Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
รับเชิญมาเป็นนางแบบผมให้ช่างผมดังระดับโลก Mark Hill และผลิตภัณฑ์ของเค้า Boots Mark Hill เซทผมแนวSexy

  วันนี้มีเรื่องราว ประสบการณ์ดีดีมาแชร์ค่ะ มดได้รับเกียรติไปเป็นนางแบบผมให้ช่างผมชาวอังกฤษชื่อดังระดับโลก
คุณ Mark Hill ที่บินตรงมาจากอังกฤษเพื่อเปิดตัว ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงที่เค้าคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเอง

เค้าอยู่ในวงการทำผมมานานถึง 4 ทศวรรษ เป็นช่างผมชาวอังกฤษคนเดียวที่ได้รางวัล

"ช่างทำผมแห่งปีในระดับนานาชาติ International Hairdresser of the Year" ติดต่อกัน 2 ปี

Mark Hill มีซาลอนของตัวเองด้วย นอกจากจะทำผมให้คนดัง ดารา เซเลบต่างๆ เช่น
Michelle Pfeiffer, Kate Hudson,
Sandra Bullock, Myleene Klass, Tess Daly, Joanna Lumley แล้ว

เค้ายังรับทำผมให้คนทั่วไปด้วยนะ ในซาลอนของตัวเอง

แต่ค่าบริการก็สมกับความดังคือ ครั้งละ 1,000 ปอนด์ ประมาณ 50,000 บาท นั่นเอง

ตื่นเต้นเลยค่ะ เพราะวันนี้ มดจะได้ทำผมแบบเต็มรูปแบบประหนึ่งเวลา Mark Hill เซทผมให้ดาราออกงานเลยนะ



วันนั้นนัดเจอกันที่ร้าน K-2 สยามสแควร์ ฝั่งตรงข้ามมาบุญครอง



ไปถึงแอบกรี๊ดกับ ผลิตภัณฑ์ก่อนเลย ลายเสือค่ะ หลายคนน่าจะทราบมดชอบลายเสือมากมาย เห็นแล้วแบบถูกใจจัง

เห็น Mark บอกว่าเค้าเน้นการใช้ลายปริ้นท์ ของสัตว์ มาเล่นเป็นลวดลายบนผลิตภัณฑ์เพราะเค้าชอบ

ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Mark Hill ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้แก่

1) ดีฟรีซ อิลิเชียส (Defrizz-ilicious Range) - บอกลาผมชี้ฟู
2) เลิฟ บิ๊กแฮร์ (Love Big Hair Range) – เพิ่มวอลุ่มให้ผมหนา
3) สเตท อะ ฮอลิก (Straight-A-Holic Range) – เพื่อผมตรง
4) คัลเลอร์ บลาสท์ (Colour Blast Range) – สำหรับผมทำสี
5) เก็ท กอเจียส (Get Gorgeous Range) – กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม
6) ลิตเติ้ล ฮอตตี้ (Little Hotties Range) – ผลิตภัณฑ์ขนาดพกพา
ที่รวมเอาผลิตภัณฑ์สุดฮิตจากทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ให้คุณแต่งทรงผมสวยได้ทุกที่ ทุกเวลา

นำเข้ามาวางจำหน่าย ที่ร้าน Boots ทุกสาขา



เราถ่ายภาพ Before ไว้ก่อน ทั้ง 4 ทิศ



Mark Hill
มากับ จูลส์ ผู้ช่วยมือขวา ของเค้า มาทักทาย คุยกันถึงสภาพผม และทรงที่จะทำ

Mark บอกว่า ผมมดเป็นลอนธรรมชาติที่สวย แต่ไม่ขึ้นลอนชัด วันนี้จะทำทรง Sexy ฟุ้งๆเน้นลอนกันดีกว่า



จากนั้น
เริ่มกันที่ ใช้ Mark Hill : Get Gorgeous! WORK IT GIRL!

