 น.  

 


ชวนไปชม อีกมุมหนึ่งของนางยักษ์ .......เกศสุริยง
สร้างกริตเตอร์

ทักทายยามสายของวันพุธ อากาศขมุกขมัวแต่ร้อนจับใจ หวังว่าคุณเป็ด คงสบายดีนะคะ

 

โดย: เกศสุริยง 27 เมษายน 2554 10:34:48 น.  

 

หวัดดีจ้าน้องเป็ด

 

โดย: แม่น้องกะบูน 27 เมษายน 2554 10:37:02 น.  

 

ชอบภาพแรกอะ

 

โดย: น้องผิง 27 เมษายน 2554 11:41:08 น.  

 

ปัญหาคือปัญหา การย้ายจุดยืนไม่ใช่การแก้ปัญหา
แต่การยืนหยัดต่อสู้ต่างหากคือการแก้ปัญหาถาวร

(เพียงหนึ่งความคิดเห็น)

ว่าแต่แมลงจิ๊นูน ไม่เคยรู้จักมาก่อน

ที่ใต้มีไหมนะ แล้วเขาเรียกอะไรน้อ

 

โดย: LonelySeason 27 เมษายน 2554 12:45:04 น.  

 

555 ชอบชอบ

อ่านเพลินเลย อิอิ


เอาะ รูปแรกนั่น บ่งบอกว่าเป็ดสายตาการมองภาพประกอบภาพดีวันดีคืน

ได้ข่าวว่ากำลังฝึกต่อพานอเหรอ อิอิ งานท้าทายเชียวนา

 

โดย: น้ำ-ฟ้า-ป่า-เขา 27 เมษายน 2554 12:52:05 น.  

 

ภาพดูมีความมหมายดีจัง

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 27 เมษายน 2554 13:13:35 น.  

 

ฝันเห้นงู จะเจอเนื้อคู่ แล้วฝันเห็นแฟนอีก เนื้อคู่แหงๆเลย
โชคดีในความฝันนะค่ะ

 

โดย: toeyao 27 เมษายน 2554 14:57:34 น.  

 

ฝันร้ายกลายเป็นดี ฝันดีกลายเป็นร้าย

 

โดย: LoveOnly 27 เมษายน 2554 15:10:44 น.  

 

สวัสดียามบ่ายครับเป็ด

 

โดย: ปลายแป้นพิมพ์ 27 เมษายน 2554 15:31:29 น.  

 

คุณเป็ด แล้วตะพาบนั่น อัพคืนวันที่3ก็ได้ใช่ไหมคะ รอแค่เลยเที่ยงคืนด้วยหรือเปล่าคะ อิอิ มี่เขียนแล้วแต่วันที่20 ยังไม่ได้ขัดเท่านั้น555 เพิ่งว่างค่ะ

.......................

สวัสดีค่ะ
ดูเมฆแล้วคล้าย..
นางยักษ์มาตามรักไหมคะ อิอิ



รอนรุ่มกลุ้มจิตลึกรู้สึกนี้
เปลี่ยนวิถีเปลี่ยวสู่ไกลลู่ฝัน
ปีกราตรีผันแผลงฝ่าแสงจันทร์
ล่วงก่ายกั้นกล่อมเห่ว้าเหว่ไว

เดียวดายเอกาชวนการทวนพบ
วิเวกสบซ่อนร้าวผะผ่าวไฉน
เหงาอาลัยคอยเคลื่อนเป็นเพื่อนใจ
บรรจงให้ยอกเรืองสร้างเรื่องราว

กาลกังวลพาเดินดำเนินหลง
เงียบเหงาวงลอบชิดให้พิศด่าว
โดดเดี่ยวเด่นแม้นล้อมด้วยวอมวาว
ยากย่างก้าวต่อไปหากไร้รัก

สู่สัมผัสระคายเขินมาเดินข้าง
เคลื่อนแคว้งคว้างทุกขณะธุระหนัก
รำพันหวานพาริสามิภักดิ์
แล้วชวนชักเมาหลงประสงค์นาน

ปรารถนาความรักมาชักเลี้ยง
มายืนเคียงแม้นช้ำคอยคร่ำขาน
ระทวยกายยังสมัครมิหักวาร
พร้อมลงธารสวาทรักพิทักษ์เธอ

 

โดย: ญามี่ 27 เมษายน 2554 15:58:11 น.  

