Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
14 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
อัพแล้วในที่สุด...

เหอะๆ หลังจากดองไว้เป็นเดือนเลย ที่ไม่ได้อัพหน้านี้ (ยังกะหน้าอื่นได้อัพเท่าไหร่กัน)

เราก็ไม่รู้ทำไมอ่ะนะ แต่รู้สึกว่าเราเขียนบล็อกทีไร จะต้องเป็นตอนที่เราอารมณ์ไม่ค่อยจะดี เหงาๆ แปลกๆ ทุกทีเลย

คงเป็นเพราะการเขียน blog มันเหมือนได้ระบายมั้ง ก็เลยชอบมาเขียนตอนที่รู้สึกไม่ค่อยดี แต่พอมีความสุขดันไปทำอย่างอื่นซะนี่ ฮ่าๆๆๆ

วันนี้ก็ไม่ได้เป็นไรมากหรอกนะ แค่มันเป็นอาการเซ็งที่มาจากไหนก็ไม่รู้สิ

ก่อนจะบ่นขอบอกก่อนนิดนึงละกันนะ คือถ้าอ่านแล้วไม่รู้เรื่องก็อย่าว่ากัน (แต่เราว่าน่าจะรู้เรื่อง เพราะมันมักจะละเอียดโคด) เพราะจุดประสงค์ในการทำบล้อกเราไม่ค่อยสำหรับให้คนอื่นเข้ามาดูเท่าไหร่ (แต่ดูได้นะ) สังเกตว่าเราไม่ค่อย หรือแทบไม่เคยโปรโมตมันเลย เหมือนเป็นที่ให้เราระบายมากกว่า เพราะฉะนั้น ถ้ามันน่าเบื่ออย่าว่ากันนะ

ทำไมเรารู้สึกแปลกๆงี้อีกแล้วก็ไม่รู้ คงเพราะเครียดด้วยมั้ง เรียงไปทีละเรื่องเลยนะ

1. อะไรกัน เราเพิ่งสอบกลางภาคเสร็จสมบูรณ์ไปเมื่อวันที่ 11 ที่ผ่านมา ยังไม่ทันรู้สึกว่าสอบเสร็จอีกเดี๋ยวก็มี intro mass อีกละวันที่ 25 โอ๊ยย จะบ้าตาย วิชาไรไม่รู้ สอบย่อยกะสอบกลางภาคเหมือนกันเด๊ะเลย แค่คะแนนน้อยกว่า จาบ้าตาย น่าเบื่อ อ่านแล้วก็ใช่จะทำได้ดี เซ็งๆๆๆ

2. เผอิญว่าช่วงนั้นเราดันยุ่งสุดๆด้วยสิ ไหนจะ CU singing contest ที่ลงไว้ ต้องไปประกวดวันที่ 22 ส.ค. หง่าๆๆ ยังไม่ได้ซ้อมเลย ยิ่งห่วยๆอยู่ ตื่นเวทีง่ะ งือๆๆ ตายๆแน่ๆๆ ไม่ซีเรียสหรอก แต่ไม่อยากให้ขายหน้ามากอ่ะ ให้คุ้มกะร้อยนึงที่จ่ายไปหน่อย

3. วันสอบ intro mass ตอนเย็นต้องไปซ้อม CU chorus วันแรก เหอะๆ เวลาว่างเราจะน้อยลงไปอีก เพราะต้องไปซ้อมทุกอังคาร/พฤ 17.00-19.00 และวันเสาร์ (อันนี้แหละ เราขี้เกียจออกจากบ้าน เพราะนั่นหมายความว่าเราต้องจ่ายค่ารถ + ค่ากินเพิ่มขึ้นอีก อย่าหาว่างกเลยนะ แต่พอดีบ้านจน ตังค์ไม่ค่อยพอใช้ จะทำไรต้องคิดดีๆ เหอะๆ ไม่ได้เวอร์ด้วย แต่เราไม่เคยบอกใครเรื่องนี้ เพราะไม่รู้จะบอกทำไม รู้แค่นี้ละกันว่าบ้านเราไม่ได้รวย) 13.00-16.00 เราจะออกจากวงก็ได้นี่นา มันเป็นช้อยส์ของเรา แต่เรารู้ว่าเค้ามี voice training ซึ่งในเมื่อเราไม่มีปัญญาจะเรียนร้องเพลง ก็เข้าอันนี้แทนละกัน เผื่อจะได้อะไรกลับมาบ้าง ต้องได้แน่ๆสิ แล้วเราจะได้ร้องเพลงดีขึ้น เย่ๆๆๆ

