คนทุกคนดี ติดที่เขาเอาใจใคร
Group Blog
 
 
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 กันยายน 2551
 
All Blogs
 
วันนี้...เหนื่อยเกินไป

คนเรานี่....เห็นแก่ตัวเนอะ

แค่ความเหงา ขาดสติ ของตัวเอง
แล้วก็ทำอะไรลงไป....

คนดี...ที่ไม่ใช่
คนที่น่าจะใช่...ก็ดันไม่เข้ามาซะที

คนที่เราทำเย็นชาใส่...ขอให้รู้เถอะ
ว่าเพราะเราเห็นแก่ความรู้สึกของเค้า
ถ้าหาก"ไม่ใช่" เราก็จะทำให้เค้ารู้ทันที
เราก็ไม่กล้าล้อเล่น กับความรู้สึกของคนที่จริงจังหรอก

แต่ถ้าเรารู้สึกได้ ว่าเค้าคงไม่ได้อะไรกับเรามากมาย
เดี๋ยวนี้ก็มีเยอะแยะ หยอดไปเรื่อย ๆ
เราไม่ว่ากันหรอก ทุกคนก็มีสิทธิเลือก
แต่เราเองก็อดไม่ได้ ที่จะปล่อยให้ความเหงาเข้ามาบงการบ้าง
เพราะเรารู้ว่า ไม่ว่าทำอะไรไป
มันก็ไม่มีผลอะไรมากมายกับเค้านักหรอก

คนเหงา...บางทีก็ทำร้ายคนอื่น
เหมือนฆาตกรโรคจิตที่รู้ทั้งรู้...แต่ก็ยังทำ
รู้ตัวเองดีที่สุด ว่ามันไปต่อไม่ได้
แต่ก็ยังทำลงไป...เพราะแค่ความพอใจชั่วครู่
ที่ได้รู้สึกว่ายังมีคนที่แคร์เราอยู่บ้าง

เหนื่อยแล้ว...
รู้ทั้งรู้ว่าวันนึง ความรักมันก็คงต้องทำให้ใจเหนื่อย เสียน้ำตาอีก
แต่ก็ยังอดไม่ได้...ที่จะรอคอยมัน
ยังอยากจะรัก เชื่อใจใครสักคน...ได้อีกครั้ง



Create Date : 28 กันยายน 2551
Last Update : 28 กันยายน 2551 21:09:07 น. 2 comments
Counter : 544 Pageviews.

 
เหนื่อยนักก็พักกาย พักใจเราค่ะ
ดูแลจิตใจของเราให้เข้มแข็งไว้นะคะ



เมื่อพร้อมก็ลุกขึ้นมาสู้ใหม่ค่ะ



เป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดีนะคะ


โดย: taheart วันที่: 29 กันยายน 2551 เวลา:13:34:46 น.  

 
สู้ สู้ นะคะ...เอาใจช่วยค่ะ ช่วงเวลาดีๆ เราก็เก็บเอาไว้ ช่วงที่เลวร้ายก็ปล่อยให้มันเป็นอดีตไปค่ะ...


โดย: น้ำแก้ว วันที่: 2 ตุลาคม 2551 เวลา:0:01:45 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

cioccolato
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add cioccolato's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.