Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
14 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
[Workshop]: Asience Shine Therapy สำหรับผมทำสีและผมดัด ลอนเด้งได้ขนาดไหนมาดูกัน [VDO+Pics]

สวัสดีจ้า วันนี้มดนำภาพบรรยากาศวันที่ได้ไปทดสอบ Asience Shine Therapy สำหรับผมทำสีและผมดัด ที่ร้าน WASABI ทองหล่อ 6 มาให้ดูกันค่ะ ในชื่อ"Discovery Infinite Shine and Beauty from Japan" ซึ่งในวันนั้น ไปกัน 3 สาว มดCinnamongal ทราย Mhunoiii และเบลล์ Bunny belle ถือว่าได้รับความรู้เยอะมากเลย เลยเอามาแบ่งปันให้เพื่อนๆได้รู้ด้วย มดได้ไปทำผมสวยๆแล้วเพื่อนๆที่ติดตามบล็อคเป็นประจำก็จะได้ไปทำด้วยค่ะ



-Asience Shine Therapy สูตรใหม่เป็นสีชมพู สำหรับดูแลผมทำสีและผมดัดโดยเฉพาะ คิดค้นเพื่อสาวเอเซีย ด้วยเทคโนโลยีฟิ้นฟู ผมเสียจากภายในลิขสิทธิ์เฉพาะจากญี่ปุ่น ผสมสารสกัดจาก "Soybean Essences" เข้าฟื้นฟูถึงแกนชั้นในกันเลยทีเดียว มดได้ลองตรวจสภาพเส้นผมด้วย ก็อยู่ในเกณฑ์กลางๆคืออ่อนแอจากการทำสีแต่ผมไม่ได้เสียมาก



-ฟังข้อมูลผลิตภัณฑ์และเคล็ดลับการดูแลผมกันนิดนึง

สรุปได้ว่า ควรเลือกแชมพูให้เหมาะกับสภาพเส้นผม และเราควรทำทรีทเมนต์ 3 วันต่อวีค หรือถ้าผมแห้งมากก็ทำได้ทุกวันโดยเน้นช่วงปลายผม และเวลาสระผมอย่าเทแชมพูลงบนหนังศรีษะให้เทใส่มือแล้วถูให้เป็นฟองก่อนค่อยนำไปสระผม ส่วนเรื่องสไตล์และสีผมที่จะมาแรงใน Summer นี้ ต้องเข้ามาฟังใน VDO กันจ๊ะ



-จากนั้นก็ได้ไปทดลองสระและอบทรีทเมนต์กันค่ะ ขั้นตอนคือสระผมก่อนแล้วมาอบทรีทเมนต์ประมาณ 10 นาที แล้วไปล้างออกให้หมดจากนั้นก็นวดด้วยคอนดิชั่นเนอร์ อีกรอบค่ะ



-เสร็จแล้วคุณซูมิโกะ เจ้าของร้านได้มาม้วนผมมดโดยใช้โรลไฟฟ้า มดแอบสังเกตุว่าก่อนม้วนจะมีการดูทิศทางของผมก่อนแล้วค่อยม้วนค่ะ



-ม้วนทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที ก็นำโรลออกค่ะ ขั้นตอนนี้แหล่ะกรี๊ดเลย ผมขึ้นลอนสวยมากโดยไม่ต้องทำอะไรเลยนอกจากไดร์ผมด้านหน้านิดหน่อยแค่นั้นนอกนั้นเด้งเข้าทรงทันที

แล้วผมที่ได้จับแล้วรู้สึกได้ว่าลื่นๆแต่ไม่เหนียวนะคะ แล้วก็กลิ่นหอมมาก ผมมดเป็นผมต่อซึ่งปกติจะจัดทรงยากหน่อยเพราะต้องให้ลอนเข้ากันถึงจะดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งการอบทรีทเมนต์คงช่วยให้ผมนุ่มขึ้นและไม่พันกันเลยจัดทรงเข้าลอนได้ง่ายสุดๆ



