Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
31 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

ทำไมมมึงปิดมือถือวะ?



  ไอ้โอมันปิดมือถือ ตกลงมันจะไปงานการ์ตูนกับเราหรือเปล่าวะ 
ก็แค่เราได้ระบายความคิด ความรู้สึกในไดอารี่ออกมาทั้งหมด แล้ววันนี้มันกลับปิดมือถือ

มี้เรื่องอยากจะคุยอยู่ ว่า ถ้ามันไม่พูดเล่น เราคงไม่หาความสำคัญของตัวเองหรอก ไอ้เรื่องจุฬาเนี่ย 

เราคิดว่า พวกเราเรียกว่า คู่หูบรมห่วยก็น่าจะได้ โดย มีจอย ในฐานะคนสุดยอดแล้ว จุฬ้า จุฬา

ปิดมือถือ หรือ มันเป็นอะไรกับจอยวะ

กรณีเรื่องบุ๋ม โอไม่น่าปิดมือถือนะ จะบอกว่า การที่ข่าวแจ้เป็นสามีเนี่ย สามารถดึงบุ๋มมาได้ เพราะเบนซ์คนหนึ่งที่ทำให้เชื่อมั่นเรื่องนี้

จะถามมันสักหน่อยว่า กรณ๊ที่บุ๋มอาจจะให้กำเนิดเด็กที่ไม่ใช่เชื้อไอ้แจ้ แจ้มันจะทิ้งให้เราแล้วเรายังไม่มีปัญญากับการดูแล โอมันก็ปิดมือถือ ยังกับตัวเองมีพิรุธว่ามันเป็นสามีน่ะ

ถ้าเป็นพิรุธกับจอย เดี๋ยวก็บังคับให้เล่าออกมาหรอก 

เพราะ กรณีจอยเนี่ย  ถ้ากรณีจอยที่น่าจะรักเราไปตลอด กลับทิ้งเราไปหาโอได้ 

เราต้องพิจารณาตัวเองแล้วล่ะ 

คำุถาม  เมื่อพิจารณาตัวเองดู คือ เราไม่ดีใช่ไหม ไม่ใช่คนดีล่ะมั้ง ขนาดจอยยังทิ้งนี่ เอ ฉันว่าไม่นะ จอยมันน่าจะเก็บเราไว้ตลอด 

การที่เราเป็นผัวน้อย แจ้เป็นผัวหลวง ถ้าเรามีภรรยา สมมติว่า จอย เป็นภรรยาอยู่แล้วคิดสั้นขึ้นมา จะถามไอ้โอว่า ถ้าแกเป็นอะไรกับเขา แกไปดูแลเขาก่อนที่เขาจะลาโลก 

จอยมันน่าจะเก็บเราไว้ตลอดนะ ถ้ามันทิ้งนี่ เราต้องพิจารณาตัวเองแล้วล่ะ

ถ้าเราไม่ดี โอมันปิดมือถือ สงสัยว่ะ เออ มึงคิดว่ามึงเป็นอะไรกับจอยหรือไงวะ พอสงสัยเฉยๆว่า จอยรักโอเสียได้ โดยเข้าใจไปเองว่ารักเราไปตลอด เราไม่ดีแน่ๆ แต่โอไม่น่าจะปิดมือถือให้กับคนไม่ดีอย่างเรา กะอีแค่จอยทิ้งเรา

ไอ้เรื่องกฏหมายเรื่องครอบครัวนี่ ถ้าเป็นไปได้ ไอ้โอมันจะช่วยไหม กรณีที่จอยคิดสั้น กรณีผัวหลวงไม่รับเด็กหลังเลิกกับภรรยา คือ เราจะดึงอะ


ก็ มีเบนซ์ คนนึงล่ะ
เราเลยเขือว่า แจ้จะมีปัญหาเรื่องครอบครัว

แต่ถ้าโอมันปิดมือถือ เพราะ มันคือสามีบุ๋มล่ะก็
ไม่อยากดึงบุ๋มว่ะ กรณีที่เหมือนแจ้ไม่ใช่ตัวจริง และเป็นเพื่อนมิตรภาพที่รู้จักบุ๋มมากพอ
เดี๋ยวแจ้มันก็บอกเราเองว่า หล่อ สู้ ขี้เหร่ไม่ได้

