Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
11 ธันวาคม 2559
 
All Blogs
 
กล้วยหอมจอมซน













B1 :  B2 แกว่าไอ้คุกกี้เพี้ยนไปไหม

B2 : เออว่ะ มันผลิตเทปไปแล้วกี่ม้วนเอ่ย

คุกกี้ : ก็เยอะนะ

B1 : สงสัยคุกกี้มันคิดถึง cassette ยุคเก่า

คุกกี้ : ความจริงฟัง hard rock มันก็ตกยุคเก่าไปเหมือนกันล่ะ

B2 : ได้ข่าวว่า คุกกี้ทะเลาะกับโอนิสกะให้เลิกคบกัน

คุกกี้ : ใช่ ไอ้โอมันเลิกคบเราแล้ว  แต่การทะเลาะกันครั้งนั้นน่ะ ไม่อยากบอกความรุนแรง แล้วเหมือนบุ๋มบิ๋มจะพลอยหงุดหงิดไปด้วย ไม่รู้นะ ว่าหงุดหงิดสาเหตุนี้หรือเปล่า และตอนเราเรียกชื่อแมว แมวมันหันไปทางอื่นแล้วขู่ ไม่รู้มันขู่ใส่อะไร มองไปก็ไม่เห็นมีสัตว์ตัวไหน

B1 : เหมือนจะู่ขู่คุกกี้มากที่สุด

คุกกี้ : เราว่าก็น่าจะใช่อย่างนั้นแหละ ทำกรรมอะไรไว้ตอนเด็กๆ มันจะกลับหวนมา แต่ตอนเด็กๆก็หาเหตุผลไม่ได้ว่าทำไมมัธยมต้นถึงอยู่ห้องคิง มอหนึ่งมอสองคือสมองยังดีอยู่(ไม่เกิดจากขยัน ถ้าขยันก็ได้3.9 จริงๆ) มอสามนี่เป็นที่โหล่ และช่วงนั้นเรากับโอเหมือนจะสลับกัน โอมันเกือบเข้าเตรียมอุดมสายวิทย์ได้ มันได้ที่ 704 และมีการสละสิทธิ์ของนักเรียนแล้ว มันเกิดเรื่องอะไรสักอย่างวิ่งเต้นจนอดเรียน มันฉายแววความเก่งตอนนั้นอยู่ มันอยู่รัตนาธิเบศร์ศิลป์คำนวณได้ที่หนึ่ง ก็ 3.6 เมื่อมันคบกับเรา เราไม่รู้หรอกว่าทำไมทางบ้านมันไม่สนับสนุนให้มันเรียนหนังสือตอนมหาลัย ตัวมันก็หัวออกจะไปได้ แต่มันก็น่ะ กลายเป็นว่า ปัจจุบันมันอยู่แค่จันทรเกษม เราคิดว่า การที่โอมันเคยเรียนไม่ดีแล้วโตมามันดี มันน่าจะเป็นเพราะมันอยากเป็นผู้หญิง ถ้ามันไม่คบกับเรา มันอาจจะเรียกว่าไอ้ขรึม ไอ้ซึม สรุปคือ การพบเจอกันครั้งแรกที่ยังไม่รู้จักจอยน่ะ พอโตแล้วมันมีอะไรดีๆเพราะอยากเป็นจอยมั้ง และจอยนี่เรากำลังวิตกแล้วน่ะสิ เมียคนแรกนะเฮ้ย ไหงมันจะไปรักไอ้โอลง

B1 : คนที่รักคุกกี้โดยแท้จริงมันมีน้อยสินะ และที่ pop ไปก็เป็นโอ

B2 : popน่ะ ไอ้เจ้าแจ้ด้วย

คุกกี้ : แต่เราว่าจอยมันไม่น่าจะลืมเรานะ มันเป็นอะไรที่โอเขาก็รู้ตลอด และเราเริ่มรู้เรื่องมีจอยก็ตอนหลังจากปานวาด จอยกลับมาดัง แต่เราไม่รู้จริงๆว่า จอยแตกต่างกับบุ๋มจริงๆ 

