Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 

ความรู้สึก(เรียบเรียงใหม่)








ขอเรียบเรียงใหม่ ก่อนหน้านี้เราอ่านเราก็งงเหมือนกัน

   บุ๋ม

คือปัญหาที่ถูกแก้ไขโดยความรู้สึกต่อแฟนที่เป็นผู้ชายอย่าง แจ้ เพราะ perfect

ย้อนกลับมาความหลัง ว่าสมัยเด็ก ก็เป็นคนใจอ่อนแบบ คนง่ายๆ รักเขาง่ายๆ

ขี้แย เป็นผู้ชายแท้ๆนะเนี่ย

เราเคยผิดหวังแล้วก็จะประชด จะใส่อารมณ์คลั่งออกมา เห็นได้ชัดในตอนเด็กเลย

ตอนคบกับโอในวัยเด็กก็ทำตัวสบายไปเรื่อยๆ เราไม่ได้มองโอว่า มันมีคนรักเลย

เรื่องบุ๋มมันมีสองหน่อนี่แหละ ยังไงก็ได้ ปัจจุบันไม่มีความเจ็บใจ ไม่โกรธง่ายๆเหมือนเด็กแล่้ว

เราปล่อยวางได้ซํกพัก และก็หาคำตอบด้วยตัวเอง แต่ไหงแจ้กับโอให้ความรู้สึกไม่เหมือนกัน

เราบอกตัวเองว่าแจ้คืคำตอบ เรานั้นได้รู้สึกสบายใจไปขณะหนึ่ง

เรามองว่าหล่อ และเราก็คิดว่าคำตอบความรักต้องคนหล่อ

โอมันเห็นว่า เราไม่ให้ค่ามัน เหมือนมองข้ามก็คงงั้นน่ะ

คนใกล้ตัวอย่างโอก็เคยห่างมาบ้างแล้ว ก่อนเราเช้าจันทรเกษม

ตั้งแต่ที่เราคลั่งบุ๋ม เราไม่รู้ว่าเรามีบุ๋ม จนกระทั่งหลังยุคปานวาด

ทำไมเราเจ็บ ทำไมเรายึดติดไปนานถึงแปดปี แต่คำตอบแจ้ก็มีส่วนที่เรียกว่า การให้ เราจะรู้สึกว่า ยอมรับในความรักได้ แต่พอได้รู้จริงๆ สองหน่อ เนี่ย ถ้ารู้คำตอบใหม่ โอ  โอไม่หล่อใช่มั้ยล่ะ ทำไมเราโกรธเลยวะ เพื่อนตัวเองนะเนี่ย

เราเห็นว่า  ทำไมเราไม่ยอมรับเพื่อนอย่างโอ เรื่องอ่อนแอ ไม่หล่อ

สรุปยังไงดีล่ะ

ไม่มีความโกรธแล้วที่จะไปทะเลาะเรื่องโอ

เรากำลังคิดถึงใบหน้าโอที่เราต้องยอมรับในตัวตนอย่างโอที่ดีๆ ว่าผู้หญิงต้องชอบได้

คนดี โอเขาน่ะ ดีจริงๆ แล้วผิดกับเราตอนเด็กๆ เราเห็นบุ๋มเป็นคนไม่รักคนหล่อ(แจ้)แล้วก็

เราจะเสียศํกดิ์ศรีความหล่อ แต่เรารู้สึกว่า เราจะชนะแจ้ด้วยเหตุผลของตัวเอง ถ้าโอไม่ครองบุ๋ม และแจ้มันครองนะ

เราไม่เสียใจเท่าไหร่หรอก ที่เห็นผู้หญิงและเพื่อนเป็นคู่รักแท้

ก็ ผู้หญฺิงสมหวัง เขาต้องมีความสุขแน่ๆ

แต่

ทำไมเรารู้สึกว่า โอน่ะ ชักจะทำให้เราไม่แน่ใจอยู่ว่าเขา ใส่ใจจอยอยู่หรือไม่

แจ้ เป็น เพื่อนที่ติดต่อบุ๋มจริง

โอ เป็นเพื่อนไม่ติดต่อบุ๋ม

แจ้บอกว่าไม่ได้ชอบเขาจริงๆ

ถ้านายคือพ่อสื่อ เราไม่กล้าจะตัดสินใจมาตัดสินนายว่า นายแพ้เราอย่างตอนวันรับปริญญา วิทย์คอมฯเกษตรฯ เราเอาเรื่องนี้มาตัดสินว่า นายแพ้

แค่นี้ เราก็ไม่น่าทำเป็นมีเหตุผลไปว่า ผู้หญิงไม่รักแกหรอกมั้ง


เรื่องโอหัวโตชนะ ไม่ได้ยกเรื่องนี้เอามาทะเลาะ ความสุขคือ โอเขา เป็นคนทำให้มีอีกคนความสุข


การที่มีหัวกะทิเป็นเพื่อนที่ติดต่อบุ๋มได้ ไม่ว่าจะ ส้มโอติดต่อบุ๋ม  จิ๊บ จีรวัฒน์ติดต่อบุ๋ม แจ้ก็เหมือนกันที่ได้ติดต่อบุ๋ม



แจ้มันก็เป็นคนมีค่าได้ล่ะ ก็การที่ต่อสู้เพื่อเข้าไปเรียนมหาลัยเกษตร


เรื่องจอย เราลองเอามาสมมติไว้เฉยๆ โดยมีบีออซ ตัวละครการ์ตูนของเราเป็นผู้ช่วยติดตาม

