love me love my cats
Group Blog
 
 
เมษายน 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
คนสำคัญของฉัน

คงไม่มีใครอยากอยู่อย่างอ้างว้าง
โดดเดี่ยวเดียวดาย
ทุกคนก็คงอยากจะมีคู่คิดไว้ยามประสบปัญหา
มีคู่ใจเวลาที่เหงา
อยู่เป็นเพื่อนกันในยามท้อแท้ใช่ไหม







ฉันเองก็รอคอยคนที่จะเข้าใจกัน
และคิดที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า
โดยที่ไม่ต้องปรับตัวอะไรกันมากมาย

คนก่อนๆที่ผ่านมา
ก็มักจะมีเหตุที่ทำให้มันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่เรื่อยมา

ฉันคิดว่าคงเป็นพราะแวดวงสายอาชีพของฉันมั้ง
ที่ทำให้ไม่เจอ คนที่ใช่ซักที






แต่แล้วดนตรีนี่แหล่ะ ที่ทำให้เราเจอกัน
ทั้งๆที่เราอยู่กันคนละประเทศแท้ๆ
แต่เสียงเพลงก็พาฉันลัดฟ้าไปหารักจนได้









เกือบสี่ปีที่เรียนรู้กัน
เรามีอะไรบางอย่างที่แตกต่างกัน
และก็มีอะไรหลายอย่างที่เหมือนกัน
บ่อยครั้งที่เราเคยทำให้กันและกันเสียใจ
แถมยังขัดใจกันได้เรื่อยๆ
แต่สุดท้ายก็คุยกัน แล้วก็จูนเข้าหากันได้ทุกที
อีกอย่างก็ทำอาชีพเดียวกัน
ตื่น-เข้านอนเวลาเดียวกัน
(ทั้งๆที่มันคนละเวลากับชาวบ้านเค้า)


เราก็เลยgetกัน
และก็มีเวลาให้กันในแบบของเราด้วย
เขาและฉันมีดนตรีอยู่ในจิตใจและสายเลือด
และรักสัตว์โลก(ยกเว้นมนุษย์บางคน)เหมือนกัน




ฉันรู้ว่าเขาไม่ใช่คนดีอะไรมากมาย
มนุษย์ปุถุชนคนธรรมดา
มีดีบ้าง เลวบ้าง
และไม่ใช่คนที่perfectเพียบพร้อม
ซึ่งก็ไม่ได้แตกต่างอะไรไปจากฉัน
แต่เราอยู่กันได้
และยอมรับในสิ่งที่แต่ละฝ่ายเป็น









เราตกลงที่จะอยู่ร่วมกันอย่างเป็นทางการ
เมื่อ 12มกรา49 ที่ผ่านมา
กลับมาจัดงานที่เมืองไทย
แม่ฉันดีใจน้ำตาไหลว่าลูกสาวขายออกซะที






ญาติ พี่น้อง เพื่อนฝูง
ต่างมาร่วมแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าว

ที่ได้แม่เพิ่มอีกคน ......อิอิ





ครวญเพลงคู่กันซะหน่อย
ไม่ให้เสียชื่อนักร้อง









กลับไปฮันนีมูนที่ฮ่องกง
ไปพร้อมกับเพื่อนรักและสามีเพื่อน
(อุตส่าห์บินมาไกลจากอเมริกา
เพื่อมาร่วมงานเราโดยเฉพาะ น่ารักมากๆ)
และก็ไปเยี่ยมเพื่อนรักอีกกลุ่มนึงที่ฮ่องกงด้วย


145329860.jpg>







เมื่อก่อนฉันมีแต่
แม่



น้องสาว




และเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่สนิทกันไม่กี่คน

แต่ตอนนี้ฉันมีเขาเพิ่มมาอีกคน





บอกตรงๆว่าเมื่อก่อน
ฉันไม่ค่อยได้ใส่ใจกับคนรอบๆตัวฉันซักเท่าไหร่
คิดอยากจะทำอะไรก็ทำ
ไม่เคยสนใจความรู้สึกของเค้าเหล่านั้น
ไม่เคยเห็นคุณค่าของความห่วงใยที่เค้ามอบให้
ไม่เคยมีตาแลดูสิ่งดีดีที่อยู่ใกล้เรา
จนสิ่งดีดีนั้นค่อยๆหายกันไปทีละนิด
จนเกือบจะไม่เหลือนั่นแหล่ะ
ถึงได้รู้สึก



ต่อไปนี้ ฉันจะใส่ใจ
ถนอมรักษาความรู้สึก
และให้ความสำคัญกับสิ่งดีดี
และคนดีดีรอบตัวเหล่านี้ให้มากที่สุด
ทั้งแม่ น้อง เพื่อน และ
เค้า............










.....................









และเค้าอีก 2คน(ตัว)







ใส่ใจกันและกันให้มากๆนะคะ ทุกคน


Create Date : 18 เมษายน 2549
Last Update : 5 กรกฎาคม 2549 22:44:43 น. 9 comments
Counter : 690 Pageviews.

 
เจ้าสาวน่ารักจังค่ะ

ยินดีด้วยกับวันเวลาดีๆ...นะคะ


โดย: jayjayกะน้องถ้วยฟู วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:10:47:42 น.  

 
น่ารักและเหมาะสมกันมากค่ะ มีความสุขในชีวิตคู่นะคะ


โดย: Baby Lee วันที่: 18 เมษายน 2549 เวลา:22:28:40 น.  

 
เจ้าสาวเก๋มากๆ เลยค่ะ
บ้านนี้ลูกสาวสวยทุกคนเลยโน๊ะ : )

ยินดีด้วยนะคะ


โดย: อซ. IP: 125.25.18.209 วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:0:38:11 น.  

 
สาวๆ สวยๆ ทั้งนั้นเลยนะค่ะ


โดย: asariss วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:2:01:24 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 19 เมษายน 2549 เวลา:20:03:10 น.  

 
อ่าว เจ้าของบ้านอยู่นี่เอง งั้นเข้ามาลงชื่ออวยพรให้คู่บ่าวสาวด้วยเลย นะจ้ะ มีลูกเร็วๆเด้อ


โดย: ปูจ้า IP: 218.103.253.248 วันที่: 26 เมษายน 2549 เวลา:15:58:47 น.  

 



เจ้าบ่าวก็หล่อ.. เจ้าสาวก็สวย.. เหมาะสมกันยังกะกิ่งทองใบหยก..

..

อวยพรให้อยู่ด้วยกันจนถือไม้เท้ายอดทอง.. กระบองยอดเพชรนะคะ..


Image hosting by Photobucket




โดย: King of Alan วันที่: 23 พฤษภาคม 2549 เวลา:0:57:01 น.  

 
ยินดีด้วยค่ะ อวยพรช้าไปป่าวไม่รู้
เจ้าบ่าว เจ้าสาวหน้าตาเหมือนกันเลย เนื้อคู่กันจริงๆ


โดย: TangMo-AKaNe (TangMo-AKaNe ) วันที่: 29 มกราคม 2550 เวลา:13:21:54 น.  

 
คนแก่เกิดอาการลายตาจังคร่า
ดีจ้าแวะผ่านมาพอดีน่ะ ภาพแต่งงานน่ารักจัง เราอยู่ฮ่องกงเช่นกันค่ะ


โดย: วินนี่เช็ง IP: 203.218.10.179 วันที่: 29 กันยายน 2552 เวลา:10:08:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แมวปุย
Location :
นนทบุรี Hong Kong SAR

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ
Friends' blogs
[Add แมวปุย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.