B1 : เออ ทุกวันนี้สูบบุหรี่อย่างมีเหตุผลไหม

คุกกี้ :  เราติดนิโคตินโดยไม่ได้ติดแอลกอฮอล์ มันเริ่มมาจากสัตวแพทย์เทคโนโลยีมหานคร และปีถัดมาที่เราออกจากเทคฯแล้ว ไปเยี่ยมมหาลัย มันสูบทั้งคณะเลย ไอ้ห่า เรียนได้ยังไง มันเอาความจำมาจากไหน แต่สำหรับพวกนี้บุหรี่มันทำลายเซลล์สมองอยู่ มันก็จบไม่ทันคนไม่สูบ พอผ่านไปหลายเดือน จึงได้เห็นจุฬา คราวนั้นแหละ ลองบุหรี่ไปเลย ติดเลย เลิกไม่ได้อีก สูบทีเป็นซองอะ ไอ้เปี๊ยกพี่ชายมันก็พลอยได้ควันจากห้องเราไปห้องมันอีก ถ้ามันอยากให้เราเลิกอะนะ เราบอกว่า กลัวตาย มันก็ให้เราตายไปเลยว่ะ นี่เราไม่มีความสำคัญอะไรในความรู้สึกมัน และการที่เจ้าโอมันดื่มแอลกอฮอล์ได้ แต่ตัวมันไม่มีข้อมูลเรื่องบุหรี่ เราจึงต้องติดบุหรี่เป็นนรกเลยเนี่ย พวกสูบบุหรี่ที่เรียนหนังสือไปด้วย เขาไปเอาความจำมาจากไหน โดยเฉพาะสัตวแพทย์ มันจบช้าก็จริงแต่มันเป็นนิสิตฐานะคณะหัวหมอน่ะสิ บางคนแอดมิดเข้ามาได้ มาสูบบุหรี่ให้เห็น เขาว่ากันว่า สูบบุหรี่ไม่ใช่เรียนไม่เก่ง แต่ส่วนมากความจำของพวกนั้นเราว่าไม่ดีนะ มันต้องสูบตอนที่หัวมันอึดอัด และมันก็ยังอึดอัดทึมทึบ

B2 : คุกกี้ก็ดันทำไม่ได้อย่างพวกเขา ทั้งๆที่สูบบุหรี่

คุกกี้ : ขนาดเราทำแล้ว เรายังความจำไม่ดีอะ เราคิดถึงตอนเป็นเด็กจริงๆ ถึงจะดื้อ แต่หัวน่ะไม่ธรรมดาเลย และเราก็คิดว่าโตแล้วมันเป็นคนบรมห่วยแตกชะมัด ไอ้โอมันไม่ได้บอกตั้งแต่ประถมว่าทำไมเราเคยเรียนดี ถ้าจะให้รู้คำตอบ เราว่าเรากับโอเป็นคู่มนุษย์บรมห่วยทั้งคู่

B1 : ถ้างั้นจุฬากับทันตะเชียงใหม่ที่ไอ้โอว่ามันหมายความว่าไง ห่วยตรงไหน

คุกกี้ : มันโม้ไม่โม้ เราก็อยากรู้เหมือนกัน ความจริง คนความจำดีเนี่ย  เราสันนิษฐานว่าจอยน่ะที่เป็น แต่ไหงมันรักคนอย่างคุกกี้ พูดถึงไอ้เปี๊ยกอะนะ มันบ่นวันเนียะ มันความจำดีปะวะ ยังกะมันรักจอย 
 วันนี้เถียงกับแม่แล้วอยู่ดีดีเปี๊ยกมันก็สาระแนที่จะว่า มันบอกเหตุผลว่า มันไม่ยั่วอารมณ์เราและเรากลับยั่วมันก่อน เราไม่รุ้ว่าเรายั่วมันก่อน มันก็อธิบายว่า ควันบุหรี่เข้าไปในห้องมัน แม่งคนไม่สูบอะ ไม่เข้าใจเราหรอก แล้วมันไม่คิดจะเลี้ยงดูเราด้วยถ้าไม่มีพ่อแม่ แต่มันกลับไม่มีใครเอา มันรักจอยเปล่าวะ เดี๋ยวเราก็สวนกลับไปหามันว่า อย่างน้อยกูก็มีจอย อย่างมึงพี่ชายไม่มีใครเอามาเป็นผัว แผล่ม แพล้ม ถ้ามันความจำดีจริงๆนะ เราเลิกคบกับพี่ชาย  

