Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
HairCare Test : RENOKIN revitalizing set ช่วยให้รากผมแข็งแรงลดอาการผมร่วงได้นะ

วันนี้ มี HairCare Test : RENOKIN revitalizing set มาเล่าให้อ่านกันนะ

ทาง RENOKIN ได้ส่งผลิตภัณฑ์มาให้ ซักพักแล้ว ตอนแรกยังไม่ได้ลองทันที แต่สุดท้ายมดได้ลองใช้ ช่วง ประมาณ 1 เดือนกว่าๆที่ผ่านมาเพราะ ดันเกิดผมร่วงขึ้นมาจริงๆ ซะงั้น

ต้องเล่าก่อนว่าผมร่วงที่ว่าคือ มันหลุดมาตอนสระผมนะคะ แต่ปกติ ไม่ได้ร่วง ซึ่งมดก็เข้าใจว่าผมมันต้องมีการผลัดออกอยู่แล้วแต่ทีนี้ มันเยอะกว่าปกติ ซึ่งหลังจากหาสาเหตุ ก็เข้าใจว่าอาจจะเกี่ยวกับการ กินยาคุมเพื่อปรับฮอร์โมนเรื่องประจำเดือนให้ปกติ เพราะผมมดร่วงตอนสระเยอะก็หลังจากกินยาคุมนั่นเอง

เลยลองหยิบ RENOKIN มาใช้ดู ซึ่งผลที่ได้น่าพอใจนะ



-หน้าตาของทั้ง set เป็นแบบนี้ ทั้งหมด made in Korea ค่ะ



-เปิดออกมาขวดขนาดกำลังดี โทน ครีมน้ำตาล ทอง

มาดูรายละเอียดแต่ละตัวกัน



-Renokin Hair Revitalizing Shampoo เป็นแชมพูที่ได้รับการพิสูจน์ทางคลินิคแล้วว่า สามารถช่วยปรับปรุงเส้นผมให้กลับมีสุขภาพดี หนานุ่มได้ในระยะยาว รวมถึงแชมพูนี้ยังออกแบมาเพื่อกระตุ้นให้เส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงอีกด้วย

-ขนาด 150 มล.

-มีอายุหลังเปิดใช้ครั้งแรก 3 ปี



-ส่วนประกอบสำคัญและสารออกฤทธิ์ในแชมพู: Decapeptide-10 (CG-Keramin2), Octapeptide-2, Oligopeptide-54 (CG-Nokkin), Decapeptide-18 (CG-WINT), Polygonum Multiflorum Root Extract, Thuja Orientailis Extract, Polygala Tenuifolia Root Extract, Hydroxypropyltrimonium Hydrolyzed Silk, Hydrolyzed Keratin, Menthol, Panthenol, Niacinamide, Biotin



สี- น้ำตาลอ่อน ใส
ผิวสัมผัส- เหลว
กลิ่น- หอมสมุนไพร แนวสดชื่น
การเกิดฟอง- ผสมน้ำปกติจะเกิดฟองไม่เยอะ แต่ถ้าเราถูแชมพูในฝ่ามือเยอะๆฟองก็จะเกิดขึ้นได้มาก

วิธีใช้ - ล้างเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด จากนั้นเทแชมพูลงบ่นอุ้งมือผสมน้ำเล็กน้อย ถูๆ แล้วค่อยนำไปสระผม นวดที่โคนผมเยอะหน่อยและล้างออกด้วยน้ำ

......................................................................................................



-Renokin Hair Revitalizing Conditioner เป็นครีมนวดผมที่ช่วยเติมสารอาหารเข้มข้นให้กับเส้นผมและหนังศีรษะ หลังสระผม ช่วยปรับระดับความเป็นกรด-ด่างที่เหมาะสมให้หนังศีรษะ ช่วยให้ผมเงางาม ไม่แห้งกรอบ

-ขนาด 110 มล.

-มีอายุหลังเปิดใช้ครั้งแรก 3 ปี



-ส่วนประกอบสำคัญและสารออกฤทธิ์ในครีมนวดผม : Decapeptide-10 (CG-Keramin2), Octapeptide-2, Oligopeptide-54 (CG-Nokkin) , Decapeptide-18 (CG-WINT), Polygonum Multiflorum Root Extract, Thuja Orientalis Extract, Polygala Tenuifolia Root Extract, Capsicum Frutescens Fruit Extract, Hydrolyzed Keratin, Menthol, Salicylic Acid, Panthenol, Tocopheryl Acetate, Niacinamide, Biotin



สี- ครีมขุ่น
ผิวสัมผัส- ข้น
กลิ่น- หอมสมุนไพร แนวสดชื่น
การเกิดฟอง- ไม่เกิดฟอง

วิธีใช้ - หลังสระผมแล้วนวดครีมนวดผมลงบนเส้นผมที่เปียก เฉพาะช่วงกลางถึงปลายผม ทิ้งไว้ 3 นาที หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำ

......................................................................................................