-ลอนเด้งแบบนี้เลยจ้า

มาดูขั้นตอนทั้งหมดที่ทำให้ผมมดออกมาลอนเด้งแบบนี้ค่ะ





-ถ่ายกับคุณซูมิโกะ



-ดูลอนผมกันนิดนึง

ความรู้สึกหลังได้เข้าร่วมทดลองผลิตภัณฑ์

อย่างแรกเลยคือกลิ่นหอมมาก เหมือนกลิ่นขนมหวานๆ แล้วผมของมดเป็นผมต่อซึ่งปกติจะจัดทรงยากเพราะต้องให้ลอนเข้ากันปิดรอยต่อของผมให้เป็นธรรมชาติ หลังทำทรีทเมนต์ช่วยให้ผมนุ่มขึ้นแล้วผมไม่พันกันเลยสามารถจัดทรงง่าย โดยใช้แค่โรลร้อนม้วนผมไว้แค่นั้น ปล่อยออกมาก็เข้าทรงเลย และสุดท้ายที่รู้สึกได้คือผมดูเงาเหมือนมีการเคลือบผมไว้แต่ไม่เหนียว ดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ




-พออีก 2 สาวเสร็จเรียบร้อยก็มาถ่ายรูปเล่นกัน



-มด ใช้โรลม้วนให้เป็นลอน เบลล์ ใช้แกนไฟฟ้าม้วน ทรายไดร์แล้วเกล้าผม



-วันนั้นทาง Asience ได้มอบผลิตภัณฑ์กลับมาให้ทดลองใช้อย่างต่อเนื่องกันด้วย





-ผมสวยแล้วก็ขอเก็บภาพกันไว้เยอะๆ นิดนึง




-เห็นเรา 3 สาว ได้ลองผลิตภัณฑ์และทำผมสวยๆกันแล้ว เพื่อนๆ หลายคนคงอยากลองบ้างแน่ๆ

มดมีคำถาม มาให้เล่นเกมส์กันค่ะ เพื่อหาสาวผู้โชคดีที่เคยผ่านการทำสีหรือดัดผมมาแล้ว 5 ท่าน จะได้ไปทำทุกอย่างแบบที่มดทำเหมือนใน VDO เลยจ้า

ซึ่งสาวๆผู้โชคดี 5 ท่าน ที่ได้รับรางวัล จะได้ทำทรีตเม้นต์ฟรีที่ร้าน Wasabi ในวันที่ 18-20, 25-27 มีนาคม 2554 สามารถเลือกวันที่สะดวก แล้วโทรไปสำรองการรับบริการได้ที่เบอร์ 08-7502-7846 ค่ะ

ให้ตอบคำถามลงในกล่องคอมเม้นท์ เรียงลำดับตามนี้ค่ะ

1.เขียนบอกสภาพผมและปัญหาผมที่อยากจะแก้ไข
2.ทำไมถึงอยากทดลองทำทรีทเม้นต์กับ Asience
3.ใน VDO มดบอกว่าชอบผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนมากที่สุด
4.เขียนชื่อและ Email ที่มดสามารถติดต่อกับได้สะดวกค่ะ


ตอบคำถามได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 16 มีค.54 เวลา 21.00 น.ค่ะ มดจะประกาศผลวันที่ 17 มีค.54 เวลา 0.00 น.ที่หน้า Blog นี้และเมล์ไปหาค่ะ




Create Date : 14 มีนาคม 2554
Last Update : 15 มีนาคม 2554 16:09:31 น. 26 comments
Counter : 5307 Pageviews.

 
- ผมเสียจากการทำสีมาคะ ชี้ฟู หยิกๆหยอยๆ ไม่อยากตัดทิ้ง ใช้บำรุงมาหลายยี่ห้อแล้วคะ ไม่หายซักที
- อยากฟื้นฟูผมมากๆคะ ผมเสียมากๆ :'( เศร้า
- พี่มดชอบตัวทรีตเมนท์มากที่สุดคะ เพราะกลิ่นผม ผมนุ่มและกไม่มันคะ :)
- กานต์ชนก เอื้ออุณหะกิจ
mmr.rinly@msn.com


โดย: Rinly IP: 183.89.9.98 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:10:30 น.  

