Go Japan : ตั๋วเครื่องบิน แผนเที่ยว และอื่นๆ อีกมากมาย

เริ่มลนแล้วจ้าพี่น้อง ..เหลืออีกแค่ 3 วันจะไปแล้ว อิชั้นยังไม่ได้จัดกระเป๋าเลย แถมงานราษฎร์งานหลวงตู้มมมม ....

เอาเถอะเอางานเก็บไว้ก่อน กลับมาแล้วค่อยว่ากัน ต่อจากคราวที่แล้ว เราได้วีซ่ากลับมาเรียบร้อย ก็ต้องไปเอาตั๋ว เราติดต่อกับบ.นึงไว้ ก็ลองติดต่อกลับไปว่าจะ confirm แล้วนะ ไปๆมาๆ บอกว่าตั๋วหมดแล้ว เราก็งงๆ อารายฟระ บอกให้เราได้วีซ่าก่อนแล้วค่อยโทรมายืนยันอีกที พอโทรไปบอกหมด .. สรุปก็เลยติดต่อไปที่การบินไทย ได้ตั๋วเวลาเดิมแต่ว่าราคาแพงกว่าเดิมหน่อยนึง รวมๆ แล้วค่าตั๋วรวมภาษีทุกอย่างแล้ว 16,320 บาท Fix Flight ทั้งขาไป-ขากลับ เปลี่ยนแปลงไม่ได้ คืนไม่ได้ ไม่ได้สะสมไมล์

เวลาเดินทาง

ขาไป : 21 มค. BKK-NRT เวลา 8.30 - 16.00 น.
ขากลับ : 28 มค. NRT-BKK เวลา 17.30 - 23.00 น.

แผนเดินทาง เราไปถามในห้อง blueplanet ไว้ด้วย ได้คำตอบดีมากๆ แล้วก็ค้นๆ ใน bloggang มีของดีอยู่ในนี้เพียบเลย ต้องขอบคุณหลายๆ คนที่ให้คำตอบดีๆ และทำรีวิวไว้ให้ดู

คร่าวๆ นะคะ จริงๆ อยู่ในโตเกียว ตลอดก้อาจจะปรับเปลี่ยนตามความเหมาะสม ^^

ส่วนเรื่องแพคกระเป๋าตอนนี้ยังไม่คืบหน้า แต่ก็ได้ของมาเกือบครบแล้ว หลังจากมีผู้อุปการะคุณให้หยิบยืมเสื้อกันหนาวอย่างดีมาให้หลายตัวเลย ก็ต้องเลือกๆ ไปไม่งั้นแค่ขาไปน้ำหนักอาจจะทะลุทะลวงได้

ขอบคุณน้องออม Pattylala มากๆ ที่ให้ยืมเสื้อโค้ทอุ่นๆ งามๆ บัตรลดร้านค้าต่างๆ แล้วก็คำแนะนำดีๆ ก่อนเดินทางนะคะ

ไปแระ เตรียมตัวเดินทาง เจอกันอีกทีสิ้นเดือนเลยแล้วกัน

.... All my bags are packed, I'm ready to go,
I'm standing here outside the door
I hate to wake you up to say goodbye.

ร้องเพลงนี้อีกรอบก่อนไป แล้วเจอกันค่ะ ^^

Last Update : 18 มกราคม 2553 13:24:17 น.

เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุก ช๊อปให้มันส์
แล้วเอารูปสวยๆมาฝากด้วยนะคะ

โดย: นก (ลูกแม่สมใจ ) 18 มกราคม 2553 12:13:54 น.

ขอให้สนุกนะคะ และเดินทางปลอดภัย จะเข้ามาฟังเร่องเท่ยวและดูงานนะคะ อยากจะไปด้วยจัง

โดย: แม่น้องข้าว IP: 125.24.209.124 18 มกราคม 2553 21:39:04 น.

แผนการเที่ยวแน่นปึก ตอนหนูไป โตเกียวเทาเวอร์ได้แค่วิ่งเข้าไปดูใกล้ ประมาณ 5 นาที ถ่ายรูปเสร็จกลับรถไฟใต้ดิน

เที่ยวให้สนุกนะคะ

โดย: โนดาเมะ 18 มกราคม 2553 23:32:00 น.

