Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
15 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 

Review:DAENG GI MEORI (เเทงกีโมรี) แชมพู ครีมนวดผม สมุนไพรพรีเมี่ยม จากประเทศเกาหลี




มดได้รับผลิตภัณฑ์ เเชมพูเเละครีมนวดผมสูตรโบราณ ระดับพรีเมียม  

เเบรนด์ DAENG GI MEORI (เเทงกีโมรี) จากประเทศเกาหลี ซึ่งได้ข้อมูลมาว่าที่ เกาหลี ขายดีอันดับ 1 ติดกัน 3 ปีเลยทีเดียว

เเถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติผลิตจากสมุนไพร ด้วย ฟังเเล้วน่าสนใจเนอะ



Daeng Gi Meori ถูกพัฒนาโดยกลุ่มบริษัท Doori Cosmetics ซึ่งมีประสบการณ์ด้านสมุนไพรสูง กว่า 12 ปี 

ทำการวิจัยคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีส่วนประกอบจากเคมีให้น้อยที่สุด เพื่อสุขภาพที่ดีของหนังศรีษะเเละเส้นผม

Daenggi (เเทงกี) ภาษาเกาหลี หมายถึงสายริปบิ้นที่ใช้มัดผมของหญิงสาวที่ยังไม่ได้เเต่งงาน ส่วน Meori (โมริ) หมายถึงเส้นผม

ซึ่งในสมัยก่อนหญิงสาวเกาหลีจะให้ความสำคัญกับการดูเเลเส้นผมมาก เพราะส่วนใหญ่จะไว้ผมยาวกันเเละต้องใช้ เเทงกีมัดไว้ 

เส้นผมที่สวยงามจึงจะต้องหนา เเข็งเเรง เงางามเเละดูมีวอลลุ่ม ไม่เเห้งเหี่ยวขาดหักง่ายเสียก่อน 

สิ่งนี้ถือเป็นเคล็ดลับสุดยอดของการดูเเลเส้นผมของหญิงสาวชาวเกาหลีเลยก็ว่าได้

ทาง Doori Cosmetics จึงได้เลือกสรรสมุนไพรเเต่ละอย่างมาใช้ในการผลิตเเชมพูเพื่อให้เกิดสมดุลตามหลักการหยิง หยาง 

พัฒนาจนได้เส้นผมที่สวยเงางาม มีน้ำหนัก ไม่ขาดหลุดร่วง ตามเเบบฉบับเคล็ดลับการดูเเลเส้นผมของหญิงสาวชาวเกาหลีในสมัยโบราณ

ด้วยคุณสมบัติที่เล่ามานี้ ทำให้ เเทงกีโมรี ได้รับรางวัลมากมายมาตลอดอย่างต่อเนื่อง ถูกใจคนเกาหลีทั้งประเทศ

จนได้ชื่อว่าเป็น เเชมพูสมุนไพรสูตรโบราณเกรดพรีเมี่ยม สุดยอดอันดับ 1 ของเกาหลีเลยทีเดียว
.
.



เเชมพูเเทงกีโมรี ประกอบด้วยสมุนไพรกว่า 18 ชนิด ไม่มีน้ำเปล่ามาเจือปนเเละไม่มีการเเต่งกลิ่นสีใดๆ เลย จัดว่าส่วนผสมเป็นธรรมชาติมากที่สุด



สมุนไพรหลักๆ ที่ถูกเลือกมาใช้ พร้อมคุณประโยชน์หลายอย่าง ซึ่่งเน้นเรื่องการช่วยให้ ผมหนา มีความเงางาม มีน้ำหนัก นุ่มสวยขึ้น 

ลดการเกิดน้ำมัน ลดผมหงอก รักษาผมเเห้งเสีย ป้องกันรังเเค เเก้ปัญหาการหลุดร่วงเเละเร่งการสร้างผมใหม่ ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดีที่สุด


รูปเเบบบรรจุภัณฑ์ ของเเชมพูเเทงกีโมรี มาเป็นเเบบขวดปั้มบน ปริมาณ 300 ml  สีม่วงเข็มเลย ด้านหลังพิมพ์รายละเอียดยังเป็นภาษาเกาหลีอยู่เลยนะ