 
- ผมเสียจากการทำสีมาคะ ชี้ฟู หยิกๆหยอยๆ ไม่อยากตัดทิ้ง ใช้บำรุงมาหลายยี่ห้อแล้วคะ ไม่หายซักที
- อยากฟื้นฟูผมมากๆคะ ผมเสียมากๆ :'( เศร้า
- พี่มดชอบตัวทรีตเมนท์มากที่สุดคะ ( เพราะกลิ่นหอม ผมนุ่มแล้วก็ไม่มันคะ :) )
- กานต์ชนก เอื้ออุณหะกิจ
mmr.rinly@msn.com

*แก้ไขคะ พิมพ์ผิด อิอิ


โดย: Rinly IP: 183.89.9.98 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:12:18 น.  

 
1.ผมเพิ่งผ่านการทำสีและดัดมาทำให้ผมแห้ง ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักอยากให้ผมมีสภาพดีกว่านี้ค่ะ
2.เพราะเปนผลิตภัณที่เหมาะกะผมทำสีและผมดัดและพยายามหาผลิตภัณที่ช่วยเรื่องนี้ด้วยค่ะ
3.พี่มดชอบตัวทรีทเม้นมากที่สุดค่ะ
4.โอ๋ nanako_o@hotmail.com


โดย: Ao IP: 180.183.108.33 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:16:26 น.  

 
-สภาพผมเส้นเล็ก หนา ปัญหาที่อยากจะแก้คือผมชอบพันกัน ปลายชี้ฟู-แห้งเสียจาการดัดผม
-เพราะอยากตรวจสภาพเส้นผมเพื่อที่จะได้รู้ว่าผมเราเสียอยู่ในระดับไหน และจะได้ทดลองฟื้นฟูเส้นผมสำหรับผมที่ชอบดัดและทำสี
-Asience Shine Therapy Treatment
-วนิดา แจ้งพูล(อ๊อฟ)
iloveaday@hotmail.com

ขอบคุณพี่มดค่ะ


โดย: อ๊อฟ (iloveaday ) วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:22:56 น.  

 
1. สภาพผมแห้งแตกปลาย อยากให้ผมนุ่มนิ่มกว่านี้ค่ะ
2. อยากสัมผัสประสบการณ์การทำผมแบบบำรุงเต็มสูตรค่ะ เผื่อจะให้สภาพผมได้รับการบำรุงลึกล้ำบ้าง
3. พี่มดชอบตัวทรีทเมนต์ เพราะมีกลิ่นหอม ทำให้ผมนุ่มแต่ไม่มัน เหมือนมีสารเคลือบผม
4. โชติกาค่ะ / sagunmard@hotmail.com


โดย: โชติกา IP: 58.8.112.103 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:28:29 น.  

 
1. สภาพผมภายนอกดูเหมือนจะดี แต่จริงๆ ผมเส้นใหญ่ มันจัดทรงยาก ทิ้งตัวตรงอย่างเดียว ไม่ค่อยมี volume แล้วก็ไม่นุ่มสลวย เพราะผ่านการทำสีผมค่ะ
2. อยากลองทำ treatment กับ Asience ก็เพราะว่าอยากลองหา treatment ดี ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลาไปที่ร้านทุกครั้งค่ะ
3 คุณมดชอบ treatment มากที่สุดค่ะ


โดย: N-i-c-K-y IP: 165.21.21.38 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:31:22 น.  

 
1. สภาพผมภายนอกดูเหมือนจะดี แต่จริงๆ ผมเส้นใหญ่ มันจัดทรงยาก ทิ้งตัวตรงอย่างเดียว ไม่ค่อยมี volume แล้วก็ไม่นุ่มสลวย เพราะผ่านการทำสีผมค่ะ
2. อยากลองทำ treatment กับ Asience ก็เพราะว่าอยากลองหา treatment ดี ๆ ที่สามารถทำเองได้ที่บ้าน โดยไม่ต้องเสียเวลาไปที่ร้านทุกครั้งค่ะ
3 คุณมดชอบ treatment มากที่สุดค่ะ
4. สุราลัย nickynett@hotmail.com ค่ะ


โดย: N-i-c-K-y IP: 165.21.21.38 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:32:39 น.  

