Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
9 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
One of my happy days...

ช่วงนี้ถ้าใครตามอ่าน blog เรามาตลอดคงจะแปลกใจเมื่อได้เห็นทอปิคนี้ ไม่คิดละซิ เพราะช่วงนี้ส่วนใหญ่จะเฟล เซ็ง เศร้า เบื่อ และ...(หึหึ รู้ด้วยตัวเอง) เราก็รู้สึกดีนะ ว่าท่ามกลางช่วงเวลาที่เราเฟลมันมีอะไรมาทำให้เรารู้สึกดีได้ด้วยเหมือนกัน

วันนี้เป็นวันรับน้องปีสอง ซึ่งปกติจะต้องไปรับต่างจังหวัดละ แต่เนื่องจากเหอะๆ สถานการณ์ปีนี้ที่รู้ๆกันอ่ะ เค้าเลยจัดกันที่ใต้ถุนนี่แหละ เป็นธีม Fairy Tales ค่ะ สวยงาม แต่งยาก และเปลือง 555+ แต่เราก็จัดการขุดชุดที่มีอยู่ที่บ้านมาอ่ะนะ แล้วซื้อแค่ผ้าที่เอามาคลุม พยายามจะเป็น Veela เพราะว่าชอบเหลือเกิน แต่ยังไงก็ไม่เหมือน เพราะวีล่าต้องผมทอง ตาฟ้า และสวยยยยยย...

ข้ามเลยดีกว่า เพราะตอนนี้ อย่าเรียกว่าดึก แต่เช้าละล่ะ! ไว้ค่อยสาธยายรายละเอียดงานทีหลัง มาถึงสิ่งดีๆ ความรู้สึกดีๆในวันนี้ดีกว่า

คำพูดนึงที่น่าดีใจที่สุดคนหนีไม่พ้น "ยินดีต้อนรับเป็นน้องอย่างเป็นทางการ" เย่!! ในที่สุดเราก็เป็นน้องอย่างเต็มๆๆๆตัว ซะที

ที่สำคัญกว่านั้นก็คงเป็นคำแนะนำ คำอวยพรหลากหลายจากพี่ๆ รู้สึกคุ้มอย่างบอกไม่ถูกที่ได้อยู่บายศรีวันนี้ (ขนาดแม่มาตอน 21.20 ยังขออยู่ต่อเลย แล้วก็อยู่ต่อได้อีกเกือบชั่วโมงแน่ะ) มันเหมือนเราได้มาฟังมุมมอง คำแนะนำ แล้วก็อะไรหลายๆอย่างจากพี่ๆ ซึ่งตรงส่วนนั้นมันช่วยให้เรามีกำลังใจขึ้นเยอะเลย

"คณะนี้มีทั้งสิ่งที่ดีและไม่ดีนะ เลือกรับเอาแต่สิ่งดีๆละกัน อะไรที่ไม่ดีก็เก็บเอาไว้สอนตัวเราเอง"

"จำทุกสิ่งที่พี่ๆพูดให้ได้นะ เพราะพี่เค้าพูดในสิ่งที่เค้าอยากพูดมากที่สุด"

"ใช้ชีวิตในคณะให้คุ้ม โดยเฉพาะปีเนี้ย ทำกิจกรรมให้มากๆ 4 ปีมันผ่านเป็นเร็วนะ เดี๋ยวอีกแปปเดียวน้องก็ต้องมานั่งผูกข้อมือให้น้องแล้ว"

"มีอะไรปรึกษาพี่ๆได้เสมอนะ"

"คณะนี้มักทำให้เราเฟลบ่อยๆ แต่อะไรที่เราเฟล เราท้อ ขอให้ปล่อยมันผ่านไปเร็วๆ อย่าไปคิดถึงมันมากนัก พยายามต่อไปเรื่อยๆ แล้วซักวันเราจะได้อย่างที่หวังเอง"