 

รูปของคุณ มันใหญ่มากนะ เลยทำให้บางเวลา ที่เน็ตเราเต่า จะเข้าบล็อกคุณ มันจะอืด โหลด ยากอ่ะ

มีคนอิจฉาเราที่อยู่บ้านหลังใหญ่ มีงานของตัวเอง ได้ไปโน่นนี่ไกลๆ
แต่ในชีวิตจริง เราโคตรเบื่อเลย 365วัน มีงานที่ต้องทำต้องคิด เวลาเดินทางก็ใช่ว่า ได้ไปเที่ยว แต่เพราะงานมีปัญหาเค้าถึงส่งไป ปัญหาใหญ่ก็ปวดกะบาล ปัญหาเล็กก็กุมขมับ แต่ก็เหนื่อยใจทุกครั้งที่ไปไม่เคยสนุกเลย
แถมชีวิตจริงคนที่มาคบก็ดูแต่เปลือกนอกเรา หาคนที่จริงใจยากชะมัด

อิอิ มาบ่นให้ฟังมั่งอ่ะ

ป.ล ฝันเห็นงู เค้าบอกว่าจะเจอเนื้อคู่นะ แต่งูเป็นร้อยเนี่ย สงสัยนอกจากแฟนแล้วคงได้กิ๊กเป็นของแถมแหงๆ

สู้ต่อไปเป็ดเคโช๊ะ ญาติเป็ดเคชิ

 

โดย: คล้ายดาว 27 เมษายน 2554 16:05:17 น.  

 

ตั้งแต่ได้กล้องมาเนี่ย ติดปีกเลยนะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 27 เมษายน 2554 16:12:48 น.  

 

ฝัน ฝัน ฝัน
ฝันอยู่ดีดี ก็ตก กระใจตื่น
ดีจังที่เป็นคนที่ฝันได้เรื่อยเปื่อย
ส่วนเราสิจำแทบไม่ได้เลยว่าฝันครั้งล่าสุดนะเมื่อไหร่ วันที่เท่าไหร่ เดือนอะไร พ.ศ.ไหน แถมยังนึกไม่ออกอีกว่าฝันนั้นเป็นฝันสีขาวดำ หรือ 16 ล้านสีเหมือนคุณเป็ด

 

โดย: เจ็บแต่ตอนหายใจ 27 เมษายน 2554 17:06:52 น.  

 

ถ้าคนจำศีลแบบหมีได้คงดีแต่เพราะทำไม่ได้ งั้นเปลี่ยนเป็นรักษาศีล 5 แทนละกัน คล้ายๆ กัน
emoemo

 

โดย: คุณต่อ (toor36 ) 27 เมษายน 2554 17:31:08 น.  

 

ฝันเก่งจังเป็ด เอามาเขียนเรื่องยาวส.บ.ม.เลย

แมลงจิ๊นูน กินได้ อยู่ในขี้วัวเปล่า แสดงว่าห้องนี้มีขี้วัวจิ

มาเก็บโจทย์ตะพาบ ไม่รู้จะเขียนทันเปล่า ตั้งตัวยังไม่ติดเลย
เรื่องเขียนกลอนก็เก่งมากขอบอก ทำวันเดียวมันเสร็จ ซะ เมื่อไหร่ล่ะ
ถ้าพลาดไม่ว่ากันนะคะ

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 27 เมษายน 2554 18:19:38 น.  

 

สวัสดียามเย็นจ่ะ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 27 เมษายน 2554 18:49:59 น.  

 

555++ เราไม่อขกินดิบดีกว่านะ ขอกินสุกๆๆ กลัวพยาธิเข้าท้อง อิอิ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 27 เมษายน 2554 19:31:39 น.  

 

ฝันให้งูมารัดคอรัดตัว จะดีกว่ามั้ง

 

โดย: settembre 27 เมษายน 2554 19:31:53 น.  

 

กรี๊ดดดแมลงจิ๊นูน ไม่เคยเห็นหลายปีเหมือนกันค่ะคุงเป็ด ขอบคุณภาพถ่ายนะคะ

 

โดย: LoveParadise 27 เมษายน 2554 19:58:44 น.  

 

บ้านเราฝนไม่ตก อิอิ ร้อนด้วยซ้ำไป ไปจับเขียดเลยจ่ะ ตามสบาย ระวังเจออย่างอื่นที่ไม่ใชาเขียดนะจ่ะ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 27 เมษายน 2554 20:01:22 น.  

 

อ่านบล็อกคุณเป็ดสวรรค์วันนี้ ทำให้นึกถึง
เรื่องสั้นที่เคยอ่านนานแล้วค่ะ เป็นเรื่องฝันๆ
อ่านแล้วเพลิ๊นเพลิน .. เหมือนฝันเป็นตุเป็นตะ
แต่ว่าชอบเลยนะค่ะเพราะมีอะไรในฝันเยอะ
จริงๆ .. น่าสนใจค่ะ

 

โดย: JewNid 27 เมษายน 2554 20:45:26 น.  