เราชักสับสน ว่าผู้หญิงจะชอบอะไร จอยยังชอบโอได้เลย(เดานะเนี่ย โดยที่ตัวเองรับรู้เอาเองว่ารักเรามาตลิอด) เราแต่งเรื่องสมมติให้เรื่องมีคำตอบเป็นกลางมากที่สุด ถึงแม้ จะรู้ว่า จอยเจ็บปวดเพราะเรา

แมวที่ชื่อบุ๋ม มันโกรธนะ

เราทะเลาะกับโอจนเลิกคบกันไป นี่เราผิดสินะ เพราะแมวที่ชื่อบุ๋มมันโกรธ

ขอโทษ ขอโทษจริงๆ

วรางคณายังไงมันก็ชอบหนี (เกลียดไอ้คุกกี้ชิบหาย)

เพราะการที่เรารับรู้เรื่องเอง เราไม่ติดต่อผู้หญิงได้ตรงๆ เราจึงไม่รู้คำตอบจริงๆ

แต่แจ้มันติดต่อบุ๋มได้อยู่ เราก็ไม่รู้่ว่า สองคนนี้รักกันหรือเปล่า

ไม่ควรคิดนะ เรื่องแจ้เจ้าของบุ๋มจะมีปัญหาว่าบุ๋มรักเรา

ทำไมเราเอาเรื่องวันรับปริญญามาใช้ตัดสิน ว่า บุ๋มไม่รักแจ้

ถ้าจอยเขารักโอด้วยนี่อะนะ จบเห่ล่ะ รู้สึกไม่เหมือนแจ้เลย ปัญหาที่เรามักจะเข้าข้างตัวเองคือ  การที่จอยและบุ๋มชอบผู้ชายคนเดียกัน ( เออ ถ้าเข้าข้างอย่างเงียะ ขนาดจอยรักโอแล้วความหล่อมันไม่มีค่านะเนี่ย แต่เรื่องรับปริญญาถ้ามันไม่ใช่เหตุผลที่ไม่รักแจ้ จอยอาจจะรักแจ้หรอเนี่ย งั้นเราก็คิดอะไรไปเอง เท่านั้นเอง )

จอยไม่น่าจะเป็นอีกคนที่รักโอหรอกนะ ถ้าบุ๋มนั้นอาจจะใช่ก็ได้ 

โอก็เหมือนใส่ใจจอย เราเห็นความดีที่มันมาหาเรา ความดีที่เราเห็นคือจอยติดตามเรามานาน ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าทำไมเขามีค่าแล้วเราดันไม่ได้คิดจะชอบจอยเลย

เราว่าจอยรักเรา รับรู้จาก โอ ทำตัวดีๆ นี่ล่ะมั้ง ทุกทีก็เป็นอย่างงั้น จนโอมันไม่เหมือนเดิม เห็นว่า ไม่มีค่าในตอนหลัง และปัจจุบัน มันเป็นนิสิตจันทรเกษมแทนเราแล้ว

หรือ ผู้หญิงชอบโอไม่มีเหตุผล

โอ มันต้องแยะแยะได้ล่ะ  จอยดี กับ บุ๋มธรรมดา

โอดีเนี่ย จะให้เข้าใจยังไงว่า มันใส่ใจบุ๋มจริงหรือเปล่า มันเหมือนทำเพื่อจอยนะ เฮ่ย

บุ๋มคงจะมีความสุข ถ้าเราเห็นว่าโอเขาทำเพื่อบุ๋ม เรามันไม่ใช่คำตอบของความรักนั้นจริง

เราไม่เสียใจ ไม่คิดว่าการที่บุ๋มรักใครสักคนเป็นการทำให้เราเศร้า
กว่าจะยอมรับหน้าตาโอได้น่ะ มันก็ใช้เวลาไม่นานหรอกครับ

มีคนในจันทรเกษมคนหนึ่งที่เข้ามาเตือนเราไว้แต่แรกว่า ไม่ควรไปพบโอ
แต่เราไม่ได้ทำตาม ก็มาเจอโอ และเห็นงานบุญต่างๆที่โอพาเที่ยว

เหตุผลของจันทรเกษมคนนั้น คงเพราะ โอ มีโอกาสทิ้งเรา เพราะสังคมจันทรเกษม แค่นั้นเอง
เออ เราเห็นเพื่อนๆมันแปลกมาตั้งแต่ เขมาภิรตารามแล้ว มันเริ่มมาใส่ใจอะไรเรา และเราเป็นศูนย์กลางที่สามารถ มีอะไรกับผู้หญิงอย่างถูกกฏหมายด้วยล่ะ

เขมาภิรตาราม ในเวลานั้น คุกกี้ ถูกอนุญาติ เปิดบริสุทธิ์ผู้หญิงทั้งโรงเรียนมัธยม
จันทรเกษม คุกกี้ ถูกอนุญาติ เปิดบริสุทธิ์ผู้หญิงทั้งมหาลัย

แต่ คุกกี้ดันไม่ทำ ดันไ่ม่เป็นคนหื่นกามแบบเด็กๆ  คิดแล้ว มันก็น่าเสียดายว่ะ








 

Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2560
1 comments
Last Update : 18 กุมภาพันธ์ 2560 17:39:42 น.
Counter : 490 Pageviews.

 

สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 5 พฤษภาคม 2561 16:34:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 2924255
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 2924255's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.