Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
17 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
อัพ



ต้องขอโทษพี่เปี๊ยกเรื่องไดครั้งก่อน ถ้าเขาไม่ได้เกี่ยวกับจอย แต่ถ้าเขาคือคนที่มีคนรักมากมายล่ะ ^^ ไปว่าเขา เราเลยไม่มีใครรักเลย




สวัสดีทุกคน เพิ่งกลับมา เพราะเพิ่งตัดสินใจอัพไดอารี่่

สองสามวันที่ผ่านมานี่ ลองเล่น facebook อีกครั้ง  หลังจากไม่ได้ระบายอารมณ์ใ่ส่มานานละ

ไอ้ไดครั้งก่อนเอาตัวละครการ์ตูนที่สร้างขึ้นมาเขียนได 

ออ เพิ่มเติม ไอ้คำว่า ผู้หญิง(เมีย) จากการมีชื่อเสียงว่า สามคน แต่ตอนนี้มันเป็นห้าเป็นหกแล้วมังเนี่ย

เราจะกล่าวถึงคนที่สี่ วรางคณา ( เพื่อนเรียกวะ โดยชื่อที่แท้จริง น่าจะชื่อว่า เบียร์ )

เดี๋ยวจะอธิบายให้ว่า ความรู้สึกจริงๆ เมื่อเปรียบเทียบกับบุ๋มแล้วเป็นยังไง

วรางคณาเกิดขึ้นในช่วงเดียวกับ บุ๋ม lism  ตำตอบมันได้มานานแล้วล่ะ เกลียด 

แมวก็ใช่ เคยโดนวรางคณาข่วนที่จัวหวัดนนทบุรี 

เราก็จะค้นหาคำตอบเรื่องความรัก วรางคณาถือว่ารักใครเอ่ย ตอนมัธยมคุณเธอไม่เคยคุยกับเราโดยตรง แต่เราเพิ่งจะสังเกตใบหน้าจริงๆ ตอนเชามอสามเรามอหกเนี่ย วรางคณาเป็นนักเต้นในวันงานภาษาอังกฤษด้วย ุถ่ายรูปเอาไว้

ช่วงเหตุการณ์ปานวาดมีชื่อเสียง ปานวาดทำให้วรางคณายิ้มครับ(ปานวาดในตอนนั้นน่าจะมอบหัวใจให้โอนิสึกะแล้ว)

ตอนนั้นวรางคณาแสดงออกว่า สุขใจ ถ้าจะให้เดาในความหมายรอยยิ้มรอยนั้น เพราะเขาดีใจที่โอมีความสุขสมหวัง 

เราเคยถามวรางคณาที่เป็นแมวจริงๆล่ะว่า วะรักพี่หัวโตเหรอคะ แต่ตอนนั้นวะก็มีชื่อเสียงเรื่องคู่หมั้นไปแล้ว

หมั้น แต่ ไม่ลงเอย

วราคณาชอยสีขาวสินะ

ถ้าพูดถึงคนรักวะ ก็มี เปา วัชรพล 

ไอ้เต่า วชิรา เป็นพี่ไอ้วัชรพล มันบอกว่า เปาจีบอยู๋

ข้อสังเกตบางอย่าง ไอ้โอนิสึกะ มันรู้ว่าวรางคณาไม่ได้ชอบเรา แต่มันก็ไม่เหมือนวรางคณาให้ 100 % 

เออ ถ้าเราไม่เลิกใส่ใจวรางคณานี่ โอมันจะเกลียดเราให้เหมือนที่วรางคณาเขาเกลียดหรือเปล่าวะ

มีคนเขาบอกว่า ช่วงที่ทำใจเรื่องบุ๋มได้นี่ มีคนเข้ามาให้กำลังใจนะ

"อย่าลืม วรางคณาล่ะ"

เอ่อ เราก็ไม่เข้าใจอะ เพราะเขารักเรา หรือเพราะโอเขารักวรางคณา์? 

จะบอกว่า หน้าวรางคณาเขาสวยแบบในสายตาเรา สาวเท่ที่เราให้ใจมากที่สุดถึงขั้นแต่งงาน

เพื่อนเขาสมัยมัธยมบอกวว่า เขาเรียก สาวหล่อเฟ้ย 

ตอนเริ่มต้นของวรางคณาที่เริ่มรู้ว่ามีคนรักอย่างกี้ วรางคณาเคยคิดว่าเราไม่ลืมปานวาด และปัจจุบัน วรางคณามาเกี่ยวกับบุ๋มหรือยัง?