หวัดดีครับ

ขอทราบข้อมูลหน่อยครับ ว่าทำอย่างไรถึงได้ราคา ตั๋วการบินไทย ไปกลับ ญี่ปุ่น ราคานี้

แล้ว step การทำวีซ่า ยุ่งยากมั๊ยครับ

ถ้าว่างยังไง รบกวนขอข้อมูลด้วยนะครับ
jocole2003@hotmail.com ขอบคุณครับ

โดย: Golf IP: 202.47.230.58 19 มกราคม 2553 9:01:47 น.

เที่ยวให้สนุกนะค่ะพี่พู่ ไว้ไปเจอกันตอนพี่พู่เปิดสอนจะขอสัมภาษณ์บ้างนะคะ่ พีู่่พู่ขา อิจฉาๆๆ ตาร้อน

โดย: น้องพลอย IP: 58.10.102.213 19 มกราคม 2553 10:25:19 น.

เดินทางปลอดภัยนะคะคุณพู่
ถ่ายรูปมาฝากด้วยนะคะ

โดย: เจี๊ยบ(chanidatk) IP: 117.47.90.29 19 มกราคม 2553 10:35:34 น.

น้องพู่ เดินทางปลอดภัยน๊า

เที่ยวให้สนุกๆ + เอารูปกลับมาให้ดูเยอะๆๆนะ จะรอ ^^

โดย: cutie bunny 19 มกราคม 2553 12:28:32 น.

เที่ยวให้สนุก แล้วถ่ายรูปมาให้ชมบ้างนะค่ะ

โดย: พี่อ๋อ IP: 203.144.241.41 19 มกราคม 2553 15:18:37 น.

อยากไปด้วยจังค่า เที่ยวให้สนุกน่ะค่ะ

โดย: Kukas 19 มกราคม 2553 20:45:07 น.

ว้าว คุณพี่พู่จะเดินทางไปเมืองน่ารัก ๆ ด้วยอ่ะ อิจฉา ๆ อิอิ
เดินทางปลอดภัย เที่ยวให้สนุกนะคะ ไว้เจี๊ยบจะมาชมภาพบรรยากาศหลังพี่พู่กลับมาค่ะ
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเที่ยวไม่สนุก

โดย: ชินโจมายุ 20 มกราคม 2553 14:11:57 น.

หวัดดีค่ะคุณพู่

ขอรบกวนขอข้อมูลด้วยค่ะ ว่าทำไง ถึงได้ตั๋วเครื่องบินราคานี้ อ่ะค่ะ
พี่และเพื่อนๆ มีแผนจะไปกันประมาณสิ้นปีค่ะ ( เตรียมการกัน เป็น ปีเลย )
ตั้งใจจะเป็น แก๊งค์ BP อะค่ะ แนะนำหน่อยนะค่ะ
อยากได้ตั๋วราคาถูกหน่อยจะได้มีตังค์ ไปเก็บชดุคิทงานควิลท์ อะค่ะ

เที่ยวให้สนุกนะค่ะ อย่าลืมกลับมาเม้าท์ ให้ฟังจะรอติดตามค่ะ
ขอบคุณนะค่ะ

อุ อุ ไม่รู้ต้องทำเป้ แบบเดียวกับคุณพู่หรือปล่าว เป็นเคล็ด ช่ายป่ะค่ะ
แต่มีเวลา ตั้งปี จะเสร็จมั๊ยหน้อ

โดย: ชะพลู IP: 124.120.79.189 20 มกราคม 2553 20:15:45 น.

คุณพู่

ไม่ทราบว่าพี่จะขอ pattern กระเป๋าเป้ ได้หรือปล่าวค่ะ
แต่ถ้าไม่สะดวก ก้อไม่เป็นไรน้า

ctungsununt@gmail.com

ขอบคุณมากค่ะ

โดย: ชะพลู IP: 124.120.79.189 20 มกราคม 2553 20:18:38 น.

เดินทางปลอดภัยเน้อ ตื่นเต้นแทนเลยวุ้ย

หายหวัดหรือยัง ทำตัวอุ่นๆ ไว้นะ เป็นหวัดแล้วจะเที่ยวไม่สนุก

โดย: แม่น้องต้นน้ำ 20 มกราคม 2553 21:53:06 น.

เที่ยวให้สนุกน้า เที่ยวเผื่อด้วยน้า

โดย: stone&stick 21 มกราคม 2553 12:16:29 น.