 

เออ..ใช่ จำผิดไป มันน่าจะเป็นแมลงกุ๊ดจี่เน๊อะ ใช่เปล่าหว่า

 

โดย: ซองขาวเบอร์ 9 27 เมษายน 2554 20:49:13 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณเป็ด แสดงว่าคุณเป็ดหลับสนิทดีมากเลยถึงได้ฝันไปได้ตั้งหลายเรื่อง อิอิ เค้าบอกว่าธาตุผิดปกติเพราะกินมากไปหรือเปล่าคะ แต่ไม่แน่นะคุณเป็ดอาจจะเจอคู่ตุนาหงันน้าเพราะโบราณว่าฝันเห็นงูจะมีคู่ซะทีเด้อ...
วันนี้ดูข่าวคุณสรยุทธช่อง 3 ตอนเช้า แล้วเข้าไปอ่านในห้องศาสนาในเวบพันทิพ คุณเป็ดจะว่ายังไงคะกับเรื่องนี้ อยากรู้ความเห็นของคนชอบวิจารณ์ข่าวค่ะ
แล้วจะมาฟังคำตอบพรุ่งนี้นะคะ
หลับฝันดีค่ะ

 

โดย: กิ่งฟ้า 27 เมษายน 2554 22:35:50 น.  

 

ชอบแมงจี้นูนเหรอ

ว๊า

ตอนสงกรานต์รินไปบ้านนอกพะเยา เพียบเลยอะเป็ด เยอะมาก

ชาวบ้านเอามาขายให้เป็นร้อย ๆ กว่าตัว

เอามาคั่วกิน อร่อยอย่าบอกใครนา

ไว้ไปคราวหน้าจะเอามาให้เป็ดกิน

 

โดย: Rinsa Yoyolive 27 เมษายน 2554 22:44:46 น.  

 

จะไม่ยอมให้มีเกลือในร่างกายเยอะๆ ขี้เกียจฝันแบบเป็ดหน่ะ เหนื่อย หุหุ

 

โดย: pinkyrose 27 เมษายน 2554 22:49:41 น.  

 

สิ่งไหนของเธอโดดเด่น

มันก็จะดึงดูดคนแบบนั้นเข้ามา

เว๊ อารายโดดเด่น แปลว่าไร งั้นถ้าเราบ้า คิดแปลกกว่าชาวบ้านก็ต้องมีแต่พวกบ้าๆบอๆมาปิ๊งกันหรอ ชิชิ


555 ขำรูปที่2 "นังหุบเสียห้า นั่งอ้าเสียสิบ" แล้วนั่งขมุบขมิบจะได้หรือเสียล่ะเป็ดเคโช๊ะ ช่วยเจ๊าะแจ๊ะ บอกหน่อยสิ

 

โดย: คล้ายดาว 27 เมษายน 2554 23:20:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เป็ดสวรรค์
Location :
สวรรค์ชั้นดาวโด่..สมาคมผู้เลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งแห่งเอธิโอเปีย.. Ethiopia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 85 คน [?]





เจ้าของบล็อก ชื่อ “เป็ดสวรรค์”
บุตรพระเจ้ากูลิโกะ ผู้ปกครองแคว้นมิยาบิ
ชอบมองโลกในมุมขำขัน เป็นพรสวรรค์
ติดตัวมาจากนครสวรรค์
เมื่อแรกประสูติ โหราธิบดีนามว่าโตโยต้าได้ทำนายว่า
พระโอรสพระองค์นี้ หัวพระถันดำเมี่ยมยิ่งนัก นับเป็นกาลกิณี
เมื่อเติบใหญ่ขึ้นบ้านเมืองจะวุ่นวาย
ชาวเมืองจะออกมาชุมนุม และจะมีคนตายถึง 91 ศพ

เมื่อพระราชบิดาเห็นดังนั้น จึงให้เนรเทศพระโอรสน้อย
ให้ออกไปทำไร่ไถนาอยู่แคว้นปัญจาบ
หลังๆหันมาปลูกฝิ่นส่งออกขายนอกประเทศ
มีความสนิทสนมกับขุ่นส่า คบค้ากับตานฉ่วย

เมื่อเติบใหญ่ขึ้น จึงใช้เวลาว่างมาเขียนบล็อกเล่นๆ
จนล่าสุด เพื่อนฝูงก็เมตตา โหวตให้ได้สายสะพาย
ทรงซาบซึ้งพระหัวใจมาก กะว่าจะเลิกค้าฝิ่น
แล้วหันมาเอาดีทางขีดเขียนแทนแล้วล่ะ

หวังว่าจะมีรอยยิ้มหลังจากที่อ่านจบ
ยิ้มเล็กยิ้มน้อย ค่อยๆยิ้ม แต่ยิ้มนานๆก็ได้

และหากคุณชื่นชอบเรื่องขำขันชวนหัว
โปรดอย่ามองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระ
เพราะหากคุณชอบมัน และมีคนชอบมัน
ก็แสดงให้เห็นว่า มันคงจะมีคุณค่าในตัวมันเองอยู่บ้าง

ลงนาม
อัลบัสไดร์เวอร์ เพอรซิวาล วูลฟริก เป็ดสวรรค์
อังคารที่ 4 เมษายน พุทธปรินิพพานล่วงแล้ว 2554 ปี

Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เป็ดสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.