Coffee girl's Blog

The Hen @ หัวหิน

วันนี้ว่างขอ รีวิว 2 เรื่องซ้อนเลยนะคะ

พาไปเที่ยว The Hen ที่หัวหินกันบ้างนะคะ ได้ยินหลายๆคนบอกว่าเป็นบ้านพักแนว ViNtage แต่ก้อ วินเทจสมใจเจรงๆค่ะ แต่ป้ายโรงแรมนี่แบบว่าหายากมากก ต้องสังเกตุกันดีๆนะคะ

บรรยากาศภายในห้องนอนค่ะ รีสอร์ทที่นี่มีห้องทั้งหมด 6 ประเภทค่ะ

ชื่อห้องนอนเป็นความหมายเกี่ยวกับไก่บ้าง ลูกเจี๊ยบบ้าง ห้องนี้ชื่อห้อง The Hen ค่ะ เป็นห้อง Honeymoon Suite ห้องนี้ใหญ่มากๆ ^^

ส่วนห้องนี้เป็นห้อง Pool view ค่ะ แบ่งห้องออกเป็นสองส่วนส่วนนี้คือห้องนอนค่ะ มองออกนอกหน้าต่างไปก็จะเห็นสระว่ายน้ำเลยค่ะ (;

มุมกว้างงง งง ..

ส่วนนี้เป็นห้องน้ำของห้องนะคะ โคมไฟสวยมั่กๆๆ

และนี้ก็สระว่ายน้ำกลางของโรงแรมค่ะ
นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารภายในโรงแรม บรรยากาศชิวๆสวยมากๆและอาหารอร่อยค่ะ เดินจากห้อง Sea view ไปก็จะเป็นชายทะเลเลยค่ะ จุดเด่นของโรงแรมนี้ก็คือห้องทุกห้องจะสามารถเชื่อมต่อกันได้เกือบหมด ไม่รู้เปนข้อดีรึป่าว 5555 ^^

และนี่ก็ร้าน "บ้านถั่วเย็น" ที่หลายคนน่าจะรู้จักกัน อยู่ที่อาคารแนบเคหาสน์ฝั่งตรงข้ามโรงแรมเลยค่ะ ถั่วรวมปั่นอร่อยมั่กมาก !

Last Update : 26 กันยายน 2553 18:30:49 น.

ว้าวว้าว ที่พักเนี่ย so chic มากเลยค่ะ (ขอใช้ภาษาอังกฤษนิดนึง)
ดูแล้วอยากไปนั่งเล่น นอนเล่น เดินเล่น ฯลฯ
ตกแต่งแบบเอาใจคุณสาวๆ รุ่นใหม่ คุณผู้ชายก็คงชอบด้วย
ถูกใจจริงๆ ถ้ามีโอกาสต้องแวะไปแน่นอนค่ะ

โดย: diamondsky 26 กันยายน 2553 18:28:39 น.

ตามมาชมที่พักสวยๆ ค่ะ
ชอบสระว่ายน้ำ...เล็ก ๆ น่ารักดี
ยังไม่เคยไปบ้านพักสไตล์ vintage ซักที
ชักน่าสนใจซะแล้วค่ะ

โดย: nokkatua 26 กันยายน 2553 20:09:33 น.

coffee girl

หวัดดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนที่เข้ามาใน Blog นี้นะคะ เจ้าของบล็อกชอบเที่ยว แต่ไม่ค่อยมีเวลาเล้ยย ถ้ามีเวลา และ โอกาส จะหาเวลาไปให้ได้ค่ะ รวมทั้งชอบหาร้านที่อร่อยๆทานนะคะ อ้อ ชอบทำขนมด้วยค่ะ แต่เพิ่งเป็นมือใหม่หัดทำค่ะ เลยอาจดูไม่สวยงามเท่าไหร่ เอาเป็นว่าไปแอบลักจำ และ ดูที่คนอื่นเค้าทำกัน แต่แอบหวังว่าซักวันจะทำได้สวยแบบเค้า อิอิ

Let's relax with your life นะคะ
[Add coffee girl's blog to your web]