Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
กิจกรรม Hair Lover :BC Bonacure by Schwarzkopf Professional

ฝ้ายมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรม Hair Lover บำรุงรัก บำรุงผม ด้วย บีซี โบนาเคียว by Schwarzkopf Professional แต่ขอเล่าที่มาที่ไปของการร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เกิดขึ้นเพราะคุณฝน (Fonkan) ได้ส่งรูปคู่รัก (ในที่นี้คือเพื่อนรักระหว่างคุณฝน + ฝ้าย ) พร้อมกับบอกเคล็ดลับการบำรุง ถนอมความรักของเพื่อนรัก เลยขอเอารูปและข้อความของคุณฝนที่บอกความรู้สึกของเพื่อนในเวป Jeban มาไว้ในบล็อกนี้ด้วยค่ะ อ่านไปอ่านมาน้ำตาคลอได้เลย



มิตรภาพบนโลกออนไลน์มีจริง ไม่งั้นคงไม่ทำให้เราทั้งคู่มีวันนี้


ฝนกับคุณฝน เป็นแค่คนที่รู้จักกัน ผ่าน Log in ธรรมดาทั่วไป
จากเวปไซต์คนรักแมว และบังเอิญมาเจอกันบนเวปไซต์ความงาม อย่าง //www.jeban.com อีกครั้ง


จากแค่คุยโต้ตอบผ่าน Comment ไปมา เริ่มมีการโทรหาพูดคุยกันนอกรอบบ่อยขึ้น
4 ปีมาแล้วสำหรับการเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราทั้งคู่สามารถให้คำปรึกษากันได้ในทุก ๆ เรื่อง
หลายอย่างในความเป็น “ ตัวตนของเรา ” เหมือนกันมาก จนไม่สามารถอธิบายให้ใคร ๆ เข้าใจได้


เคล็ดลับการบำรุงความรักของเพื่อที่มีต่อเพื่อน นั่นคือ


“ เราไม่เคยทะเลาะกัน หรือทำให้มิตรภาพด้อยค่าลง เพราะรู้ว่าแค่เสียใจครั้งเดียว นั่นคือความรู้สึกแย่ ๆ ที่มันจะตอกย้ำตลอดไป ขอบคุณความรักที่เพื่อนมีให้เพื่อนเสมอมา และขอบคุณทุกความห่วงใย ที่พร้อมมาเติมกำลังใจยามผิดหวังหรือท้อแท้ ”

แม้เราจะไม่ได้อยู่ใกล้กัน จังหวัดเดียวกัน หรือต้องไปเฮฮาด้วยกันทุกเย็น
แต่แค่ทักทายผ่าน BB หรือ Facebook ก็สุขใจแล้ว
หากเพื่อนขึ้นสถานะว่าสุขสบาย ไม่ทุกข์ร้อน เพื่อนสาวก็ยินดีด้วย
แต่ถ้าเสียใจลอยผ่านประโยคสั้น ๆ บนสถานะนั้น
แน่นอน จะมีเสียงจากมิตรไกล ๆ โทรถามด้วยความห่วงใยเสมอมา


ไม่ต้องอธิบายถึงปัญหาที่เจอ แต่เรารับรู้ได้ว่าเพื่อนรู้สึกยังไงโดยที่ไม่ต้องถาม
นั่นเพราะใจเราสื่อถึงกัน หลายคนอาจสัมผัสความรู้สึกนี้ได้
ถ้าคุณมีมิตรภาพดี ๆ ให้กับเพื่อนแท้สักคน


ชื่อของเรามีความหมายนะ อยากบอกให้รู้


FON + FAI มีตัวอักษรที่แสดงความหมายมากมาย นั่นคือ F+F


มีความหมายยังไงอ่ะเหรอ ??

ก็ “ Friend + Forever ” ไง

รักเพื่อนนะจ๊ะ .... เพื่อนรัก

Fonkan + Cottonbuddy




เพิ่มเติมนิดนึง : ฝนกับฝ้าย จะเรียกแทนกันและกันด้วยการมี “คุณ” นำหน้า
เพราะเราติดปากเรียกกันตั้งแต่ในเวปเรื่อยมา ปัจจุบันก็พูดกันอยู่แบบนี้แหละจ้า
คิดว่ามันน่ารักดี อีกอย่างมันเป็นการให้เกียรติกันด้วยแหละ ^O^ คุณฝ้าย คุณฝน คะขา



ความรู้สึกของเพื่อน และมิตรภาพดี ๆ ที่เรามีให้กัน ฝ้ายจะรักษามันไว้อย่างดี ขอบคุณคุณฝนมาก ๆ จ้า



มาถึงกิจกรรม Hair Lover บำรุงรัก บำรุงผม ด้วย บีซี โบนาเคียว by Schwarzkopf Professional กันบ้างดีกว่าจัดขึ้นที่ CTW งานนี้จะมีการ Makeover เปลี่ยนลุคกันรึป่าวต้องติดตามค่ะ





พอฝ้ายกับคุณฝนมาถึงแล้วก็ขึ้นไปฟังทีมงานของ BC Bonacure อธิบายถึงลักษณะของเส้นผมประเภทต่าง ๆ รวมถึงการดูแล และการทำสีผมสำหรับผมแต่ละประเภท จากนั้นก็แยกย้ายกันไปสระผม ทำสีผม ตัดผม หรือเปลี่ยนลุคอย่างที่ต้องการค่ะ ระหว่างรอคิวกันสระผมก็มีโอกาสได้พูดคุยกับสาว ๆ จีบันหลาย ๆ ท่าน บางคนก็เพิ่งเจอกันกันในวันนี้แบบตัวเป็น ๆ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนเลยค่า





ไหน ๆ วันนี้จะได้เจอมืออาชีพอย่าง พี่ติ่ง ทศพร นพวิชัย และ พี่ดำ สุรจิตต์ อรุณแจ้งวัฒนะ ฝ้ายเลยขอหั่นผมยาวกลางหลัง ให้สั้นบ๊อบเทอินตามประแสซะหน่อย เจี๊ยกกกก เสียดายเหมือนกันนะเนี่ยยยย แต่ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ยาวเนอะ !!





(รูปจากคุณฝน fonkan)
ดูเด็กลงทันที เหมือนสามีได้แฟนใหม่เลยเนอะ อิอิ





แปลงโฉมกันเสร็จแล้ว ก่อนกลับก็ได้รับชุดผลิตภัณฑ์แฮร์เธอราพี จาก บีซี โบนาเคียว
จากชวาร์คอฟ ให้มาบำรุงผมสวยกันต่อที่บ้านอย่างมืออาชีพ






ขอขอบคุณกิจกรรมดีๆ จากทาง //www.jeban.com และ BC BONACURE ผลิตภัณฑ์ Schwarzkopf
ที่มอบรางวัลและให้เข้าร่วมกิจกรรมอันแสนประทับใจในครั้งนี้ และคุณฝน fonkan ที่ให้มิตรภาพระหว่างเพื่อนที่ดีและยืนยาวแบบนี้ตลอดไปนะจ๊ะ จ๊วฟฟฟ




Create Date : 18 พฤษภาคม 2553
Last Update : 19 พฤษภาคม 2553 20:18:57 น. 0 comments
Counter : 623 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Cottonbuddy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]







Cottonbuddy Fai

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง







Friends' blogs
[Add Cottonbuddy's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.