Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
30 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
ฝากวรางคณาด้วยนะ



บีออซถือไดอารี่ของกี้มาถาม : ซากิโตะ ฉันมีคำถามจากไดอารี่แก 

ซากิโตะ(คุกกี้) : อือฮึ

บีออซ : ทำไมแกอยากจะว่าโอ ถ้าเกิดว่าบุ๋มมองโอคือสเปค แจ้คือคนปิดบังเรื่องบุ๋มต่อแก ทำไมแกไม่ด่าแจ้

ซากิโตะ : เหรอครับ? เอิม ก็ผมก็เห็นข่าวบุ๋มเป็นแจ้ส่วนใหญ่ แต่ไม่อยากเอามาคิด และล่าสุดที่คำตอบจากเจ้าตัวใน facebook เพื่อนแจ้อย่างไอ้หมูมาด่าผมเลย แถมหมูอ้างว่าจิ๊บจ้างให้มันด่าผมอีก และใน chat ของจิ๊บนั่นแหละ แจ้มาบอกว่ามันไม่ชอบบุ๋ม ก็ไม่รู้อะ 

บีออซ : อือๆ และ แกโดนว่าเสียสติน่ะ แกนึกถึงโอ แกเหมือนโดนว่าจริงๆ แล้วไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นแบบนั้นจริงๆ

ซากิโตะ : บ้า? เรื่องอะไร? 

บีออซ : บางทีโอมันมีเสน่ห์กว่าซากิโตะด้วยล่ะ แต่ซากิโตะคบกับโอไม่ได้ โอมันไปหาคนใหม่

ซากิโตะ : พี่รู้จริงๆเหรอว่า อย่างโอไม่รักบุ๋ม เขาเรียกรักจอย? บางทีผมก็ข้ามแจ้ไปจริงๆ ไม่ได้อยากแข่งกับคนที่บุ๋มไม่รัก

บีออซ : ทำไมแกคิดอย่างนั้น ว่า บุ๋มไม่รักแจ้จริง

ซากิโตะ : มันเป็นความรู้สึกที่เกิดตั้งแต่วันรับปริญญาของแจ้มันแล้วล่ะ ก็ผมไม่เห็นบุ๋มหนิ จะให้เลิกกังวลได้ไง

บีออซ : ฟังค์พังค์ สตีฟ ช่วยถามหน่อย

ฟังค์พังค์ : ถ้าซากิโตะรู้เรื่องแจ้ว่า มันอยากปกปิด จะบอกอะไรให้มัน

ซากิโตะ : ก็..........

สตีฟ : บีออซ น้องแกน่ะ ไม่คิดวจะว่าแจ้ว่ะ

ซากิโตะ : ก็ บอกมันว่า ฝากดูแลวรางคณาด้วย 

บีออซกับฟังค์พังค์สบตากัน : เอาจริงหรอวะ

หมาป่าดุ๊กดิ๊ก : สิ่งที่แกเจอมันคือความเกลียดชังกับความรักโอไม่ใช่หรอ

ซากิโตะ : ไม่ได้จริงๆหรอ ก็ให้มันดูแลวรางคณา ในเมื่อผมทำใจเรื่องบุ๋มได้ ผมก็กล่าวใส่ตัวเองว่า ฉันรักแกว่ะ แจ้ แล้ววรางคณาเขาไม่ได้มีใครมารับไปเนื่องจากผมรักเขาบ้างหรอ

บีออซ : แจ้ดูแลวรางคณา? 

ซากิโตะ : ใช้

ฟังค์พังค์ : บีออซ น้องแกเป็นเพศชายที่ยังไม่อยากว่าเจ้าแจ้จริงๆ มันเป็นชายรักชาย

ซากิโตะ : ผมว่าเรื่องบุ๋มมีคนเสียสติ แจ้ไม่น่าจะเป็นแบบนั้น มันนิสัยไม่ยอมแพ้ก็จริง มันทำแบบนี้มันเสียสติหรอ? อย่าไปว่าแจ้เขาสิ เสียสติมันเหมาะกับโอ

ฟังค์พังค์ : ถ้าตัวโอแจ้ไม่ได้โดนว่่าจริง ไอ้คนไทยเขาว่าแกนั่นแหละ

ซากิโตะ : คนไทยว่าผม?  หืยย อะไรกัน เอาเป็นว่า ผมจะไม่ว่าอะไรแจ้ ผมทำใจเรื่องบุ๋มได้ ส่วนวรางคณาต้องมีความลับสิ นั้นก็คือ เรื่องรักผม

บีออซ : แกอย่าเพิ่งไปคลั่งขนาดนั้น วรางคณาเขาแสดงออกให้เห็นชัดเจน แต่แกก็เข้าใจคนที่มาบอกให้นึก เข้าใจว่าวรางคณามีความลับว่าจะแต่งกับแก

ซากิโตะ : ......... ไม่ได้หรอ?