 
1.มีปัญหาผมเสียมากถึงมากที่สุด ปลายผมเป็นไม้กวาดเลย เพราะทำสีผมบ่อย สภาพผมแห้ง แตกปลาย ฟูไม่เป็นทรง
2.เพราะอ่านในเน็ตแล้วเค้าบอกว่าใช้ดีมาก ก็เลยอยากลองบ้างว่าจะสมกับคำล่ำลือที่ว่าเหมาะกับสาวเอเชียโดยเฉพาะจริงรึปล่าว
3.พี่มดชอบตัวทรีทเม้นค่ะ
4.ชมพูนุช ถินนอก..yam
yammi_yam83@hotmail.com


โดย: Yam IP: 180.183.8.6 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:41:23 น.  

 
1 เพิ่งทำสีผมมาได้ไม่นานอ่ะค่ะ แล้วผมแห้งมากเลยไปตัด ตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยดีขึ้นเท่าไหร่อ่ะค่ะ
2 อยากลองทำtreatmentกับasienceเพราะเห็นว่าผลิตภัณฑ์เหมาะกับผมทำสี ประกอบกับอยากลองใช้ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆด้วยค่ะเพราะเท่าที่ใช้มายังไม่ถูกใจเท่าไหร่
3 พี่มดชอบtreatmentมากที่สุดค่าา
4 นิศาชล โคตรพรหม nizzy_tay@hotmail.comค่ะ


โดย: Nizzy IP: 183.89.227.142 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:16:49:12 น.  

 
- สภาพผมเป็นผมเส้นใหญ่ และผมจะแห้ง ชี้ฟู หยิกตรงปลายผม หนังศีรษะแห้ง บางครั้งผมมันมาก ผมเสียเนื่องจากทำทำสีผมบ่อยค่ะ และได้หาผลิตภัณฑ์มาบำรุงหลายยี่ห้ออยู่ แต่ก็ไม่เห็นผมที่ดีขึ้ืน
- อยากฟื้นฟูผมให้กลับมาลื่น นุ่มและมีมีสุขภาพผมที่ดีเหมือนเดิมค่ะ
- พี่มดชอบตัวทรีตเมนท์มากที่สุดค่ะ ( เนื่องจากมีกลิ่นหอม ผมนุ่มแล้วก็ไม่มันค่ะ
------------------------
สุภิตรา ทิวาราตรีวิทย์
iam2ami@gmail.com


โดย: iam2ami IP: 203.147.36.35 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:17:15:38 น.  

 
1.เขียนบอกสภาพผมและปัญหาผมที่อยากจะแก้ไข
-ผมเสียแห้งแตกปลายเพราะผ่านการทำสีมาหมาดๆคะ เลยอยากจะแก้ไขบำรุงให้ผมนุ่มสวย ไม่แห้งกรอบไม่แตกปลายค่า
2.ทำไมถึงอยากทดลองทำทรีทเม้นต์กับ Asience
-เคยใช้ Asience ตัวนึงแล้วรู้สึกใช้ดีมากเลยคะ แล้วยิ่งปรับปรุงใหม่คุณภาพคงดีขึ้นมากๆ แล้วสภาพผมตอนนี้ก็พึ่งทำสีผมมาคะ เข้ากับผลิตภัณฑ์พอดี เลยอยากจะให้ Asience ช่วยดูแลรักษาผมค่า
เ็ห็นพี่มดพี่ทรายพี่เบลล์ทำแล้ว น่าลองมากๆๆ
3.ใน VDO มดบอกว่าชอบผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนมากที่สุด
-Asience Shine Therapy Treatment
เพราะหอม ทำให้ผมไม่มัน นุ่มค่า
4.เขียนชื่อและ Email ที่มดสามารถติดต่อกับได้สะดวกค่ะ
- เอิร์ธ ธัญลักษณ์ ลังบุบผา
allearth___@hotmail.com , earthearthhh@hotmail.com


โดย: earthpyn วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:17:20:14 น.  