"งานละครถ้าเกิดปีนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทำเบื้องหน้าก็อยู่เบื้องหลังไปก่อน พวกพี่ๆเค้าได้เปรียบในการที่เค้าประสบการณ์มากกว่า เห็นละครมาก่อน ถ้าเราทำเบื้องหลังเราก็เห็นงาน แล้วเราก็จะรู้งานไปเอง พี่เชื่อว่าถ้าน้องพยายาม ซักวันน้องจะได้ทำอย่างที่หวังแน่นอน"

"กิจกรรมอะไรที่ทำได้ในตอนนี้ขอให้ทำให้มากๆ และทำอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากนี้จะไม่มีโอกาสอีกแล้ว ถึงเราจะอยู่ปี 2 แล้วกลับมาทำมันก็ไม่เหมือนเดิมแล้ว"

"วันไหนที่คิดว่าไม่เหลือใครแล้ว ยังมีพี่ๆและเพื่อนๆอยู่นะ"

มีอีกเยอะนะ ที่เราอาจจะเก็บได้ไม่ครบจริงๆ แต่นี่ก็เป็นส่วนใหญ่ของที่พี่ๆพูดมาทั้งหมดแล้วล่ะ ต้องขอขอบคุณพี่แก้มบาร์บี้เป็นพิเศษเลยนะคะ ที่ทำให้เพิร์ทมีกำลังใจในเรื่อง try out อะไรแบบนี้มากขึ้น (เพราะที่ผ่านมาแป้กหมด) ขอบคุณที่เข้าใจค่ะ จะพยายามเป็นทายาทของพี่นก 37 พี่สไปรท์ แล้วก็พี่แก้มให้ดีที่สุดค่ะ (แต่ตอนนี้เหมือนจะเทียบไม่ติด 555)

ส่วนพี่ๆคนอื่นๆก็ต้องขอบคุณด้วยเช่นกันนะคะ ใจจริงอยากขอให้ครบทั้งชั้นปีเลยด้วยซ้ำ แต่ก็ทำไม่ได้หรอก 555+ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำดีๆที่มีให้ ขอบคุณสำหรับความห่วงใย ความเป็นพี่ (แก่คนที่ไม่เคยมีพี่) รู้หรือเปล่าว่าซึ้งขนาดไหน ที่พี่ๆบอกว่า "มีอะไรปรึกษาได้เสมอ" ขอบคุณมากจริงๆค่ะ เพิทคงเขียนไม่ซึ้งนะ แต่ขอบอกอะไรง่ายๆ สั้นๆละกัน

+++รักพี่ๆทุกคนเลย~!+++

ส่วนเรื่องดีๆอีกเรื่อง ฮ่าๆ ติงต๊องอ่ะ (ตัวเองจะรู้มั้ยเนี่ย ถ้าวันหลังกลับมาอ่าน) เก็บไว้เล่าใน con คนเดียวดีกว่า (รู้สึกมะ เราอัพ con มากกว่าธรรมดา) คืนนนี้ Good Morning เพราะเช้าแล้ว 55+ ไม่สบายยังไม่เจียม


Create Date : 09 กรกฎาคม 2548
Last Update : 9 กรกฎาคม 2548 3:10:57 น. 2 comments
Counter : 332 Pageviews.

 
sawasdee jaa,
take care & have a nice everyday naka..


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:13:04:16 น.  

 
เชรอะส์

ไม่เคยอัพอ่ะ

อัพแต่ในที่มันอ่านไม่ได้ ชิชิชิ

งั่มๆ

ไปแระ มาแอบดูเรื่อยๆ

ซักวันจาเข้าไปอ่าน >_<(ถ้าจะให้อ่านน่ะนะ)


โดย: Mittwaida (Mittwaida ) วันที่: 5 สิงหาคม 2548 เวลา:2:27:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

PeaRtoNy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add PeaRtoNy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.