B1: ไปขอโทษพี่เปี๊ยกเถอะนะ น่าจะยังสำคัญ  

คุกกี้ : ทำไม เรื่องนั้นก็คิดอยู่แต่ต่อมาก็ไม่อยากไปพบมัน

B2 : และการที่เอ็งจะสามสิบแล้วเนี่ย

คุกกี้ : ก็คิด ถ้าอายุมันมากแล้วยังรับผิดชอบตัวเองไม่ได้ ขนาดเด็ก 5-6 ขวบยังรู้หน้าที่ เราไม่รู้ว่าเราจะทำอะไรถ้าไม่เกิดจากการศึกษา แต่เราก็ไร้การศึกษา บุหรี่ก็ไปทำลายสมองอีก เออวันนี้มี iscore max มาลอง รู้สึกปกติ 

B1 : ถ้าติดบุหรี่ขนาดนี้ อยากมีการศึกษาต่อเหรอเนี่ย

คุกกี้ : เทคโนฯ ปวช  แต่เราก็เดินทางมาถึงนี่แล้วมันย้อนกลับได้ไหมเนี่ย 

B1 : ถ้าไม่มีการศึกษาแล้วอยากเป็นอะไรในปัจจุบัน

คุกกี้ : นักเขียน

B2 : นักเขียน? คือ แกดันเป็นออทิสติคที่พูดจาไม่เข้าใจ แต่ก็อยากเป็นนักเขียนเรอะ?

B1 : ได้ข่าวว่า ภาษาต่างประเทศก็ห่วยลงอีก 

คุกกี้ : ถ้างั้น เราก็อยากทำงา่นยางรถยนต์ แต่มันก็แค่เพ้อฝัน ไม่มีโอกาสทางนี้ ไอ้ภาษาอังกฤษปัจจุบันห่วยลงไปเยอะเลย 

B1 : มาที่เรื่องผู้หญิงต่อ เล่าเรื่องที่แกบอกว่าเบนซ์ทำให้เชื่อ

คุกกี้ : ตอนนั้นเราไปคุยในแชท facebook เราแค่บอกว่า บุ๋มอาจจะรักแจ้ แต่ที่มันบอกว่า ไม่ใช่ เราก็เอาบุ๋มกับแจ้มาคิดไปมาน่ะ แต่ตอนนั้นก็ชอบบุ๋มอยู่ พอเรากล่าวใส่ตัวเองว่า ฉันรักแจ้ว่ะ ก็เลยปลงได้ แต่เบนซ์เป็นคำตอบที่เรายังลังเล ตกลงเราไม่รุ้ว่าเราจะเชื่อแจ้เป็นคนหลงรักบุ๋มแล้วแย่ หรือ การที่แจ้มัน pop บุ๋มก็ไปชอบแจ้ เราก็คิดมาทาง pop ของแจ้ เรื่อง pop มันก็น่าเชื่อ แจ้มัน pop มีคนมารักแจ้เยอะ

B1 : ถ้ากรณีที่เบนซ์ทำให้เหตุการณ์เป็นจริง บุ๋มรักใคร ที่ไม่ใช่แจ้

คุกกี้ : โอนิสึกะไง ยังไงมันก็เคยเป็นคนใกล้ตัว ตอนนี้เราก็คิดว่าแจ้ยัง pop อยู่ แล้วแจ้มันบอกเราใน facebook ว่ามันไม่ได้ชอบบุ๋ม ขอให้มันจริงได้ไหมเนี่ย  

B2 : แล้วช่วงเวลาที่คุกกี้ลืมบุ๋มไปแล้ว ใครเป็นอันดับหนึ่ง

คุกกี้ : วรางคณา ทั้งที่หนึ่งทั้งค้างคา ยังไม่อยากคิดเลยว่ารักเราหรือเปล่า เราก็อยากครอบครองไว้ ขนาดเปา วัชรพลของวรางคณายังไม่มอบความรักให้เราเลย แต่การที่เราเจอบุคคลบางคนกล่าวว่าอย่าลืมวรางคณา เราก็ไม่ลืม เราก็ลุ้นมันอยู่นั่นน่ะ ถ้าเป็นคนรักปาเราก็ยอมมอบให้เปา แต่แมวมันเคยบอกแล้วว่า คนหล่อนั้นไม่ได้สำคัญเท่าความดีโอนิสึกะ เรามันก็ทั้งปลงทั้งเซ็งจิต เราชักอยากเห็นคนขี้เหร่สวมชุดเจ้าบ่าวควงเจ้าสาวอย่างวรางคณา ถ้าเจ้าบ่าวเป็นเปา เราจะสดชื่น 