เพื่อนๆ สังเกตนะ

วรางคณา : สาวที่ไม่รัก และไม่มีใครหมั้นหรือจองตัว 

บุ๋ม : สาวทีมีการหมั่นกับคนอื่น แต่ แมวบุ๋มมันรักกี้ว่ะ ไอ้คนหมั่นน่ะเรารู้เดาได้สองคน

ไดครั้งที่แล้ว เรากล่าวว่า เรื่องของผู้หญิงบางคน ให้นึกถึงโอไปด้วย

บุ๋มเนี่ย มาหาทุกวัน

ถ้าเขาว่าวรางคณาคือคนรักกี้จริงๆ วะเขาต้องรุ้เรื่องความรักบุ๋มด้วยแหละ ถ้างั้นแมวบุ๋มก็ ทำให้เรารู้ว่า บุ๋มจะมา และเข้าใจไว้ด้วยนะกี้ว่า บุ๋มจะเป็นของโอนิสึกะ 

โอนิสึกะมันก็เคยติดต่อนะตอนเรารักวรางคณา ตัวมันไม่ใช่วรางคณา แล้วมันรู้หรอวะ ว่าวรางคณามันอยากรักเรา 

คิดว่าโอนิสึกะมีสวนช่วยเราได้ไหม มันชอบวรางคณาหรือไง แต่ที่รู้ วรางคณาชอบมัน


วกกลับมาเรื่องบุ๋มกัน

มีวันนึงที่คุยกับเบนซ์ ใน facebook ว่า บุ๋มจะเกี่ยวกับแจ้ ที่ไดเราเคยเขียนว่า เบนซ์ตอบมา "ไม่ใช่"

ตรงนี้ถ้าเบนซ์มันจริงใจกับเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ  แจ้ก็กลายเป็นไม่ pop แต่เราก็คิดว่า มันน่าจะมีคนรักมากๆ นา เหมาะมาก

เราก็มาคิดว่า คำว่า แจ้ไม่ใช่ ถ้าเราหาหลักฐานนะ โอนิสุึกะนั่นล่ะ ที่มีคนรัก 

เออ เราอยากรู้ตัวเองว่า ไอ้ตอนมอต้น เราเป็นอัจฉริยะจริงหรือเปล่า แต่เราว่า ก่อนจะมีคู่หู เราอาจจะได้ชีวิตพี่เปี๊ยกล่ะ......นิสัยเราแย่เกิน พี่เปี๊ยกไม่ให้ชีวิตแล้ว ตอนเราอยู่มอสาม ส่วนโอ ถ้าเราคิดดู ตอนรู้จักกัน มันก็หัวไม่ดี 

เราไม่รู้ว่า เราสองคนเรียกว่า คู่ทึบเลยไหม

มันเรียนเก่งตอนมอปลาย และ มันก็กลายเป็นไม่เก่งแล้วตอนมหาลัย

เพื่อนๆคิดว่า บุ๋ม หัวอาจจะไม่ทึบเท่าเราไหม แบบว่า แพ้จอยน่ะ แต่เขากับการเรียนก็ไปได้รอดอยู่ ยังไงก็ไม่ได้คิดเรื่องหัวกระทันอย่างตอนซิ่วเข้าแพทย์ นั่นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของคุณเธอเขา 


เออ ถ้าโอมันดังเพราะ เอกลักษณ์ของโอคือ สมอง อะนะ เราไม่ได้เรียนสูงได้จุฬาเนี่ย เราจะมีความสำคัญเท่ามันไหมเนี่ย 
หรือมันไม่ได้เป็นอัจฉริยะจริงๆ แต่เราต้องเข้าใจด้วยว่า บุ๋มเขาจะว่า ถ้าเราคืออัจฉริยะที่ไม่นับถือชีวิตโอ บุ๋มจะด่า จะว่า ไม่รัก ทั้งๆที่เราก็กลายเป็นคนด้อยพัฒนาแล้วไม่คิดคำนึงสักที

ขอร้องล่ะ ถ้าบุ่มเขารักโอเพราะรักเนี่ย เอาสมองเรากลับคืนมาเถอะ 

พี่เพ็ก กอบแก้ว กองทิพย์ ที่เป็นรุ่นพี่เขมา(เกิดหลังกี้) เราโทรคุยตอน 2548 แจ้บอกว่า มีปัญหา อย่าคุย
พี่เพ็กเขาบอกว่า คนเรียนสูง เช่น เต้ สมเจตน์ นั้นเขาไม่ขอบ
ตอนนั้นเสียงพี่เพ็กก็ทำให้เราคิดว่า จริงๆแล้ว พี่แกเอาเบอร์ใครมาให้เราโทร

สมมตินะ ว่า เบอร์พี่เพ็ก เบอร์นั้นคือ บุ๋ม  น่ะ เราระบายเรื่องปานวาดให้ฟัง และเจ๊แกที่เห็นว่ากี้ไม่รู้ตัวว่าคุยกับเขาอะ เจ๊แกบอกว่า
เรียนสูงๆคือ เต้ สมเจตน์ เป็นพวกเพ้อเจ้อ

อือ เรียนสูง หัวกะทิ เรียกว่า เพ้อเจ้อ

เฮ้ย เอาความเป็นหัวกะทิเราคืนมา เรา หรือ โอ คือ หัวกะทิเพ้อเจ้อ เหอๆๆๆๆ พี่เพ็ก(บุ๋ม) บอกว่า เรียนสูง เป็น เพ้อเจ้อ ..... เราสินะเรียกลักษณะแบบนั้น




Create Date : 17 เมษายน 2559
Last Update : 17 เมษายน 2559 22:36:42 น. 1 comments
Counter : 480 Pageviews.

 
แอบมองเทออยู่นะจ้ะ อิอิ sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ


โดย: สมาชิกหมายเลข 4529152 วันที่: 8 พฤษภาคม 2561 เวลา:18:33:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.