 
ขอร่วมสนุกด้วยนะค๋ะเจ๊
1. สภาพผมตอนนี้ทำสีค่ะ ทำตลอดทุก 2 เดือน ผมแห้งเสียแตกปลายมาก ๆ อ่อนแอมากค่ะ อยากให้ไม่แห้งแตกปลาย มีน้ำหนัก และสีผมสวยติดทนค่ะ

2. อยากลองทำทรีทเม้นต์กับ Asience เพราะว่า ไม่เคยลองใช้ของ Asieance เลยค่ะ อยากลองม๊ากค่ะ เพราะว่ามีแต่เพื่อน ๆ บอกว่าดี ก็เลยอยากลองสักครั้ง

3. ใน VDO พี่มดชอบ Asience Shine Therapy Treatment เพราะว่าผมไม่มัน นุ่ม และมีกลิ่นหอมค่ะ

4. ชื่อ ปู Kani Jung
E-Mail - poo_ja2010@hotmail.com


โดย: Kani Jung IP: 10.182.255.60, 203.144.240.232 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:17:45:57 น.  

 
ร่วมสนุกด้วยคนคร่าาา
1. สภาพผมตอนนี้ เปนผมดัดค่ะ ลอนอ่อนๆ สีผมธรรมชาติเลย แต่มีปัญหาผมแห้งเสีย แตกปลาย T______T
2. อยากสัมผัสประสบการณ์การบำรุงผมแบบลำลึกกับ Asience ค่ะ
3. พี่มดชอบ Shine Therapy Treatment มากที่สุดค่ะ ทำให้ผมนุ่มและไม่มัน

สิริรัตน์ สวัสดิ์ตยวงศ์
gaamy_saweez_n_sour@hotmail.com


โดย: gaamygirl IP: 183.89.18.194 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:19:21:40 น.  

 
1.เขียนบอกสภาพผมและปัญหาผมที่อยากจะแก้ไข
-ผมเสียแห้งแตกปลายเพราะเคมีไร้ชีวิตชีวา ไม่เงา ทำสี ดัดผม และก็เคยยืดมาก่อนพอไปดัดผมก็เลยแห้ง ๆ ค่ะ

2.ทำไมถึงอยากทดลองทำทรีทเม้นต์กับ Asience
- ยังไม่เคยใช้ Asience เลยค่ะ เคยเห็นโฆษณาแต่ยังไม่เคยใช้ และตอนนี้ใช้ทรีทเมนท์แทนครีมนวดตลอด ก็เลยมองหาทรีทเมนท์ตัวใหม่ ๆ ที่จะดูแลปลายผมที่แห้งจากการทำเคมี ทำสี ค่ะเพราะของเก่าหมดแล้ว และถ้าโชคดีก็จะไปทำผมแบบลอนเด้ง ๆ ไปงานคืนสู่เหย้ามหาลัยเสาร์นี้ค่ะ

3.ใน VDO มดบอกว่าชอบผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนมากที่สุด
-Asience Shine Therapy Treatment
เพราะหอม ทำให้ผมไม่มัน

4.เขียนชื่อและ Email ที่มดสามารถติดต่อกับได้สะดวกค่ะ
- จารุวรรณ โพธิพฤกษ์
princess_jeab@hotmail.com


โดย: Princess Jeab IP: 115.87.12.247 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:19:54:56 น.  

 
- เช่เคยผ่านการดัดผมมาแล้ว และเมื่อเร็วๆนี้มำสีผมไป1รอบแต่ไม่ติด ช่างเลยกัดสีผมและย้อมอีกรอบ คราวนี้ผมแห้งสากแตกปลาย และขาด หลุดร่วงง่าย จนถึงกับต้องตัดปลายผมออกเยอะมาก จากคนผมยาวเป็นคนผมบางไปเลยTT
- อยากฟื้นฟูสภาพผมมากๆ เมื่อก่อนออกงานเช่ชอบปล่อยผมมากๆแต่พอผมเสีย ก็ไค่อยมีความมั่นใจสักเท่าไหร่ เลยเลือกทีจะเก็บผมขึ้นมากกว่า และที่สุดของที่สุด อยากปล่อยผมพริ้วๆอีกสักครั้งค่ะ
- พี่มดชอบตัวทรีตเมนท์มากที่สุดเพราะกลิ่นผม ผมนุ่มและไม่มัน
- มณีรัตน์ ตันประเสริฐ porsche0670@hotmail.com

ขอบคุณกิจกรรมดีดีจากพี่มดคร๊า


โดย: porscherta วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:22:25:25 น.  

