Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
19 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

Hair Care Review : Pantene pro-v Nature Care สำหรับวันที่ต้องการไดร์ผมโวลุ่มดึ๋งๆ ให้พองนานไม่ฟีบ

ช่วงนี้ลองแชมพูและครีมนวดใหม่ๆเยอะมาก เมื่อก่อนจะเน้นสำหรับดูแลเรื่องทำสีผมแต่ช่วงที่ถอดผมต่อออกแล้วสีผมหลุดหมดแล้ว พบว่าการไดร์ผมให้พองๆเป็นโวลุ่มดูเด้งดึ๋งให้อยู่ได้นานไม่ฟีบแบน มันเกี่ยวกับแชมพูด้วยนะ

วันนี้ขอหยิบ Pantene pro-v Nature Care มาเล่าค่ะ เริ่มจากเห็นแอน ทองประสม นี่แหล่ะแล้วก็อยากลองมาก



-รูปลักษณ์ แนวธรรมชาติ เขียวขาวทอง

-ขนาด 340 มล.



-Shampoo Healthy Fullness And Shine เพื่อผมที่ดูหนาสุขภาพดีและเงางาม ฝาเปิดอยู่ด้านบน



-วิธีใช้และส่วนผสม ข้างขวด ที่บอกไว้ว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ



-เนื้อสัมผัส เป็นเจลเขียวอ่อนใสเนื้อกึ่งเหลว

-กลิ่น หอมเหมือนต้นไม้เวลาฝนตกแล้ว

-วิธีใช้ มดจะใส่น้ำขยี้เป็นฟองก่อน แล้วลูบทั่วเส้นผมแล้วค่อยเกาๆขยี้ๆอีกที
สระ 2 รอบ



-Conditioner Healthy Fullness And Shine เพื่อผมที่ดูหนาสุขภาพดีและเงางาม ฝาเปิดอยู่ด้านล่าง



-วิธีใช้และส่วนผสม ข้างขวด ที่บอกไว้ว่ามีส่วนผสมจากธรรมชาติ



-เนื้อสัมผัส เป็นครีมสีเขียวอ่อน หนืดๆ

-กลิ่น หอมเหมือนต้นไม้เวลาฝนตกแล้ว

-วิธีใช้ ใช้หลังสระผมแล้ว มะจะนำครีมมาขยี้ที่ฝ่ามือแล้วนำไปลูบที่ปลายผมจนถึงกลางเส้นผม ทิ้งไว้ 1 นาที ล้างออก

-ผลหลังใช้ คู่กัน รู้สึกเบาๆผมไม่ลีบแบน

มดว่า Pantene pro-v Nature Care เหมาะกับคนที่ชอบให้ผมดูพองๆ ไม่ลีบตรงค่ะ อย่างมดเป็นคนผมหยักศกมาก ใช้แล้วลอนก็ดูพองมาก ที่ชอบมากคือเวลาไดร์แล้วจะได้ผมดูมีโวลุ่มมากเลย แบบนี้ค่ะ









-จัดให้ดูเต็มๆ ซ้าย ขวา หน้า หลัง



-เด้งแบบนี้อยู่ได้ 2 วันเต็มๆเลย

ปล.บล็อกหน้าจะมารีวิวสีผมใหม่ Pink Gold Berries ให้ดุกันนะ

หมายเหตุ สภาพผมแต่ละคนไม่เหมือนกัน อย่าเพิ่งเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง เพราะผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดก็เหมาะกับสภาพผมต่างๆกันไป การรีวิวแค่เป็นการนำเสนอเพื่อเป็นข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้นค่ะ




 

Create Date : 19 เมษายน 2554
3 comments
Last Update : 19 เมษายน 2554 7:14:11 น.
Counter : 8903 Pageviews.

 

อยากดัดผมแบบคุณมดมากเลยค่ะ
ไม่ทราบว่าไดร์ยากมั้ยคะ

 

โดย: โอ IP: 203.155.122.1 19 เมษายน 2554 10:08:16 น.  

 

อยากให้คุณมดทีvdo วิธีไดร์ผมมากเลยค่ะ ผมสวยมากกกกกก

 

โดย: ppum IP: 58.9.42.80 20 เมษายน 2554 12:43:17 น.  

 

อยากไดร์ผมแบบนี้เหมือนกัน แต่ทำไม่เคยได้เลย บางครั้งดูพองมีวอลุ่มแต่ก็ไม่นานเลย แนะนำให้หน่อยค่ะ

 

โดย: Bell IP: 58.136.19.153 13 ตุลาคม 2554 11:01:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.