B1 : ถ้าคุกกี้จัดกลุ่มคนรักคุกกี้ มันมีใคร

คุกกี้ : คือมันมีจอย แต่บุ๋มเองก็มีใจแต่เราไม่เสี่ยงเรื่องเธอ อืม ได้รู้สึกแปลกๆเรื่องจอยว่าเขาจะลืมเรา และการที่มีคนลือกันว่าก้ามปูเป็นรักแท้ เราก็จะหวงก้ามปูนิดๆ เราว่าก้ามปูรักโอนะแต่เราก็เก็บก้ามปูเอาไว้ อืม ก้ามปูเขาเรียกว่าไม่สวยใช่ไหมล่ะ สำหรับวรางคณาเขาถูกล้อว่าสาวหล่อตั้งแต่วรางคณาอยู่มัธยมต้น เราเรียกวรางคณาว่าสาวเท่สวยๆที่เรารักที่สุด เพราะฉะนั้น เราก็ชอบหน้าตาคนนะ สำหรับหน้าตาก้ามปูที่ไม่สวยแต่อารมณ์ก้ามปูไม่เหมือนวรางคณา เราก็แค่ไม่แน่ใจว่าก้ามปูรักเราไหม

B1 :  วรางคณานี่ ถ้าคุกกี้รู้คำตอบเรื่องผู้ชายออกมาเป็นแจ้ล่ะ

คุกกี้ : ก็ให้เขาไปสิ ก็ไม่ได้ว่าอะไร เฮ้อ สำหรับคนของวรางคณาอย่างเปาน่ะ เปาเป็นคนเรียนได้ 4.00 แล้วได้มหิดลวิทยฯ วิศวะฯจุฬา  คือเป็นคนของวรางคณาที่เรียกว่าเก่ง เราก็ไม่คิดว่าเราทำได้เหมือนเปา เราจึงไม่ถูกรัก ก็เราไม่มีอะไรเก่งๆ มันห่วยหนิ ดีแต่หน้า ขอสูบบุหรี่หน่อย

B2 : และการที่คุกกี้สูบบุหรี่แล้ว ทำไมคุกกี้จัดว่าจอยยังรัก มันก็ยังไงอยู่นะ ถึงจะสูบบุหรี่แต่จอยก็ยังไม่ลืมคุกกี้ใช่ไหม

คุกกี้ : เราก็คิดว่าเขาเป็นอะไรที่เรียบร้อยก็ยังรักเราไปตลอดอยู่ ไม่อยากคิดว่าจอยจะไปรักโอ เราเบื่อๆที่จะต้องมาแยกแยะบุ๋มว่า ตัวตนที่แท้จริงมีลักษณะไหนบ้าง แต่ไอ้เรื่องความจำน่ะ เขาเข้าแพทย์แบบซิ่วไปเนี่ย คนอะไรกันน้า ก็ดันมีความจำ เราสูบบุหรี่แล้วเราอยากให้บุ๋มสูบบุหรี่ตอนทำงานแพทย์ดู

B1 : เฮ้ย ให้บุ๋มสูบ?

คุกกี้ : เขาสูบไม่เป็นแต่ก็จะให้เขาลองอะ ชิ คนอะไรจะจำการเรียนได้เร็วก็ให้เขาสูบบุหรี่เหมือนเราสิ เขาก็อาจจะคลายเครียดได้นะ

B1 : B2 แกว่าสูบบุหรี่แล้วพลังสมองเปลี่ยนไหม

B2 : ฉันก็คิดอย่างนั้นนะ B1

B1B2 : ได้เวลา ให้คุกกี้บันทึกไดอารี่แล้ว


Create Date : 11 ธันวาคม 2559
Last Update : 12 ธันวาคม 2559 19:24:02 น. 0 comments
Counter : 1052 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.