 
1. พัลเป็นคนไว้ผมยาวมาตลอดค่ะไว้ยาวๆก้อประมาณกลางหลัง ผมผ่านทำเคมีมาตลอดค่ะ ทั้งดัดลอนและทำสีด้วยทุกครั้ง แต่เพิ่งตัดสินใจหั่นผมสั้นไปเมื่อสองอาทิย์ก่อน เพราะผมที่แห้งเสียมาเป็นเวลานาน เพื่อนๆชอบทักเรื่องผมเสีย เส้นผมไม่พริ้วเวลาจับแล้วรู้สึกสากๆมือมาก เวลาเซ็ตผมเองที่บ้านไม่ค่อยจะเป็นลอนสวย บางวันฟ้าฝนไม่เป็นใจ ออกแนวจะเป็นลอนแตกๆๆแฟ่บๆ ที่สำคัญทำให้ขาดความมั่นใจ
ถึงแม้ว่าตอนนี้พัลจะตัดสินใจหั่นผมสั้นเพราะหวังว่าสภาพเส้นผมจะดีขึ้น แต่ช่างทำผมบอกว่าต้องหมั่นทำทรีทเม้นต์สม่ำเสมอ สำหรับผมพัลต้องเลือกทรีทเม้นต์ชนิดเข้มข้นสำหรับผมแห้งเสีย ที่สำคัญต้องไม่มัน เพราะเป็นคนศรีษะมัน ต้องสระผมทุกวันค่ะ

2. อยากทดลองทำทรีทเม้นต์กับ Asience ก้อเพราะเห็นคลิปที่คุณมดไปทำมา ทำให้รู้สึกว่าทรีทเม้นต์ Asience สามารถบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึกจิง ลอนเด้งสวยได้ใจค่ะ เหมือนครั้งแรกก้อเห็นผล รวมถึงกลิ่นหอมๆของAsienceด้วยค่ะ (แอบไปดมมาที่สยาวค่ะ) ที่สำคัญต้องไม่มัน เพราะเป็นคนศรีษะมัน ต้องสระผมทุกวันค่ะ

3. คุณมดชอบ Shine Therapy Treatment มากที่สุดเพราะ ทำให้ผมนุ่มลื่น และไม่มัน รวมถึงกลิ่นหอมๆด้วยค่ะ

4. นวีนา พาณิชย์
pufpuffy@hotmail.com


โดย: Punny IP: 61.90.111.36 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:22:28:48 น.  

 


1.เขียนบอกสภาพผมและปัญหาผมที่อยากจะแก้ไข
- สภาพผมบริเวณหนังศีรษะมัน แต่ช่วงปลายผมแห้งเสียมากจากการทำสี และดัดผมค่ะ อยากจะเพิ่มความแข็งแรงและความเงางามให้เส้นผมค่ะ

2.ทำไมถึงอยากทดลองทำทรีทเม้นต์กับ Asience
- โดยส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ INNER RICH ของ Asience มานานแล้วค่ะ
เลยอยากลองผลิตภัณฑ์ตัวใหม่บ้าง เพราะเห็นว่าเหมาะกับปัญหาและสภาพผมตอนนี้มากกว่าตัวที่ใช้อยู่ค่ะ

3.ใน VDO มดบอกว่าชอบผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนมากที่สุด
- Asience Shine Therapy Treatment

4.เขียนชื่อและ Email ที่มดสามารถติดต่อกับได้สะดวกค่ะ
คัชชา ติณกุลกำจร
katcha_t@hotmail.com


โดย: katcha IP: 58.8.32.155 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:22:30:30 น.  