อยากเป็นเหมือนเมื่อก่อนจัง ช่วงที่อยากทำไรก็ได้ทำ ป่านนี้คงได้เรียนร้องเพลง เรียนเต้นอย่างที่อยากไปแล้ว แต่ทำไงได้เราถูกกำหนดมาแบบนี้นี่หว่า ได้แต่ทำใจอ่ะนะ ได้แต่ฝัน...กรูอยากเรียนร้องเพลง เหอะๆๆ

4. อะไรอีกดีฟะ?? คือกะลังสงสัยตัวเองว่าจะรอดมั้ย กะอะไรยัวเยี้ยๆที่จะตามมาในอีก 2 อาทิดข้างหน้า เด๊ยวคงต้องมีรายงาน สอบ สารพัด โอ๊ย ตายๆๆ ละครเราก็อยากทำนะ แต่เราไม่ไหวอ่ะ ไป-กลับเองทุกวัน เสียเวลาเดินทางก็นาน เหนื่อยก็เหนื่อย กลับดึกก็ไม่ได้ ซึ่งเป็นข้อจำกัดที่น่ารำคานมากกก คอยดูนะ ปิดเทอมจะรีบไปเรียนขับรถเลย

แต่ถึงขับเป็น...ถ้าอยู่ทำงานดึกๆแล้วขับกลับเองจะไหวเหรอ?? โอ๊ยยย ทำไมชีวิตเรามันลำบากงี้ฟ่ะ เบื่อๆๆๆ ทำไมเราต้องอยู่ใน conditions แปลกๆแบบนี้อ่ะ?? เบื่อๆๆๆ

5. นอกจากเรื่องหลายแหล่ที่กล่าวไปแล้ว ยังมีเรื่องเพื่อนอีกกั๊บ คือจะบอกว่าเรา....ไงดีฟะ คิดก่อนนะ อธิบายไงดี คือเวลาผ่านไปตั้งแต่เปิดเทอมมาก็ 2 เดือน 1 อาทิตย์ เราก็ยังหาเพื่อนสนิทไม่ได้ เหอะๆ มันเหมือนว่ามีแค่คุยได้อ่ะ แต่ไม่ใช่เปิดใจได้ (คนแบบนี้สำหรับเรายิ่งหายาก เพราะอย่างที่น่าจะรู้ เราไม่ชอบให้ใครรู้เรื่องเราเยอะเกินไป) เพราะฉะนั้น ไม่รู้สิ จะถามว่าชินมั้ย ก็ชิน เพราะเราก็ไม่เคยมีเพื่อนเป็นกลุ่มเป็นก้อนมาแต่ไหนแล้ว ต้องยอมรับ แต่ไม่ใช่ไม่อยากนี่นา แต่นิสัยอย่างเราอาจจะเข้ากลุ่มใหญ่ๆไม่ได้ก็ได้มั้ง ไม่รู้สิ ไม่เป็นไร เป็นไงเป็นกัน เพราะเราก็ไม่ได้อึดอัดไรขนาดนั้น แต่คือก็อยากได้ฟีลเหมือนกัน ว่าการมีเพื่อนเป็นกลุ่มมันเป็นยังไง คงอบอุ่นดีอ่ะ

แต่เรื่องเพื่อนก็บังคับไม่ได้ เหมือนเรื่องความรักนั่นแล ซึ่ง Finally my time has come

