...♥♥♥... I m Sending yOu tO an Island full Of kiSses On a Sea Of LOve ...♥♥♥...
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

-- รักกันตลอดไป --



Smileyรักกันตลอดไป
--โอม--ชาตรี คงสุวรรณ--
--Album--IntO The Light--
เรายังมีความรักให้กันหรือเปล่า เธอคงอยากจะถามกันใช่หรือเปล่า วันที่เราเปลี่ยวเหงาใจ โลกกลายเป็นสีเทา เราไม่ได้บอกรักกันนานเท่าไร มันยังดีอยู่ไหม ความรักของเรา คำว่ารักที่แสนจะยิ่งใหญ่ มันเปลี่ยนไปหรือเปล่า ถ้าเธออยากถามกัน ฉันจะบอกเธอ รัก...รักตลอดไป รัก...ไม่มีเปลี่ยนใจ แม้...โลกจะเปลี่ยนไป ใจฉันยังเหมือนเดิมเสมอ รัก...กันตลอดไป ขอ...ให้เธอมั่นใจ แม้...นานซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว Hmm…. ความเป็นจริงไม่เหมือนในเทพนิยาย ไม่ได้มีดอกไม้บนทางของเรา แต่ก็อุ่นในหัวใจ และไม่เคยว่างเปล่า ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะดีหรือเปล่า ไม่ว่าร้อนหรือหนาว หรือมืดมน ก็จะมีสองเรา อยู่ด้วยกันสองคน Hmm…. รัก...กันตลอดไป รัก...ไม่มีเปลี่ยนใจ แม้...โลกจะเปลี่ยนไป ใจฉันยังเหมือนเดิมเสมอ รัก...กันตลอดไป ขอ...ให้เธอมั่นใจ แม้...นานซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว Hmm…. Solo ไม่ว่าร้อนหรือหนาว หรือมืดมน ก็จะมีสองเรา อยู่ด้วยกันสองคน Hmm…. รัก...กันตลอดไป รัก...ไม่มีเปลี่ยนใจ แม้...โลกจะเปลี่ยนไป เรารักกันเหมือนเดิมเสมอ รัก...กันตลอดไป ขอ...ให้เธอมั่นใจ แม้...นานซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว Hmm….













 

Create Date : 29 สิงหาคม 2551
1 comments
Last Update : 30 สิงหาคม 2551 11:18:37 น.
Counter : 995 Pageviews.

 

เฮ้อ! คิดถึงจัง!

 

โดย: คนไกล IP: 118.173.92.16 9 พฤษภาคม 2555 0:21:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sea Of Love
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




~~...We met, it was LUCK...
We spoke, it was by CHANCE...
We became lovers, it was DESTINY...
We are still friends, it's DECISION...
We will always be lovers, that's a PROMISE...~~
myspace layouts, myspace codes, glitter graphics Mesothelioma
Mesothelioma VisitOrs Online
Free Cursors


WebBloggang

Got My Cursor @ 123Cursors.com
myspace layouts, myspace codes, glitter graphics
Friends' blogs
[Add Sea Of Love's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.