สเปรย์กันความร้อน
ที่ช่วยให้เส้นผมเงางามและปกป้องความร้อนจากเครื่องมือ

แล้วใช้แกนม้วนผมค่อยๆม้วนเก็บทีละช่อ




ขั้นตอนนี้ ทำไปสบายๆ และรวดเร็วมาก
มดสังเกตว่าจะฉีดสเปรย์ให้เคลือบผมเต็มๆแล้วถึงค่อยม้วนผม

โดยมีการวางทิศทางการม้วนไว้ชัดเจน ว่าจะให้ลอนไปด้านไหน ไม่ได้ม้วนมั่วๆค่ะ



จากนั้น เรารอแป๊ปนึง ให้ผมเย็นลงก่อน เราจะไม่สางผมออกตอนผมยังร้อนนะ

เพราะลอนจะยังไม่เซทตัวสวยค่ะ



ผ่านไป 5-10 นาที เริ่มคลายลอนออก โอ้ว เป็นหลอดๆๆๆเลยค่ะ



Mark Hill ถามว่าตัดผมไหม มดบอกว่าขอเอาออกประมาร 1 นิ้ว ซอยให้ขึ้นลอนและดูมีโวลุ่ม



และการซอยผมแบบใหม่ที่เพิ่งเคยเจอคือ Mark Hill ดึงผมที่เป็นหลอดๆยืดออกมาแล้วซอยช่วงปลาย

ทำไปเรื่อยๆทุกหลอดเลยค่ะ เก๋มากๆ



จากนั้น ใช้หวีซี่ห่าง สางผมให้ลอนแตกฟุ้งออกมา เพื่อให้ดูเป็นผมลอนธรรมชาติที่เซทสวย



ดูซิคะ มดกรี๊ดนะ เพราะลอนผมดูอลังแต่เป็นธรรมชาติมาก แล้วผมดูเงาเท่ากันทั้งหมดเลย



จากนั้น ฉีด

Mark Hill : Defrizz-ilicious BEDAZZLED

สเปรย์ตัวนี้จะช่วยให้ผมไม่พันกัน ลดการชี้ฟู และล็อกผมให้อยู่ทรงเบาๆ
กระป๋องสีขาวลายดอกกุหลาบสีส้ม-ชมพู
โดยเทคนิคคือฉีดให้ฟุ้งกระจายทั่วๆ ขั้นตอนนี้ต้องกลั้นหายใจนิดนึงค่ะ




Mark Hill จะไม่ปล่อยผ่านถ้ามีมุมไหนดูไม่เข้าทรง เก็บรายละเอียดทุกมุมจริงๆ



จากนั้นเราไปถ่ายภาพและ VDO ร่วมกันไว้



สุดท้าย ฉีด

Mark Hill : Get Gorgeous! FABULOUS FINISH

สเปรย์เพิ่มความเงางามให้ผม

ทรงผมที่ได้ถูกใจมากค่ะ ออกแนวตุ๊กตา ลอนผมเป็นธรรมชาติและเงาสวย ไม่ดูแห้งกระด้างเลย



เปรียบเทียบ ก่อนและหลังค่ะ จากลอนที่หวีให้คลายดูแห้งๆ

กับดูมีชีวิตเด้งดึ๋งขึ้นมา ในเวลาแค่ 30 นาที



สำหรับประสบการณ์ในวันนี้ ประทับใจมากค่ะ

ทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ ฝีมือของ Mark Hill ที่ทำออกมา

กลิ่นหอมไม่แรงของผลิตภัณฑ์ทำให้ผมหอมดีค่ะ และผมที่ออกมาอยู่ทรงนานมาก

ประมาณสวยทนสวยนาน แต่ผมไม่แข็ง กลับดูเป็นธรรมชาติ ชอบตรงนี้

ต้องขอบคุณ Boots Thailand มากๆ ที่เชิญให้มดมาเป็นแบบผมครั้งนี้ค่ะ

ขอบคุณ Mark Hill ที่ผลิตผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ที่เราสามารถนำไปใช้เองที่บ้านได้ง่ายๆ



ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Mark Hill วางขายที่ Boots ทุกสาขาแล้วค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่

https://www.facebook.com/bootsthailand

*Sponsored by Boots Mark Hill*





Create Date : 24 กรกฎาคม 2556
Last Update : 24 กรกฎาคม 2556 19:28:58 น. 0 comments
Counter : 5975 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.