Just do it...ทำไปเหอะ...
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
24 พฤศจิกายน 2549
 
All Blogs
 

เปิดตา "เมียน้อย"

สวัสดีคร๊าบ...คนที่หลงเข้ามาอ่านบล๊อกผม

วันนี้ผมจะเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับ....เมียน้อย....ใช่ครับ คือผู้หญิงที่ยอมเป็นแฟน หรือ ยอมมี sex กับผู้ชายที่เขามีครอบครัวแล้ว โดยที่ทราบอยู่แล้วว่าเขามีครอบครัวแล้ว...

ผมมักจะอยู่ที่บอร์ด pantip และ clinicrak เป็นประจำครับ ผมจึงได้มีโอกาสอ่านเรื่องราวครอบครัวอยู่เป็นประจำ...ปัญหาที่มีมากมายปัญหาหนึ่งก็คือ เมียน้อยครับ

โดยทั่วๆไปแล้วผู้หญิงไม่มีคนไหนหรอกครับที่อยากเป็น เมียน้อย ทุกคนอยากเป็นคนแรก คนที่หนึ่ง คนเดียวของผู้ชายคนนั้นเสมอครับ แต่ว่า โดยส่วนใหญ่แล้ว เธอ(ขอเป็นสรรพนามของ เมียน้อย) จะโดนหลอกครับ คือหลอกว่ายังไม่มีเมีย...หุหุหุ (ผมไม่เคยใช้ครับ) ผู้หญิงมักจะหลงไหลกับคำว่า "รัก"

ผมอยากจะบอกว่าพื้นฐานของผู้ชายอยู่ที่ sex ครับแต่ใครจะแสดงออกมามากน้อยแค่ไหน (ผมเคยพูดถึงเรื่องนี้ที่ บล๊อกที่แล้ว) ดังนั้น ผู้ชายมักจะไม่พึงพอใจ หรือ หยุดกับผู้หญิงคนเดียวหรอกครบ ผู้ชายมักจะหาสิ่งใหม่ๆ รสชาดใหม่ๆ เสมอครับเพื่อที่จะมาเติมเต็มความสนุกให้กับ ชีวิตเขา

ตอนที่เขามาจีบคุณเนี่ยะ เขาต้องการเอาชนะใจคุณครับ เขาจะพยายามทำทุกๆ อย่างเพื่อที่จะทำให้คุณยอมเป็นแฟนเขาให้ได้....ไม่ว่า ตามรับ ตามส่ง....พาไปกินข้าว....ไปส่งที่บ้านดึกๆ ดื่นๆ....หรือ แม้กระทั่งพูดคำ ว่า "รัก"

ใช่ครับผมยอมรับว่า เรา (ผู้ชาย) จะสามารถทำสิ่งเหล่านี้ได้โดยไม่คิดมากเลยครับ ความหมายของคำเหล่านี้ หรือการกระทำเหล่านี้มันจะมีความหมายมากมายก็จริงแต่ เราทำได้

พอเราได้ในสิ่งที่เราต้องการแล้ว (แปลว่า เธอยอมเป็นเมียน้อยเราแล้ว) สิ่งต่อมาที่พวกเราคิดก็คือ ปัญหาครับ ส่วนใหญ่จะคิดได้หลังจาก หลั่งแล้ว....ใช่ครับ ความคิดมันมาหลังการหลั่งเสมอ...เราจะเห็นหน้าเมียเรา เห็นหน้าลูกเรา แล้วเราก็พูดว่า "จวยแล้วไง ตรู" แต่ตอนนั้น ภาพที่อยู่ข้างหน้าเราคือ ผู้หญิงที่ไม่ใช่เมียเราครับ และที่สำคัญเราไม่ได้ซื้อเธอมาด้วยเงินครับ เราได้เธอมาด้วยคำว่า "รัก" ที่จอมปลอมครับ

ถามว่า ผู้ชาย คิดได้มั๊ยว่าตัวมี เมียแล้วตอนที่จีบ...ตอบคือ คิดได้ครับ แต่พวกเรามักมั่นใจว่า "เราทำได้....เคลียได้" ทุกครั้งไป

ทีนี้พวกเราก็จะหาทางแก้ปัญหาครับ โดยส่วนใหญ่เลือกที่จะบอก เธอ เหล่านั้นว่า เรามีเมียแล้ว....ซึ่งมันเป็นการทำลายน้ำใจ ชีวิต พวกเธอมากๆ ซึ่งจะให้ทำไงล่ะ ก็มันจิ้มไปแล้วนิ (ก่อนจิ้มไม่คิดกันเนอะ) ซึ่งพวกเราจะเลือกที่จะปิด เมียหลวงมากกว่าครับ เพราะเกรงใจ (ไม่ได้กลัวนะ) ครับ

มีพี่คนนึงเคยพูดไว้ว่าการเป็นเมียน้อย ก็ไม่ต่างอะไรไปจาก "เครื่องคั้นน้ำ" คงเข้าใจนะครับ