คุณ อิชั้นอยากเม้นต์บล็อกโน้นใจจะขาด แต่ไม่มีช่องซะนี่

งั้นเขียนบล็อกนี้ละกัน

คลาสดูน่าสนุก(ปนโหด)มาก หวังว่าปีหน้าคงจะมีอีกนะ จะได้ขอสมัครเรียนมั่ง
แต่ขออิชั้นลองเซิฟๆ กะคลาสเดือนเมษานี้ก่อนนิ ไม่รู้จะรอดรึเปล่าเลย

โดย: poncho 22 มกราคม 2553 20:44:05 น.

เดินทางปลอดภัยนะค๊า ขอให้สนุกกับญี่ปุ่นค่ะ

โดย: lynne IP: 203.144.144.164 22 มกราคม 2553 21:03:23 น.

รบกวรหน่อยค่ะ เคยมาโพสเกี่ยวกับว่าเลเซอร์รอยคล้ำใต้ตาของคุณwendy อ่าค่ะ พอดีติดต่อคุณwendyไม่ได้เรยอยากจาถามคุณyorkyค่ะว่าถ้ารู้ว่าเลเซอร์ตาดำที่ไหนช่วยเมลมาบอกด้วยนะคะ ด่วนมากๆเรยค่ะ gimko77@hotmail.comวานส่งเมลก้อได้ค่ะ

โดย: gim IP: 203.144.144.164 23 มกราคม 2553 4:29:17 น.

เที่ยวให้สนุกแล้วอย่าลืมมาเล่าฟังบ้างนะคะ

เดินทางไปกลับโดยปลอดภัยจ้า

โดย: มี้นำโชค 25 มกราคม 2553 15:11:34 น.

ขอให้เที่ยวสนุกนะคะ

จะรอชมรูปสวยๆค่ะ

โดย: anutch2009 26 มกราคม 2553 19:02:19 น.

พี่พู่เที่ยวให้สนุก
แล้วเอารูปมาฝากด้วยนะคะ ^^

โดย: โบว์ (จระเข้ฟันหลอ ) 26 มกราคม 2553 20:58:50 น.

หวัดดีจ้า เจ้าของบล็อกกลับมาแล้วใช่มั้ยเอ่ย
มาถามข่าวคราว เป็นยังไงบ้าง
มีหลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชมวีวิวของคุณพี่อยู่นะจ๊ะ

โดย: ชินโจมายุ 29 มกราคม 2553 12:37:10 น.

^
^
รีบมาเชียวนะน้องเจี๊ยบ ยังมึนๆ อยู่เลยอะ กลับมาถึงซัดส้มตำเข้าไป ท้องเสียเรยยยย แป่ววว ...

โดย: yorky 29 มกราคม 2553 14:23:01 น.

รอดูรูป และเรื่องเล่าสนุกๆ นะ หายเหนื่อยก่อนก็ได้

โดย: จูน IP: 203.107.158.172 30 มกราคม 2553 11:00:48 น.

เพิ่งตามๆมาอ่าน ตั๋วที่พู่ซื้อพี่ว่าได้ราคาดีมากนะ
ราคาพอๆกับที่เคยไปเมื่อหลายปีก่อนเลย

โดย: โอ๋ rinakana IP: 203.144.144.165 31 มกราคม 2553 10:42:19 น.

พี่โอ๋

คิดว่าเป็นเพราะเดินทางแบบ Fix Flight และไม่ได้อะไรเลยค่ะ เดินทางตอนกลางวันด้วยค่ะ ก็เลยถูก จริงๆ จะได้ถูกกว่านี้อีก 15890 บาทค่ะ แถมขากลับไม่ fix ด้วย เซร็งจิตจริงๆ --"

โดย: yorky 9 กุมภาพันธ์ 2553 14:12:09 น.

yorky

ผู้หญิงตัวเ็ล็กๆ ที่อยู่นิ่งไม่ค่อยได้ ต้องทำนู้นทำนี่ไม่งั้นเดี๋ยวหงอย ง่อย ไปซะก่อน

อาชีพหลักนักคอมพ์ อาชีพรองเย็บผ้า และอาชีพในฝันคือเที่ยวๆๆๆ อิอิ

update profile : 26/06/52
[Add yorky's blog to your web]