กรกฏาคม 2561

1
6
7
8
14
15
20
21
22
27
28
29
30
 
 
All Blog
8 วิธีการค้นหา Passion ในชีวิตของคุณ


pos01

สำหรับบางคนเรามีจุดมุ่งหมายและความหลงใหลในชีวิตที่ชัดเจนและ เราเกิดมาพร้อมกับความสามารถและผ่านการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องเราพัฒนาความสามารถของเราเป็นทักษะ สำหรับบางคนแม้ว่าจะไม่ง่ายที่จะระบุสิ่งที่ตนเองชอบ คุณอาจจะถามตัวเองอีกว่า "ฉันควรทำอย่างไรกับชีวิตของฉัน?" "ความรักของฉันคืออะไร?" หรือ "เป้าหมายของฉันคืออะไร" 8 ข้อเพื่อช่วยให้คุณค้นพบความรักและเป้าหมายอันแท้จริงของคุณ

1.ชะลอตัวลง เมื่อเราชะลอตัวลงเราสามารถค้นเจอในเวอร์ชันที่ดีที่สุดของตัวเรา เมื่อเราหาคำตอบที่เรากำลังค้นหาอยู่ อาจหมายถึงการฝึกโยคะทุกวันหรือการจัดสรรเวลาในแต่ละวันเพื่อทำสมาธิ การชะลอตัวช่วยให้คุณสามารถตัดเสียงโลกภายนอกและฟังเสียงตัวเอง

2.เปลี่ยนเรื่องราวของคุณ เราทุกคนบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับว่าเราเป็นใครสิ่งที่เรามีความสามารถและสิ่งที่เราสมควรได้รับ ถ้าเราสามารถระบุเรื่องราวที่ จำกัด ตัวเองได้ (ฉันไม่ดีพอฉันไม่สมควรที่จะมีความสุข ฯลฯ ) จากนั้นเราจะสามารถเริ่มเขียนเรื่องราวใหม่ ๆ ที่มีเหตุผลและมั่นใจได้ ย้ายเราจากที่หนึ่งไปยังอีก

3.เป็นเจ้าของเอกลักษณ์ของคุณ ไม่มีใครที่ไม่มีความสามารถเฉพาะตัว สติปัญญาจุดเด่นและความคิดสร้างสรรค์ของคุณ เราทุกคนมีบางสิ่งที่ดีที่จะนำเสนอและการเรียนรู้ที่จะยอมรับและเป็นเจ้าของสิ่งที่ทำให้คุณมีเอกลักษณ์ เป็นสิ่งสำคัญในการแบ่งปันสิ่งนี้ของคุณกับคนทั่วโลก

4.ปลูกฝังความเชื่อมั่น ถ้าเรากำลังบอกตัวเองอย่างต่อเนื่องว่าเราไม่สามารถทำได้เราก็จะไม่เชื่อว่าเราสามารถทำได้ มีโอกาสที่คุณอาจล้มเหลว แต่มันจะเป็นไปไม่ได้ที่จะประสบความสำเร็จเลย ถ้าคุณไม่เชื่อในตัวเอง คุณสามารถสร้างความเชื่อมั่นและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่คุณต้องการหรือสร้างบอร์ดวิสัยทัศน์ที่แสดงถึงความสำเร็จในอนาคตของคุณ

5.ค้นหาแก่นเรื่อง การตระหนักถึงเรื่องที่เกิดขึ้นประจำในชีวิตของเราจะสร้างรูปแบบให้เราปฏิบัติตามหรือเปลี่ยนไป หัวข้อหรือบทเรียนที่ดูเหมือนจะมีอยู่ในชีวิตของคุณทุกวัน สิ่งที่คุณทำมันบ่อยๆ? อะไรในชีวิตดูเหมือนจะเต็มไปด้วยความรู้สึกไม่สบายใจและความเจ็บปวด? พื้นที่ใดเต็มไปด้วยความสุขและแสงสว่าง?

6.เขียน เมื่อเราไม่ได้เขียนวาระการประชุม แรงบันดาลใจใหม่ ๆ อาจปรากฏขึ้นโดยไม่ตั้งใจและการเชื่อมต่อจุดต่างๆใช้เวลาสักสองสามนาทีในแต่ละวันด้วยปากกาและกระดาษช่วยให้คุณสามารถประมวลผลความคิดของคุณโดยไม่มีอิทธิพลจากโลกภายนอก

7.เน้นความสนุก บ่อยครั้งที่เราอยู่บนความคาดหวังที่เรากำหนดไว้สำหรับตัวเอง เราเน้นรายละเอียดและสิ่งที่ต้องทำแทนสิ่งที่สำคัญที่สุด คุณชอบทำอะไร? อะไรที่ทำให้คุณยิ้ม? ถ้าเงินไม่มากพอ คุณจะทำอะไรวันนี้?

8.ผลักดันความกลัวที่ผ่านมา แหกกฎในสิ่งที่ไม่กล้าทำ สิ่งที่ทำให้คุณต้องใส่หน้ากากไว้ ยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นจากโลกภายนอกแล้วเผชิญปัญหาเหล่านั้น เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จของคุณ แล้วคุณจะมีความสุขกับมัน

ขอบคุณข้อมูลจาก tinybuddha.com

ดูบทความดีๆได้ที่ : //www.thaihomeonline.com หรือ LINE@ : @thaihomeonline  ครบเครื่องเรื่องบ้าน คอนโด การลงทุน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :  Thaihomeonline.com หรือ Line@ : thaihomeonline - ครบเครื่องเรื่องบ้าน คอนโด การลงทุน 

คลิกเลย : https://www.thaihomeonline.com




Create Date : 31 กรกฎาคม 2561
Last Update : 31 กรกฎาคม 2561 14:46:00 น.
Counter : 188 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3757202
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]