พอลองกดเเชมพูออกมาดู มีสีน้ำตาลเข็ม เเละมีกลิ่นแบบยาสมุนไพรเลยหล่ะ กลิ่นแนวโสมเกาหลีมากๆ

พอลูบตีฟองเติมน้ำนิดหน่อย ได้ฟองออกมาแบบนี้



เเทงกีโมรี ยังมีครีมนวดผม ที่ให้ใช้คู่กันกับเเชมพูด้วย มาในบรรจภัณฑ์สีขาว ขวดปั้มบน ปริมาณ 300 ml เช่นกัน



ด้านหลัง มีภาษาอังกฤษบรรยาย สรรพคุณวิธีใช้เเละส่วนผสมไว้โดยละเอียด

ใช้ครีมนวดหลังจากสระผม ในขณะผมเปียกหมาดๆ ชโลมให้ทั่วนวดเส้นผมให้ทั่ว จะช่วยบำรุงหนังศีรษะเเละเส้นผมให้ลดความเเห้งกระด้างชี้ฟู


กดครีมนวดออกมาดู มีสีขาวขุ่นนิดๆ กลิ่นเบาๆแนวสมุนไพร ไม่มีฟองนะคะ

...
..
.

เล่ามาเยอะหล่ะ มดว่าลองไปสระผมจริงๆ มาให้ดูกันเลยดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง



เส้นผมมดจะหยิก แห้ง กระด้าง ชี้ฟู เพราะทำสีผมตลอดเเละไดร์อยู่เป็นประจำ  

เเชมพูเเทงกีโมรี นี่ขอบอกเลยว่าจุดเด่นจากสัมผัสเเรกคือเรื่องกลิ่นจริงๆ อีกอย่างคือ เนื้อฟองละเอียด



การล้างเเชมพูออกก็ไม่ยากนะ ล้างง่ายปล่อยน้ำผ่าน ขย้ำๆ เส้นผมสองสามรอบก็รู้สึกสะอาดหมดเเล้ว



ขั้นต่อไป ชโลมครีมนวดผม ลูบให้ทั่วเส้นผมตั้งเเต่โคนถึงปลายผมเลย มดใช้นิ้วสางผมช่วยด้วยเพราะผมหยิกมักจะชอบเกาะติดกัน

เส้นผมจะได้รับครีมให้ทั่วกันทุกๆ เส้น บางครั้งก็ใช้หวีซี่ห่างหวีๆ

หมักทิ้งไว้ 3 นาทีค่ะ 
.
.
.

สรุปหลังจากใช้มาอย่างต่อเนื่องเกือบ 2 เดือน

สภาพเส้นผมของมดที่รู้สึกได้ คือผมมีน้ำหนักและโวลุ่มดีนะ อยู่ตัวไม่ค่อยพันยุ่งกันมาก 

ปกติผมหยิกของมด นี่จะหวีไม่ได้เลย พันกันวุ่นฟูฟ่องด้วย 

เรื่องช่วยให้ผมดูมีโวลุ่ม อันนี้เห็นชัดเลย โวลุ่มแบบไม่ชี้ฟูนะ



นี่ลองสะบัดให้ดู ปกติสะบัดขึ้นแบบในภาพพอตกลงมาจะเยินกระจายพังฟู

แต่นี่ตกลงมาก็ยังเป็นทรงอยู่นะ



ส่วนตัวมดชอบนะ เพราะเป็นเเชมพูสมุนไพรด้วย ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมีต่างๆ 



ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/DaengGiMeoRiThailand/

*Sponsored By Doori Cosmetics*




 

Create Date : 15 พฤศจิกายน 2559
1 comments
Last Update : 15 พฤศจิกายน 2559 19:01:17 น.
Counter : 19431 Pageviews.

 

ขอบคุณค่ะน่าสนใจมากๆต้องหามาใช้แล้ว

 

โดย: ภารัชต์ IP: 124.121.1.50 20 พฤศจิกายน 2559 7:30:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.