Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
HairCare Review: AVEDA Color Conserve Daily color protect ดูแลผมทำสีได้ประทับใจนะ

มดทำสีผมมาตลอด แน่นอน การดูแลผมก็ดูแลหนักกว่าทั่วๆไปค่ะ

สิ่งสำคัญคือเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าเพื่อผมทำสีโดยเฉพาะ แล้วการหมักผม ใส่ครีมบำรุงอันนี้ขาดไม่ได้เลย

AVEDA เป็นแบรนด์ที่ดังมากมาจากอเมริกา ซึ่งมดเคยไปที่ Shop ที่ฮ่องกงมา คนเยอะตลอดเลย

ก่อนที่จะรู้ว่ามีมาเปิดที่ไทย ก็เห็นที่ร้าน Mark Thawin ที่มดไปทำผมประจำ ทางร้านใช้ AVEDA นะ

ตอนนี้ AVEDA เปิด SHop แรกที่ไทย ที่สยามพารากอน และมดได้แวะไปมาและได้ AVEDA Color Conserve มาใช้ทั้งเซทเลย

ซึ่งเค้าการันตีว่า จะช่วยให้ผมสีสวยเป็นประกายเงางามเหมือนวันแรก ต่อเนื่องหลายสัปดาห์

AVEDA เน้นธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

มาดู AVEDA Color Conserve Daily color protect ที่มดได้มากันว่ามีอะไรบ้าง



1. AVEDA Color Conserve Shampoo

แชมพูทำความสะอาด
ขนาด 250 มล.

ราคา 1,000 บาท

2.AVEDA Color Conserve Conditioner

ครีมนวดบำรุงผม
ขนาด 200 มล.

ราคา 1,000 บาท

3.AVEDA Color Conserve
Strengthening Treatment
ครีมบำรุงเข้มข้น หมักผม 2 ครั้ง/สัปดาห์
ขนาด 125 มล.

ราคา 1,250 บาท

4.AVEDA Color Conserve Daily Color Protect
ครีมบำรุงเข้มข้น ล็อคสีผมให้สวยอยู่นานใช้ได้ทุกวันไม่ต้องล้างออก
ขนาด 100 มล.

ราคา 1,200 บาท
.
.

AVEDA Aromaology แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ

Daily color protect คือหลักการที่ใส่พวก ออร์แกนิคอโรมา 100% เข้าไปด้วย

ประกอบด้วย lavender, ylang ylang, peppermint, rose geranium และ grapefruit oils

Color Conserve complex คือ พืชพรรณธรรมชาติ ที่นำมาผสม

ประกอบด้วย เปลือกไม้จากต้น larch, wintergreen leaves, green tea flower และ cinnamon stick
.
.

หลักการทำงานคือ

เฉพาะ AVEDA เท่านั้น ที่มีสารสกัดธรรมชาติ 93 %

มอบการดูแล 3 ระดับ

1. ต้น Larch ช่วยในการเก็บกักสีไว้ในเส้นผม

2. แอนตี้ออกซิเด้นท์ จากชาเขียว ปกป้องผมจากมลภาวะ

3. สารสกัดจาก  wintergreen และ cinnamon oil ปกป้องผมจากความร้อนและรังสียูวีเอและบี
.
.

ทำให้กลิ่นโดยรวมทั้งหมด ออกแนวธรรมชาติบำบัด หอมสมุนไพรนะ

มดลองครบเลยทั้ง 4 ตัว แต่ขอพูดถึงตัวที่ชอบมาก 2 ตัวค่ะ

คือ Strengthening Treatment และ Daily Color Protect 



Strengthening Treatment ตัวนี้มดใช้ทุกครั้งที่สระผมเลย

เพราะผมเราทำสีมาหนัก ควรบำรุงหนักๆ ก็ตกอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งแล้วแต่การสระผม

คือหลังใช้แชมพูและคอนดิชันเนอร์แล้ว ก็ใส่ นวดช่วงกลางผมถึงปลายผม

ทิ้งไว้ 5 นาที ระหว่างนั้นก็อาบน้ำ แปรงฟัน แล้วก็มาล้างออก

ผลคือ จะรู้สึกว่าผมนิ่มมาก และหนักๆฉ่ำๆ



ส่วนผสมหลักๆด้านหลังหลอดค่ะ



Daily Color Protect ตัวนี้ใช้ทุกครั้งหลังสระและหมักผมเช่นกัน

เช็ดผมให้หมาดๆ

จะใส่ประมาณในภาพลูบๆนวดๆ ทั้งหมดแต่เน้นช่วงปลายผมเยอะหน่อย

ผลคือ จะรู้สึกเลยว่ามีการเคลือบเส้นผมไว้ จะลื่นๆนิดนึง



นี่คือสภาพผมที่ทำ 4 ขั้นตอนจนครบ มดทำแบบนี้ทุกครั้งที่สระผม ใช้ต่อเนื่องมา 20 วัน

ใช้ไปทั้งหมด 8 ครั้ง ตั้งแต่ตอนผมสีน้ำเงินจนเปลี่ยนมาสีนี้



จากนั้นมดจะไดร์ผมง่ายๆ เซทเป็นลอนคลายๆ จะเห็นเลยว่าผมดูสีฉ่ำ เงาสวย



ข้อสังเกต อีกอย่างคือ เวลาใส่ Daily Color Protect แล้วไดร์ผม จะไดร์ได้ง่าย และผมเรียงเส้นดี



สรุป คือ
มดชอบมากนะ ใช้ดี ผมหลังไดร์ยังนุ่มๆ กลิ่นที่ติดผมมันหอมเบาๆ แนวอโรม่าดีค่ะ

อีกอย่างด้วยกลิ่น Cinnamon คือกลิ่นที่มดชอบ ชื่อตัวเองยังใช้ชื่อนี้ พอเจอกลิ่นนี้รู้สึกว่ามันคู่ควรกับเรานะ

ของแบบนี้ต้องลองเองค่ะ ไม่ลองก็ไม่รู้นะ

ข้อเสีย เดียวที่มดรู้สึกคือ แพงนะ คือถ้าซื้อ ครบเซท 4 ชิ้น ก็เกือบ 4,450 บาท
.
.

ซึ่งอันนี้แล้วแต่คนเลยว่าเราจะเลือกใช้ยังไง

ส่วนตัวมดถามว่าจะซื้อต่อไหม มดซื้อต่อแน่ๆ 2 ตัว คือ

Strengthening Treatment และ Daily Color Protect 

ข้อมูลเพิ่มเติม ที่

https://www.facebook.com/Aveda

*Sponsored by AVEDA Thailand*





Create Date : 17 กันยายน 2556
Last Update : 18 กันยายน 2556 23:23:15 น. 1 comments
Counter : 11397 Pageviews.

 
I definitely don't wish to whack exclusive on-site computer repair business on account of exactly what sour expertise I confronted in the past.
cheap stone island //stoneisland.hdsconsultores.net/


โดย: cheap stone island IP: 157.7.205.214 วันที่: 23 ตุลาคม 2557 เวลา:4:39:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.