Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

Cinnamongal Tutorial[46]: ทำผมลอนเด้งแบบตุ๊กตา โดยใช้แค่ L'oreal EVERSTYLE จัดทรง

 L'oreal paris new EVERSTYLE ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมที่ออกใหม่ล่าสุด 8 ตัวด้วยกัน

ซึ่งเค้าแบ่งเป็น 4 กลุ่มย่อยๆ 4 โทนสี เพื่อการจัดแต่งทรงที่แตกต่างกันออกไปนะ



สีม่วง สำหรับผมที่ต้องการมีวอลลุ่มหนานุ่ม มีน้ำหนักไม่ลีบแบน 24 ชม.
 EVERSTYLE volume boosting mousse
EVERSTYLE volume root lifting spray


สีฟ้าเขียว สำหรับให้ผมอยู่ทรงนาน จัดทรงง่าย นาน 24 ชม.
EVERSTYLE Strong Hold styling Spray
EVERSTYLE Strong Hold defining Gel


สีชมพู สำหรับการจัดลอนผมให้ดูนุ่มอยู่ลอนนาน 24 ชม.
EVERSTYLE Curl Activating Mousse
EVERSTYLE Curl Activating Gel


สีส้ม ลดการชี้ฟูของเส้นผม ให้ผมดูเงาสุขภาพดี นาน 48 ชม.
EVERSTYLE Smooth and Shine Cream
EVERSTYLE Smooth and Shine Serum


ซึ่งข้อดีของทุกตัวคือตรงดี เป็นสูตร 100 %Alcohol-Free และ Paraben Free

จึงไม่ทำให้ผมแห้งเสีย หยาบกระด้าง และไม่ทำร้ายผมของเรา



วันนี้ มดเลือกมา 4 ตัว จาก 3 สูตร นำมาใช้รวมกันเพื่อทำผมคือ

EVERSTYLE Curl Activating Mousse
EVERSTYLE Curl Activating Gel

EVERSTYLE Smooth and Shine Serum
EVERSTYLE Strong Hold styling Spray

ซึ่งจะเป็นการเน้นทำผมให้ดูเป็นลอนเหมือนตุ๊กตา เงางามมีน้ำหนักและอยู่ทรง

มาดูวิธีการใน VDO เลยค่ะ ว่าวิธีการง่ายขนาดไหน ไม่ได้ใช้อุปกรณ์อื่นช่วยเลย





สระผมเสร็จซับให้หมาดๆ แล้วใส่ EVERSTYLE Curl Activating Mousse ให้ทั่ว ขยำๆแล้วใช้ไดร์หัวแบบส่อง

จับผมส่องกับไดร์ร้อนเป็นช่อๆ เพื่อให้ขึ้นลอนโดนลอนไม่แตก



พอผมแห้งเรามาดูทรงกันอีกที ให้ใส่ EVERSTYLE Smooth and Shine Serum ที่ปลายผมเพื่อให้ดูเงางาม

ผมช่อไหนยังไม่ได้ลอนที่ต้องการ ใส่
EVERSTYLE Curl Activating Gel เพิ่มเข้าไป



สุดท้ายฉีด EVERSTYLE Strong Hold styling Spray ให้ทั่วเพื่อให้อยู่ทรงนาน









ก่อน-หลัง จะเห็นได้ชัดเลยว่าขึ้นลอนสวยมาก ปกติผมมดหยักศกอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มีลอนสวย

ช่วงนี้สระผมเสร็จ ผมจะดูตรงฟูๆเพราะไดร์บ่อยมาก

สรุป คือ พอใจกับ  L'oreal paris new EVERSTYLE มากเพราะสามารถจัดทรงเองได้ง่ายๆที่บ้านและไม่ทำร้ายเส้นผมด้วย





 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2555
2 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2555 4:37:37 น.
Counter : 13993 Pageviews.

 

ดูทำง่ายต้องหาไปลองมาเล่นบ้าง(เสื้อน่ารักมากค่ะของยี่ห้ออะไรค่ะ)

 

โดย: nokyung IP: 58.8.111.138 28 พฤศจิกายน 2555 16:14:05 น.  

 

น่ารักมาก วิธีทำก็ไม่ยากนางแบบน่าเอ็นดูจริงๆ เป็นคริปที่มีประโชน์มากๆ ขอบคุญค่ะ

 

โดย: ป้าใหญ่ IP: 124.121.170.35 21 ตุลาคม 2557 22:26:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.