-Renokin Hair Revitalizing Solution เป็น Solution ที่ประกอบด้วยเพปไทด์ที่ผ่านการจดสิทธิบัตร ช่วยให้เซลล์รากผมและหนังศีรษะมีสุขภาพดี หนานุ่ม เงางาม ลดการหลุดร่วงของเส้นผม

-ขนาด 60 มล.

-มีอายุหลังเปิดใช้ครั้งแรก 3 ปี



-ส่วนประกอบสำคัญและสารออกฤทธิ์ในใน Solution : Oilgopeptide-54 (CG-Nokkin), Decapeptide-18 (CG-WINT), Decapeptide-10 (CG-Keramin2), Serenoa Serrulata Fruit Extract, Polygala Tenuifolia Root Extract, Portulaca Oleracea Extract, Ginkgo Biloba Leaf Extract, Retinyl palmitate, Biotin



สี- ใส
ผิวสัมผัส- เหลว
กลิ่น- หอมจางๆ เหมือนยา
การเกิดฟอง -เวลาพ่นออกมาจะมีฟองเล็กน้อยเพราะเกิดจากการเขย่าขวดก่อนพ่น

วิธีใช้ -หลังจากสระผมด้วยแชมพูและครีมนวดผมแล้ว เช็ดผมให้แห้ง แล้วใช้พ่นลงบนหนังศีรษะที่แห้ง โดยก่อนใช้ Solution ทุกครั้งจะต้องเขย่าขวด Solution ก่อน จากนั้นพ่น Solution ลงบนหนังศีรษะและนวดเบาๆ ด้วยปลายนิ้ว ทิ้งไว้อย่างน้อย 3 ชั่วโมง โดยไม่ต้องล้างออก ใช้เช้า-เย็น

......................................................................................................

หลังจากทดลองใช้มาประมาณ 1 เดือนกว่า

ส่วนตัวชอบ Renokin Hair Revitalizing Solution ที่สุด เพราะหลังจากพ่นและนวดหนังศรีษะอย่างต่อเนื่อง ตอนนวดจะรู้สึกผ่อนคลายและเย็นๆ สบาย
เวลาสระผม ผมร่วงหลุดออกมาน้อยลงแบบเห็นได้ชัดเลย แล้วก็รู้สึกหนังศรีษะมันช้าลง

ส่วน Shampoo และ Conditioner นั้น ชอบที่กลิ่นหอมสะอาด

ขณะใช้ มีกลิ่นหอม ไม่แรงมาก สระง่าย ผมลื่น ฟองไม่มาก

หลังจากสระและนวดผมแล้วผมจะนุ่ม ไม่ฟูและจัดทรงได้ง่ายขึ้น



ผล ที่ได้โดยรวม หลังใช้ไป 1 สัปดาห์ ก็รู้สึกได้นิดนึง พอผ่านไป 1 เดือนมดพอใจ ผมยังหลุดร่วงอยู่นะ แต่น้อยลงกว่าก่อนใช้ ค่ะ ผมมดเป็นลอนธรรมชาติ หลังใช้ลอนผมก็เกาะตัวกันดี ปลายผมก็แห้งน้อยลง

หมายเหตุ สภาพเส้นผมและหนังศรีษะ แต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าเพิ่งเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง

* RENOKIN revitalizing set ทางแบรนด์ส่งมาให้ลองค่ะ*




Create Date : 27 ธันวาคม 2554
Last Update : 27 ธันวาคม 2554 11:59:07 น. 5 comments
Counter : 5988 Pageviews.

 
ซื้อได้ที่ไหนเหรอค่ะ มีปัญหาอยู่เหมื่อนกัน


โดย: ก้ามปู IP: 110.49.235.43 วันที่: 27 ธันวาคม 2554 เวลา:11:54:43 น.  

 
ในไทยมีขายรึยังค่ะคุณมด ตอนนี้ผมดิชั้นร่วงเหมือนกัน อยากใช้มากๆค่ะ


โดย: ฟ้า IP: 58.8.180.27 วันที่: 27 ธันวาคม 2554 เวลา:14:25:36 น.  

 
เข้ามายกมือเป็นสาวผมร่างอีกคน ขวดสุดท้ายน่าสนใจมากกก


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 27 ธันวาคม 2554 เวลา:16:40:33 น.  

 
ตอแหล ได้โล่ห์ ตัวนี้อีปูนาขาเกก็รีวิว บังเอิญกันจริ๊ง


โดย: nene IP: 202.60.207.108 วันที่: 13 มกราคม 2555 เวลา:15:46:46 น.  

 
บทความเกี่ยวกับผมร่วง ผมบาง ครับ [url]//xn--72ca9chc1adq0b7gpl.com/[/url]


โดย: ผมร่วง IP: 171.7.248.154 วันที่: 10 พฤษภาคม 2557 เวลา:13:39:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.