บีออซ : เออสิ บุ๋มน่ะได้ แต่วรางคณาไม่ได้ สาเหตุที่พี่ยืนบันให้กับเรื่องบุ๋มน่ะ น่าจะรู้ดีอยู่แล้ว

ซากิโตะ : โธ่เว้ย

บีออซ : ไร หงุดหงิดไร 

ซากิโตะ : ไอ้แจ้มันเป็นเพื่อนของผม ผมไม่รู้ความจริงว่ามันคิดยังไง ผมเตยคิดว่า มันจะมองผมเป็นเพื่อน ผมถึงได้แต่หาผู้หญิงที่เป็นหมอนวด ผมร่าน ผมอยากล่อไปทั่วประเทศ ไอ้แจ้มันต่างกับผม เขาออกกำลังกายแข็งแรง สดใส ผมสิ ไอ้ร่านโดยที่จะสูญเสียแจ้ไปก็ได้

บีออซ : เอาล่ะ  ทำไมเรื่อบุ๋มไม่ว่าแจ้ 

ซากิโตะ : ไม่นะ  ๆๆๆๆๆ   เบนซ์มันก็รู้ว่าบุ๋มไม่ได้รักแจ้ 

บีออซ : ก็นั่นแหละ ทำไมไม่สู้กับแจ้เขา ส่วนหัวโตหรือโอนิสึกะเนี่ย มันคือสเปคของสาวหลายคน

ซากิโตะ : เพื่อนกัน .... ชิ มันไม่มองผมเป็นเพื่อน แต่ผมไม่อยากให้มันทุกข์ใจ ผมไม่รู้ว่า แม่ผม แม่แจ้ แม่โอ(ไม่ใช่พ่อของใคร)แม่ของใครสักคนไปหมั้นบุ๋มไว้

บีออซ : ตอนอยู่กับโอ โอบอกว่าไง

ซากิโตะ : บอกว่ากินไก่ มันชอบไก่ว่ะ

ฟังค์พังค์  : อืม  ลงเอยด้วยแจ้ไหมล่ะน่ะ 

ซากิโตะ : ผมจะบ้าตาย  ถ้างัน้ไอ้แจ้มีนปิดบังผมทั้งๆที่ผมเป็นเพื่อนกับมันเนี่ยนะ หรือไง

สตีฟ : เลิกคิดเรื่องให้คนมารักวรางคณา ฉันเตือนให้ ก่อนแกจะเจอความเกลียดชัง

ซากิโตะ : ชิ ไรวะ เรื่องวรางคณา ทำแบบนี้ไม่ได้หรอวะ แล้วเรื่องบุ๋ม ไอ้ ไอ้ โธ่เว้ย ทำไมต้องเป็นแกด้วยไอ้แจ้ แกไม่รู้เหรอว่าเบนซ์มันรู้เรื่องบุ๋มนะ นี่แกยอมรับอะไรบ้างไหม ขนาดฉันยังยอมเลย

เอาล่ะมาคุยเรื่องผู้หญิงกัน

สำหรับปานวาด บางที เห็นไม่สวยแบบนั้น เบนซ์เคยครอง แต่ทิ้ง  และถ้าแจ้ไม่รักบุ๋มนะ ผมจะบอกว่า ปานวาดอาจได้แจ้มั้ง ก็ เสน่ห์จากใบหน้าปอ หรือความเป็นมิตร มันมีการดึงดูดใจผู้ชาย

ถ้าเอาแจ้มาเป็นคู่แข่ง  เรื่องบุ๋ม ผู้ชายหลายคนที่การศึกษาสูงๆ คงไม่ชอบบุ๋มเขา ( กูก็ไม่รู้ว่าการศึกษาสูงอย่างจอยเรื่องอะไรมาหลงรักคนสมองพิการอย่างกูวะ เหมือนกูมีรักแท้ดูแลไม่ได้นะเนี่ย )

สมองพิการ? แน่ใจนะว่าตอนเกิดมาเป็นดาวน์ซินโดรม

ต่อไป เรื่องสมัยมัธยมหก

เจ้า เต้ สมเจตน์ ในฐานะเพื่อนแจ้ จู่ๆ มันก็มาพูดเล่นให้เราฟังนะ ว่ามันสูบบุหรี่เป็นกำ มันมาพูดทำไมวะ ไอ้แจ้เองก็บอกว่าห้ามเราคุยกับพี่เพ็ก

เบอร์โทรพี่เพ็กเบอร์นั้น มันบอกว่า ไอ้เ้ต้เพ้อเจ้อ (สมัยนั้นเต้เพิ่งจะเคยไเด้เกรดถึง 3.20 ) และสุดท้ายมีคนบอกว่า แจ้จะมีพิรุธที่สุด

เบนซ์ ทำไมแกได้ 3.96 ตอนมอหกวะ

เบนซ์ : เพราะว่ากูเก่งง่า


Create Date : 30 เมษายน 2559
Last Update : 1 พฤษภาคม 2559 18:45:11 น. 1 comments
Counter : 526 Pageviews.

 
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:18:08:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.