space
space
space
 
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
space
space
5 พฤศจิกายน 2559
space
space
space

Series2 ตอนบอกเล่าความผิดหวัง ความผิดพลาด ของเรา!!!!! "เรื่องงาน"







บอกเล่าความผิดหวัง ความผิดพลาด ของเรา!!!!!

เรื่องเล่าที่มีประโยชน์ให้กับใครหลายคน
>>ได้เรียนรู้ ความผิดพลาด ความผิดหวัง
ที่ไม่ใช่มีแค่เราเท่านั้นที่เจอ
>>ได้นำไปใช้ แนวทางดีๆ ที่เราผ่านความล้มเหลวได้
ละลายความผิดหวังได้
>>ได้คิด ก่อนทำเพื่อไม่ให้ผิดพลาดเหมือนกัน หรือผิดพลาดซ้ำ
>>ได้รู้จักระวัง สิ่งที่อาจจะก่อให้เกิดความผิดพลาด จากประสบการณ์ตรงของใครหลายๆคน
>>ได้มีแรงบันดาลใจ สำหรับคนที่จมอยู่ในความผิดหวัง
ความผิดพลาดอยู่ จะได้ลุกขึ้นมาสู้ และฝ่าฟันทุกปัญหา
ทุกความรู้สึกให้หมดไป

การบอกเล่า สู่เพื่อนในสังคม ไม่ใช่เรื่องที่น่าอาย
เพียงเป็นการแชร์ ความผิดพลาด ความผิดหวังของชีวิต
เพื่อเป็นเเนวทาง เพื่อเป็นกำลังใจ เพื่อหาเพื่อนร่วมสู้ไปด้วยกัน
เรื่องชีวิตเราเพียงหนึ่งคน อาจเป็นครูที่สอนคนเป็นล้าน
คำว่าแบ่งปัน คือ การให้ที่ยิ่งใหญ่
แบ่งปันประสบการณ์ชีวิต ทำให้คนที่เดินตามหลัง
ทำให้คนร่วมรุ่น หรือ คนร่วมสังคม ได้มีแนวทาง แก้ปัญหาชีวิต
เพื่อชีวิตที่มีคุณภาพ เพื่อสังคมคุณภาพ
คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย
จะดีกว่าไหม ถ้าเค้าไม่ล้มแบบที่เราเคยล้ม
จะดีกว่าไหม ถ้าเค้าไม่ทำแบบที่เราเคยทำ
จะดีกว่าไหม ถ้าเค้าไม่ท้อแบบที่เราไม่ท้อ
จะดีกว่าไหม ถ้าเค้าไม่ล้มเหลว เรื่องเดียวกับเรา
จะดีกว่าไหม ถ้าเค้าไม่ผิดหวังเรื่องเดียวกับเรา
จะดีกว่าไหม แค่เราแบ่งปัน เรื่องราวของเรา
เรื่องราวไหน????? ของชีวิตคุณ
ที่อยากจะ บอกเล่า และ แชร์ ให้กับเพื่อนๆร่วมสังคม
เรื่องราวความผิดพลาด ความผิดหวังของชีวิตเราหรือคนที่เรารู้จัก
อยากจะเอามาเป็น เคสที่ร่วมเเบ่งปัน
เพื่อเป็นเเนวทาง เพื่อเป็นกำลังใจ เพื่อหาเพื่อนร่วมสู้ไปด้วยกัน...


PAGE:เด็กคุณภาพ คนคุณภาพ ชีวิตคุณภาพ

เจ้าของเพจ ขอขอบคุณทุกเรื่องราว ที่ทุกคนร่วมแชร์นะค่ะ 

หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกกระทู้ที่เราสร้าง จะช่วยเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆทุกคน


มาร่วมแชร์ ร่วมเล่า เรื่องราวดีๆ ที่เรียกว่าประสบการณ์นะค่ะ

ขอเเบ่งเป็น 3 ห้อง 

1.บอกเล่าความผิดหวัง ความผิดพลาด ของเรา!!!!! "เรื่องเรียน"

2.บอกเล่าความผิดหวัง ความผิดพลาด ของเรา!!!!! "เรื่องงาน"

3.บอกเล่าความผิดหวัง ความผิดพลาด ของเรา!!!!! "เรื่องชีวิต และ ความรัก"




Create Date : 05 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 5 พฤศจิกายน 2559 14:12:19 น. 0 comments
Counter : 451 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 957384
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 957384's blog to your web]
space
space
space
space
space