กุมภาพันธ์ 2553

 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
17 กุมภาพันธ์ 2553
All Blog
yOu and mE
ฉันชอบภาษา
เธอชอบตัวเลข

ฉันวางแผน ในทุกรายละเอียด เพื่อพยายามไปสู่ผลลัพธ์ที่เป็นเลิศ
เธอบอกว่า จะเสียเวลาวางแผนไปทำไม หากทำไม่สำเร็จ ตามแผนที่วางไว้

ฉันคำนวณทุกการใช้จ่าย และจดบันทึกรายวัน เพื่อกำหนดงบประมาณ
เธอคำนวณค่าใช้จ่าย โดยคิดแค่เงินต้น กับยอดคงเหลือ
หักกลบลบกันเพื่อดูว่าใช้ไปเท่าไร

ฉันขนเสื้อผ้าไปเต็มสองกระเป๋าใหญ่ เพื่อให้พอใช้จนจบการเดินทาง (และใช้ไม่หมด)
เธอขนเสื้อผ้าไปหนึ่งกระเป๋า (ไม่เต็ม) เป้ว่างๆหนึ่งใบ และซักเสื้อผ้า ระหว่างการเดินทาง

ฉันคอยมองหา เมื่อเธอออนไลน์
เธอไม่เคยใส่ใจ แม้แต่จะทักมาก่อน

ฉันเขียนอีเมล์ได้เป็นหน้าๆ และเขียนถึงเธอหลายครั้ง
กว่าเธอจะเขียนตอบมาซักสองบรรทัด

ฉันชอบคนดูแลเอาใจใส่ เป็นสุภาพบุรุษ ไนซ์ ช่างแทคแคร์
เธอไม่เคย แม้แต่จะถือกระเป๋าให้ หากไม่เอ่ยปากขอ

ฉันบอกว่า ความรักต้องชัดเจน ไม่งั้นจะมองเห็นได้อย่างไร
เธอทำให้ฉันรู้สึก ว่า ความรักอวลไออยู่รอบตัว แม้มองไม่เห็น
แต่อุ่นที่หัวใจ..จน..สุ ข ล้ น

ฉันกลัวว่า หากพรุ่งนี้มาถึง และเรายังเป็นเส้นขนาน
แล้ววันนี้ เราจะเดินด้วยกันไปเพื่ออะไร
เธอแสดงออกว่า ทุกวินาทีในวันนี้..ที่เราเดินด้วยกันต่างหาก
ที่สำคัญกว่าพรุ่งนี้..ที่ยังมาไม่ถึง

ฉันอยากรู้ว่า เธอคิดอย่างไร กับความเป็นเรา
เธอไม่เคยแสดงให้เห็น ว่าอยากเป็น มากกว่า คำว่า เรา

มีคนบอกว่า ฉันชอบ รัก ทางไกล เพราะฉันมีโลกส่วนตัวสูง
และไม่ชอบให้ใครเข้ามาวุ่นวาย
เธอทำหน้าเหย ( ไม่เอาด้วย ) เมื่อพูดถึง รักทางไกล ของใครก็ตาม

ฉันชอบพูด เรื่องความรู้สึก
เธอชอบทำ ให้ฉันรู้สึก

ฉันอยากกอดเก็บเธอไว้ตลอดไป ไม่แบ่งใคร
เธออยากกอดเกี่ยวฉันไว้ ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน

ฉันสมองกลวง เมื่ออยู่ในโลกของเธอ
เธอคอยจัดการดูแล เมื่ออยู่ในโลกของฉัน

ฉันรู้สึกปลอดภัย เมื่อเราอยู่ในโลกของกันและกัน
เธอเป็นตัวของตัวเอง เมื่อเราอยู่ในโลกของกันและกัน
...
...
...
"ส ม อ ง" ของฉัน มีแต่คำว่า ทำไม
ทำไมฉันมีความสุข???
ทั้งๆที่เราเหมือน เส้นขนาน
ทั้งๆที่เธอ เหมือน ไม่เคย แคร์
ทั้งๆที่
..เ ธ อ ก็ เป็น เ ธ อ..
และ
..ฉั น ก็ เป็น ฉั น..
...
...
...
...
แต่
ทั้งๆที่ ไ ม่ รู้ ว่า ทำไม
ไม่รู้แม้แต่ว่า..
..เ ร า..ในแบบของ..เ ร า..คือความสัมพันธ์รูปแบบไหน

..จะเรียกว่า..รัก..ได้หรือไม่..

"ใ จ" ฉัน ก็ มี ความสุข มากกกกกก ในความเป็นเรา แบบนี้



หรือ..ที่เรามีความสุข..มากกกกกก..เพียงเมื่อได้แบ่งปันบางขณะด้วยกัน..อย่างที่เป็นมา
มันจะเพียงพอแล้ว???

**************************


Title : ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
Artist : ดา เอ็นโดฟิน

ใคร..อาจจะไม่เข้าใจ
ว่าความสัมพันธ์ของเรา
นั้นมันเป็นเช่นไร
และใคร..อาจจะเข้าใจผิด
และคงคิดไป
และคงเข้าใจตามที่เห็น

คง..มีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย
ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฏเกณฑ์
ที่ใครบางคนกำหนด ว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

เรา..อาจจะแยกกันอยู่
ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวัน
อย่างคู่ใคร
อย่างน้อย..มีเธอที่เข้าใจ
แม้จะไม่มีผุ้ใดเข้าใจความรักนี้

คง..มีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย
ที่รู้กันในใจ

มันจำเป็นด้วยหรือ ที่ต้องอยู่ในกฏเกณฑ์
ที่ใครบางคนกำหนด ว่ารักเป็นอย่างไร

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำคำไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัว..ใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

**************************************

พุธ สิบเจ็ดกุมภา สองห้าห้าสาม
บ่ายอ่อน~อ่อน~
ห้องนอน
...ใ จ...ในวันที่..ส ม อ ง..ลาพักร้อน...


https://www.youtube.com/watch?v=At1aV_Dti-s






Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2553 19:40:34 น.
Counter : 335 Pageviews.

2 comments
  
นั่นแหละค่ะที่ทำให้ชายต้องคู่กับหญิง (นอกเหนือไปจากเพศสัมพันธ์) เพื่อมาเติมเต็มกันและกัน
โดย: Chulapinan วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:23:02:44 น.
  
เส้นขนานที่ไม่มีจุดสิ้นสุด
ขนานคู่กันไปตราบนานเท่านานไงจ๊ะ
โดย: ว่านจ้า IP: 125.24.113.123 วันที่: 14 เมษายน 2553 เวลา:20:06:27 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

cinta
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้า
แบบว่ายังใหม่มากๆสำหรับที่นี่
เห็นบล็อกคนอื่นเค้าสวยๆงามๆก็ให้อิจฉาตาร้อนผ่าวๆ
ไม่รู้เค้าทำกันยังไง
ใครมีจิตเมตตาก็มาบอกกันมั่งเน้อ
free counters
New Comments