Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
4 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

พรีวิว accessories เกาหลี มุกๆโบๆ กุหลาบชีฟอง accessories เกาหลี มุกๆโบๆ กุหลาบชีฟอง

หลังจากซื้อใช้เองมาหลายรอบแล้วถูกใจ เพื่อนฝากซื้อบ้าง
ขายต่อบ้าง เลยจะรับฝากซื้อค่ะ
สนใจรบกวนไปที่นี่เลยค่ะ
//www.bloggang.com/mainblog.php?id=cookiecrush&month=02-04-2009&group=2&gblog=1

คุณภาพของ accessories ดีมากเลยค่ะ
งานเนี๊ยบมาก จขบ ใช้เองแล้วติดใจเหมือนกัน
ของน่ารักๆใช่แล้วมีความสุข ^^


คาดผมขาวดำ เก๋ดีค่ะ


ต่างหูกุหลาบห้อยลูกปัด สีชมพูโอรสค่ะ



คาดผมโบสีเทา เรียบๆดีค่ะ


อันนี้ขายดีค่ะ มีสีเทา ขาว ครีม ชมพู เหลือง ฟ้า(น่าจะ)



คาดผมอลังการมากอันนี้ ขายดีสุดๆค่ะ
MUST HAVE เล้ยย


อันนี้ก็ MUST HAVE เน่อออ
เหมาะมากกับวันที่ไม่รู้จะทำผมทรงอะไร จับมัดเข้าไป เป็นทรงเหมือนทำยาก 55

พอมัดแล้วมันจะเป็นเหมือนเอาผมมาพันหางม้าค่ะ เหมือนในรูป เป็นยางรัดผมสำเร็จรูปเลย
ผมสีน้ำตาลเข้มค่ะ สำหรับคนผมสีน้ำตาลเข้มกับดำจ้า



ที่คาดผมมุกสีเทาค่ะ แต่งด้วยโบผ้าชีฟองลายดอกไม้
ตรงกลางติดเพชรด้วย


กิ๊ปกดแล้วเด้ง โบสีขาวกุหลาบดำค่ะ
อันนี้หวานซ่อนเปรี้ยว


ยางมัดผม โบพริ้วๆ ผ้าชีฟอง 2 ชั้นซ้อนกันค่ะ
เป็นผ้าพื้นดำลายดอกสีขาว ซ้อนกับผ้าสีขาวค่ะ
ใช้ได้กับหลายชุดดี


ยางมัดผม โบลายกราฟฟิกนิดๆ เป็นผ้าชีฟองค่ะ
อันนี้ไม่หวานมาก สาวไม่หวานใช้ได้จ้า
นิคเก็บไว้ใช้เองแล้ว ทำผมทรงซาลาเปา แล้วมัดอันนี้น่ารักมากๆ
ชมตัวเอง 555


กิ๊ปแบบกดแล้วเด้งค่ะ


ต่างหูหอไอเฟลน่ารักมากๆ
วิ้งๆ ทองๆ ละแซมด้วยลูกปัดสีชมพูค่ะ


กิ๊ปโบ กดแล้วเด้งค่ะ
สีชมพู ผ้าจะเป็นวิ้งๆนิดนึง


กิ๊ปโบชมพู ตรงกลางเป็นมุก


โบมุกบนซ้าย 155
โบทองตรงกลางเป็นมุก 120
หัวใจ 100
โบมุก ตรงกลางมุกชมพู 155



ที่คาดผมสีฟ้าเทาค่ะ
ยางมัดผมดอกไม้
กิ๊ปโบๆมุกๆ
กิ๊ปโบใหญ่สีเขียวลายดอกไม้


กิ๊ปจิ๋วโบหนังสีชมพู
กำไลเส้นละ
แหวนมันจะเป็นกลมๆ พู่ๆอ่ะ ของจริงน่ารักมาก อยู่ในรูป เป็นระยะหลังเลยหม่นไปหน่อย
ต่างหูนก



สร้อยข้อมือ ขาว ชมพูอ่อน เหลือง นะคะ
ที่คาดผม ดำชมพู
คาดผมอันเล็กๆ เป็นสีชมพู โบชีฟองดามเหล็กข้างใน ดัดได้ด้วย


คาดผมมุกขาวดำ
ยางมัดผมกุหลาบ
กิ๊ปลายสก๊อต
โบกล้วย




 

Create Date : 04 เมษายน 2552
3 comments
Last Update : 4 เมษายน 2552 14:57:19 น.
Counter : 623 Pageviews.

 

อยากได้ วิกผมจังเลย ค่ะ ซื้อจากเว็บไหนอะค่ะ

 

โดย: nichieme 4 เมษายน 2552 17:53:40 น.  

 

อ๋อออออ สั่งซื้อยังไงอะค่ะ แล้วก็วิกราคาเท่าไหร่ค่ะ อิอิ แอบงง

 

โดย: nichieme 4 เมษายน 2552 17:55:11 น.  

 

ต่างหูกุหลาบห้อยลูกปัด มีสีอื่นไหมคะ รบกวนติดต่อกลับด้วยค่ะ sepia_memory@hotmail.com

 

โดย: นุ่น IP: 58.8.64.65 4 เมษายน 2552 19:52:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โกโก้ชุ่มนม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




poupeegirl fashion brand community
Friends' blogs
[Add โกโก้ชุ่มนม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.