ทำไมเราต้องมีอย่างเสียอย่าง หรือไม่มีทั้งสองอย่างฟะ??? แปลกเนอะ

นี่คงเป็นสาเหตุที่เราแอบเหงาอยู่ลึกๆ เพราะเราก็อยากมีเพื่อนสนิทๆที่เข้าใจเราเหมือนกันนะ คิดถึงผึ้งกะภัทรมากๆเลยรู้มั้ย ตูนด้วย โทดทีที่หลังๆเราเหนื่อยและยุ่ง ไม่ค่อยคุยกะพวกแกเลย

เอาล่ะ หมดแล้วมั้ง พ้อยหลังๆที่เราเครียดคงเรื่องเรียน ไรกัน เราอิมขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย?? คือเราขี้เกียจอ่านหนังสือนะ แต่เราก็สนใจเรื่องเรียนเหมือนกัน ละเราก็เอือม intro mass มากๆ เพราะอ่านไปเยอะ ก็ใช่จะทำได้หมดอ่ะ ถ้าจำไม่ถูกจุด มันไม่ออกก็ซวย แต่ท่องทีหัวจะระเบิด โอ๊ย น่าเบื่อ

ไปละดีกว่า แปลแฮร์รี่เล่มหกต่อ คือเราลงชื่อแปลไว้บทนึง บทที่ 23 Horcruxes จาบอกว่าแอบแปลยากอ่ะ ยากที่การหาคำ เสียเวลา หรือเราโง่เองวะ?? เอาเหอะ ไอ้เรื่องโง่นี่ เฮ้ออ~


Create Date : 14 สิงหาคม 2548
Last Update : 14 สิงหาคม 2548 20:36:20 น. 5 comments
Counter : 337 Pageviews.

 
แน่จายว่าจน ??

ไมไม่มีเพื่อนอ่ะ ?


โดย: .... IP: 161.200.255.162 วันที่: 19 สิงหาคม 2548 เวลา:20:07:32 น.  

 
พิมพ์ทีเนี่ย เยอะเลยนะเธอ


โดย: +KikKle+ วันที่: 20 สิงหาคม 2548 เวลา:12:18:05 น.  

 
อัพอีกนะเพิร์ท


โดย: Kareepup IP: 58.136.65.115 วันที่: 22 สิงหาคม 2548 เวลา:13:24:37 น.  

 
ช่วงนี้ว่างจังเล้ยยยยยย (ได้ข่าวว่าสอบมะรืนนี้) เอาเถ๊อะ ได้ฤกษ์มาอ่านบล็อกเพื่อนๆซะที เรยมาเม้นให้นะยะ

นี่ไคบอกแกไม่มีเพื่อน ชั้นไง เพื่อนแก เค๊

เปิดใจหน่อยก้อดีนะแก จาได้ไม่เหงาไง ชั้นก้อไม่เห็นว่าแกจาเปงคนแปกตรงไหนเรยว่ะ คุยกะแกแล้วขำๆ มีไรบอกชั้นได้นะเว่ย อย่าเครียดๆ ม่ายดีๆ

ไปละ โชคดีน้า


โดย: paNniLy IP: 210.246.162.113 วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:19:07:19 น.  

 
อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆ

เออคิดถึงเมิงเหมือนกันเฟ้ย
มีไรก็เมลล์มาหากรุก็ได้ ว่างอ่าน+ตอบของเมิงเสมอ

ตอนนี้กรุก็จาตายแล้ววววววววววว
แค่ 5 วิชา แต่อย่าลืม อังกิดล้วนๆ เชี้ย อึ๊แตก อ้วกแตก
หัวโต ประสาทจาแด...ก โว้ยยย อาการยังงี้น่าตัดผม
55555555555555555555555555555555+
ผมยาวทำกรุโง่ ขอบอก 555+ ไม่ค่อยฉลาดเลยกรุ
เอาเวลาอ่านหนังสือไปนอนอืดหมด กั่กๆๆ
เคเฟ้ย ไว้คุยกานเมิง ตั้งใจเรียนเน้อ
อย่าเครียด(น้อย 55+)
Later Dude
Peace ^-^v


โดย: ~"[Pü€ñG]'z<--->z'[Gñ€üP] IP: 69.138.188.181 วันที่: 1 กันยายน 2548 เวลา:1:20:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PeaRtoNy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add PeaRtoNy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.