ไม่มีความรักที่แท้จริงออกจากผู้ชายที่มีเมียแล้วหรอกครับ แค่ หนุก หนุก ดังนั้น ผมอยากบอก คนที่เป็นเมียน้อย...กำลังเป็น...อยากเป็น ให้เลิกซะครับ เพราะคุณเองต้องการความรัก ความจริงใจกันทุกคนใช่มั๊ยครับ

คุณครับ ผู้ชายเวลาเขาจะเลือกเมียเนี่ยะ เขาไม่ได้ดูแค่ขนาดนม เอว หรือ ลีลา ซึ๊ดซ๊าด บนเตียงอย่างเดียวนะครับ หรือว่า ความเก่งฉลาด ชาติตระกูล ก็ยังไม่พอ สิ่งที่เราเลือกคือ "ใจ" และ สิ่งที่ทำมาร่วมกัน คนเป็นเมียต้องสามารถมีสุขร่วมเสพ มีทุกข์ร่วมต้าน.....มาก่อน....(แปลว่า คุณมาทีหลัง)

คุณเอาชนะได้แค่กายครับ...คุณไม่สามารถเอาชนะใจเขาได้หรอก....ถ้าผู้ชายคนไหนที่ยอมทิ้งเมียหลวงมาอยู่กับ เมียน้อย ล่ะก็ "คงเอาทำผัวไม่ได้ครับ" เพราะมันไม่มีสมองเลย

(ผมเคยมี เมียน้อย มา 2 คนแล้วครับ....แล้วจะไม่มีอีกต่อไปครับ)




 

Create Date : 24 พฤศจิกายน 2549
10 comments
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2549 12:47:37 น.
Counter : 649 Pageviews.

 

 

โดย: จี (clown_in_crown ) 24 พฤศจิกายน 2549 14:32:42 น.  

 

แง๊ ผู้ชายใจร้ายจัง


ถ้าเป็นเหมือนกันหมดคงแย่นะคะ
ญ ช มาจากดาวคนละดวงกันจริงๆ
คิดกันคงละแง่
หวังกันคงละด้าน

เฮ้อ
ปลง

 

โดย: จี (clown_in_crown ) 24 พฤศจิกายน 2549 14:36:34 น.  

 

ทำไมมันเศร้าอย่างนี้หล่ะคะ




ทำกันได้ลงคอ....

 

โดย: คำสารภาพครั้งล่าสุด (คำสารภาพครั้งล่าสุด ) 24 พฤศจิกายน 2549 14:40:16 น.  

 

คือว่าเพื่อนเราก้มีแฟนที่มีภรรยาแล้วเหมือนกัน
เราก็ไม่รู้จะพูดยังไง
เฮ้อออออออออออออออออออออ
เครียดดดดดดดดดดดดดดดดด

 

โดย: DiamondTom 24 พฤศจิกายน 2549 16:26:07 น.  

 

หลงมาอ่าน เลยได้เห็นเรื่องนี้ในมุมมองของผู้ชายค่ะ

ดีๆ ขอบคุณที่ให้ความรู้ใหม่ๆค่ะ

 

โดย: หนอนน้อย 24 พฤศจิกายน 2549 19:00:21 น.  

 

ผมไม่สามารถมีเมียน้อยได้ครับ เพราะการมีเมียน้อยนั้นมันต้องเริ่มจากการมีเมียหลวงก่อน

 

โดย: คนไม่มีเมีย (9A ) 24 พฤศจิกายน 2549 19:20:48 น.  

 

ชาตินี้ไม่มีวันยอมเป็นที่สองของใคร
หาไม่ได้ก็ไม่ต้องมี ซะ ขึ้นคานทองไปเลย
ขอบคุณน่ะค่ะ ที่ให้ความกระจ่าง อย่างน้อย
ก็ต้องคิดให้รอบคอบซะก่อน

 

โดย: rayasuree(Jeab) (rayasuree ) 25 พฤศจิกายน 2549 0:42:36 น.  

 

เย้..อัพแล้วเหรอค้า..

ตกลงเจตนาของบล็อกพี่เนี่ย (เหมือนที่บอกในบล็อกที่แล้ว)
สำหรับให้ผู้ชายอ่านอย่างเดียวป่ะคะ
คือ..หนูชอบกดเข้ามาอ่านอยู่เรื่อยเลย..คงไม่เป็นไร
อย่างน้อยจะได้รู้เท่าทันผู้ชายไว้บ้าง

 

โดย: อิ๊อ๊ะ 1 ธันวาคม 2549 7:33:41 น.  

 

รู้นิสัยผู้ชายอีกเยอะเลยค่ะ เขียนอีกๆ สนุกดีค่ะ

 

โดย: Wipa_Sathorn 28 เมษายน 2550 10:15:38 น.  

 

ปล. ว่าแต่ว่า จขบ มีเมียน้อยสองคนจริงๆเหรอคะ

 

โดย: Wipa_Sathorn 28 เมษายน 2550 10:17:49 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Grabile
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




บ้า...หน้าตาไม่ดี...มีคารมเป็นเลิศ....วู๊.
Friends' blogs
[Add Grabile's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.