แต่ พับผ่าสิ จอยเนี่ยนะ

ความจริงใจเราเป็นสองทางแหละ
คนนึงบุ๋ม คนนึงวรางคณา

กรณีวรางคณามันเป็นอะไรชัดเจน อย้าง ไม่ชอบ และ ค่อนข้างจะโกรธใส่ การที่เคยบอกเรื่องรักโอก็น่าเชื่อ แต่วรางคณาเหมือนเป็นผู้หญิงที่ท้าทายเป็นเกมส์หนึ่งที่เราจะคอยติดตาม คอยให้ความสำคัญ

เราเองก็ มีคนกลางด้วย เปลี่ยนมาเยอะ เคยคิดถึง kanami วง band maid ของญี่ปุ่นด้วย
ปัจจุบัน คนกลางที่เราเลือกไว้ คือ ก้ามปู อันนี้น่ะหรอ ที่เขาลือว่า มันรักกี้
กี้ยกก้ามปูให้โอซะก็ดี

บางครั้งคนกลางที่เราจะค้นหามา อาจเป็นจอย เราจะพยายามดู และ คุยไปเรื่อยๆ  ไม่มีใครคนไหนที่ดูได้ออกเลยว่ารักกี้ได้

บางครั้งุถ้าเอาแบบไม่หัวกะทิ ก็ทอมแอน นันทิกา เคยสงสัยอยู่ว่าจะลองให้เป็นคนกลางดีไหม

โอจะตอบรับอะไร บุ๋ม ก็ไม่ใช่ ถ้าจอยรักโอนี่ เราต้องพิจารณาตัวเองล่ะวะ ตัวเองไม่ดีแหงเลย
แต่เราว่า โอ มันก็คงมีเสน่ห์แบบตัวเอง บุ๋ม ชอบจริงๆ และ สามีบุ๋มที่เป็นข่าวอย่างแจ้ ก็

เฮ้ออออออ

โอจะยอมบอกเหรอ ่ว่ามันเป็นอะไรกับบุ๋มน่ะ เดี๋ยวมันก็ไม่บอก มันเลิกติดต่อเราไปซะงั้น

เอ๊ะ ข่าวเบนซ์ เบนซ์เป็นสามี? ไม่หรอก แค่เพื่อน เราชอบเบนซ์โดยที่ัยังไม่รู้ว่าบุม่ชอบ ไม่มีข่าวแบบนี้หนิ ถ้างั้นมันก็จะ happy ending ขนาดเรายังมีความสุขเลย

ไอ้โอ มันทำพิรุธทำไมวะ เออ มึงเป็นกะจอย แต่จอยน่าจะรักกูนา และมึงก็ช่วยทุกครั้งแหละ ว่าบุ๋มมันรักแจ้ โดยที่ไอ้เบนซ์มันบอกอะไรตรงข้ามกับแก ว่าแจ้มันไม่ใช่โว้ย

แกจะทำยังไง ในกรณ๊นี้ ว่า สามารถดึงบุ๋มมาจากแจ้ได้ แล้วแจ้มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ลูกๆบุ๋ม เราไม่มีปัญญาดูแลเลย โดยเป็นคนที่ไม่รู้ว่าลูกใคร ลูกแจ้ก็ไม่ใช่

หรือแกจะบอกว่า บุ๋ม เป็นของแกวะ เราไม่อยากยุ่งหรอก เพราะเราเองก็คงมีแจ้ข่วยคุยกับบุ๋มให้แล้ว มันรุ้เรื่องดี มันอาจจะมาบอกกี้ก็ได่ว่า  เจ็บใจจริงๆ  ผิดหวังอย่างแรง

แต่ว่า ...... จอย เนี่ยนะ เราคิดจะลองให้จอยเป็นคนกลาง ระหว่างสองใจ บุ๋ม วรางคณา ใครสักตนที่รักกี้  ถึงวรางคณาจะดูง่าย แต่มันเป็นสิ่งท้าทายเราอยู่

จอยรักโอเสียด้วย?  เอ่อ เราต้องการคำอธิบาย ไม่งั้นเราก็ไม่รู้ว่า เรามันคนดีหรือไม่ดีล่ะ 

แล้ว เสน่ห์นั้น เราต้องยอมรับว่า โอเนี่ย ร้ายจริงๆ  
จอยมันต้องเรียกว่า เคยรักเรา แต่ทิ้งไปได้ เราจะเชื่อเสน่ห์โอเลยว่า มันมีจริงๆ




 

Create Date : 31 สิงหาคม 2559
1 comments
Last Update : 31 สิงหาคม 2559 13:42:11 น.
Counter : 565 Pageviews.

 

สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 6 พฤษภาคม 2561 15:20:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.