space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
space
space
15 กุมภาพันธ์ 2560
space
space
space

จำหน่าย ตู้เย็นเล็ก สำหรับพกพา และถุงสูญญากาศ By Promptimport


ตู้เย็นประเภทและความคุ้มค่า ฉะนั้นวันนี้เราจะมาดูประเภทของตู้เย็นและควรเลือกซื้อตู้เย็นยังไงให้คุ้มค่า ตู้เย็นได้แบ่งออกเป็น 3 แบบหลักๆดังนี้ ตู้เย็นแบบ Side By Side เป็นตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ประตูตู้จะมีสองบาน จะเปิดออกแบบซ้ายและขวาเป็นที่นิยมมากที่ยุโรปและอเมริกาหรือหลายๆคนที่บ้านมีครัวขนาดใหญ่เนื่องจากพฤติกรรมการซื้อของสดของชาวต่างชาตินั้นนิยมซื้อครั้งละมากๆเดือนละประมาณ 1-5 ครั้งต่อเดือนดังนั้นจึงต้องการตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่ในการเก็บอาหารได้เยอะรวมทั้งยังมีช่องแช่แข็งที่มีประสิทธิภาพในการเก็บรักษาอาหารได้เป็นเวลานานอีกด้วย และสำคัญที่สุดคือระยะเวลารับประกันและความคงทน สิ่งที่ควรพิจารณาข้อสำคัญในการเลือกตู้เย็นก็คือความแข็งแรงคงทนและการรับประกันที่ยาวนานตู้เย็นนั้นจัดเป็นเครื่องไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่ซื้อมาแล้วครั้งแล้วใช้กันเป็นหลายปีเลยทีเดียวจึงจำเป็นว่าตู้เย็นที่ซื้อมาจะมีการรับประกันชิ้นส่วนต่างๆและรับประกันในตัวทำความเย็นนานขนาดไหน ในการเลือกตู้เย็นเราต้องเลือกดูให้ดี ดูทั้งขนาดที่เราต้องการการประหยัดไฟและการรับประกันสินค้าที่เราซื้อมา ทุกวันนี้ตู้เย็นได้กลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันอย่างมากเพราะตู้เย็นสามารถเก็บรักษาอาหารและเครื่องดื่มได้เป็นระยะเวลานานจะหยิบหรือจะใช้อะไรก็สะดวกสบาย สมัยนี้ตู้เย็นนั้นมีหลายรูปแบบให้เราเลือกใช้ไม่ว่าจะเหมาะกับห้องหรือครัวที่เล็กหรือใหญ่เราสามารถเลือกขนาดของตู้เย็นตามที่เราต้องการได้ ตู้เย็นที่มีขายตามท้องตลาดนั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 4 คิวถึง 16 คิวให้ได้เลือกตามความจำเป็นในการใช้งาน ตู้เย็นประตูเดียว เป็นตู้เย็นที่มีเพียงประตูเดียว ภายในได้แบ่งออกเป็นช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็นโดยจะมีช่องแช่แข็งดูด้านบนขอตู้ ตู้เย็นประเภทนี้เป็นแบบประหยัดไฟกว่าประเภทอื่นๆมีทั้งขนาดใหญ่และขนาดเล็กให้ได้เลือกใช้ตามความเหมาะของสถานที่ ตู้เย็นสองประตู เป็นตู้เย็นที่แบ่งช่องแช่แข็งและช่องแช่เย็นไว้แยกกันโดยตู้แช่แข็งนั้นจะอยู่ที่ประตูด้านบนของตู้เย็นและจะมีขนาดประตูที่เล็กกว่าประตูด้านล่างกว่าครึ่งเพราะว่าจะได้มีพื้นที่ในการแช่เย็นมากกว่าการแช่แข็ง

การเลือกซื้อตู้เย็นให้คุ้มค่าควรดูจากอะไรบ้าง การเลือกซื้อตู้เย็นไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่เราต้องรู้จำนวนคนในบ้านและปริมาณการกินในแต่ละวัน การซื้ออาหารมาตุนไว้เราต้องคิดว่าจะต้องซื้อตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กจึงจะเหมาะกับเรา ควรเลือกตู้เย็นที่ประหยัดไฟเป็นหลัก การเลือกตู้เย็นที่ประหยัดไฟนั้นสามารถดูได้จากที่ฉลากตู้เย็นเราควรจะเลือกตู้ที่ประหยัดพลังงานสูงเพื่อที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในบ้าน(ประหยัดไฟเบอร์ 5) และเลือกตู้ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการช่วยประหยัดไฟอย่างระบบกดน้ำดื่มจากนอกตู้เย็นที่สามารถช่วยประหยัดพลังงานการใช้งานตู้เย็นมากขึ้นเพราะว่าเราไม่จำเป็นต้องเปิดตู้เพื่อจะหยิบน้ำสักขวด การเลือกซื้อตู้เย็นไม่ใช่เรื่องยากเพียงแค่เราต้องรู้จำนวนคนในบ้านและปริมาณการกินในแต่ละวัน การซื้ออาหารมาตุนไว้เราต้องคิดว่าจะต้องซื้อตู้เย็นที่มีขนาดใหญ่หรือขนาดเล็กจึงจะเหมาะกับเรา ในการเลือกตู้เย็นเราต้องเลือกดูให้ดี ดูทั้งขนาดที่เราต้องการการประหยัดไฟและการรับประกันสินค้าที่เราซื้อมาตู้เย็นพกพา

ทุกวันนี้ตู้เย็นได้กลายเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวันอย่างมากเพราะตู้เย็นสามารถเก็บรักษาอาหารและเครื่องดื่มได้เป็นระยะเวลานานจะหยิบหรือจะใช้อะไรก็สะดวกสบาย สมัยนี้ตู้เย็นนั้นมีหลายรูปแบบให้เราเลือกใช้ไม่ว่าจะเหมาะกับห้องหรือครัวที่เล็กหรือใหญ่เราสามารถเลือกขนาดของตู้เย็นตามที่เราต้องการได้ ตู้เย็นที่มีขายตามท้องตลาดนั้นจะมีขนาดตั้งแต่ 4 คิวถึง 16 คิวให้ได้เลือกตามความจำเป็นในการใช้งาน และสำคัญที่สุดคือระยะเวลารับประกันและความคงทน สิ่งที่ควรพิจารณาข้อสำคัญในการเลือกตู้เย็นก็คือความแข็งแรงคงทนและการรับประกันที่ยาวนานตู้เย็นนั้นจัดเป็นเครื่องไฟฟ้าที่มีขนาดใหญ่ที่ซื้อมาแล้วครั้งแล้วใช้กันเป็นหลายปีเลยทีเดียวจึงจำเป็นว่าตู้เย็นที่ซื้อมาจะมีการรับประกันชิ้นส่วนต่างๆและรับประกันในตัวทำความเย็นนานขนาดไหนตู้เย็นเล็ก ราคา




Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2560
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2560 17:10:42 น. 0 comments
Counter : 737 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 2317945
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2317945's blog to your web]
space
space
space
space
space