 
1.สภาพผม คือ ผ่านการทำสีผม ค่อนข้างบ่อย ไดร์หรือดัด ผม เกือบทุกวัน ทำให้ผมมีปัญหาแห้ง และ แตกปลายมากค่ะ เลยอยากจะฟื้นฟูผมให้กลับมาสวยและมีน้ำหนักเหมือนคนอื่นๆบ้าง

2.เพราะ ได้รู้จักกับผลิตภัณท์ เพราะว่า เห็นหลายๆคนรีวิวกันว่าดี และสามารถช่วยบำรุงผมได้ดี ดังนั้นก็เลยอยากลองและพิสูจน์ดูมั้งค่ะ

3.Asience Shine Therapy Treatment เพราะ ช่วยทำให้ผมหอม และ ไม่มันอีกด้วยค่ะ

4.พิชญ์ณีย์ ประกอบกิจ
yeens.yg_@msn.com


โดย: absolute Yeen IP: 203.144.144.164 วันที่: 15 มีนาคม 2554 เวลา:23:55:28 น.  

 
1. เมื่อก่อนเป็นคนผมฟู ไม่มีน้ำหนัก ทำให้ต้องยืดผมถึง2ครั้งค่ะ ตอนนี้ผมเลยแตกปลายเยอะมากๆ ปลายผมแห้งกับช๊อตค่ะ อยากบำรุงกับฟื้นฟุให้เส้นผมมีน้ำหนักแบบธรรมชาติค่ะ

2.อยากตรวจสภาพเส้นผมตัวเองเหมาะกับผลิตภัณฑ์ชนิดไหนแน่ๆค่ะ ทุกวันนี้อาจจะใช้ผิดมาตลอดเวลาเปลี่ยนยี่ห้อที ตอนนี้ใช้ขวดสีทองinner richอยู่ด้วยคะและถ้าได้มีโอกาสทำทรีทเมนต์ดีๆที่เหมาะกับผมอยากจะรู้ว่าผมสามารถฟื้นฟู ดูเงา แข็งแรงได้จริงไหมค่ะ

3.พี่มดชอบAsience Shine Therapy Treatment เพราะกลิ่นหอมและทำให้ผมไม่มัน

4. ณัฐสินี วังวีระนุสรณ์ email: aor@rism.ac.th


โดย: อ๋อ IP: 203.148.187.139 วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:10:53:17 น.  

 
1. สภาพผมปัจจุบันผมแห้งเสีย แตกปลายและจัดทรงค่อนข้างยาก เป็นผลมาจากการดัดและทำสีผมบ่อยครั้ง จึงต้องการอยากให้ผมกลับมามีสุขภาพแข็งแรงและเงางามค่ะ

2. จากการทดลองผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากหลายๆยี่ห้อ ซึ่งก็ไม่ได้ให้ผลลัพธ์ดีเท่าที่ควร และด้วยผลิตภัณฑ์ของ Asience สูตร Shine Therapy นี้ได้ตรงกับความต้องการของสภาพเส้นผมที่ทั้งผ่านการดัดและทำสี ถือว่าครอบคลุมเลยทีเดียว จึงอยากจะมีประสบการณ์ดีๆ ร่วมกับ Asience ค่ะ

3. ในวิดิโอพี่มดชอบ Asience Shine Therapy Treatment ค่ะ

4. หลิวค่ะ/ pious.fraud_liew@msn.com


โดย: liew IP: 58.9.195.144 วันที่: 16 มีนาคม 2554 เวลา:15:29:08 น.  

 
5 สาวผู้โชคดีได้แก่

กานต์ชนก เอื้ออุณหะกิจ
mmr.rinly@msn.com

มณีรัตน์ ตันประเสริฐ porsche0670@hotmail.com

นวีนา พาณิชย์
pufpuffy@hotmail.com

ณัฐสินี วังวีระนุสรณ์
aor@rism.ac.th

เอิร์ธ ธัญลักษณ์ ลังบุบผา
allearth___@hotmail.com , earthearthhh@hotmail.com

ขอแสดงความยินดีกับ 5 สาว ที่จะได้ไปทดลอง Asience เหมือนกับมดนะคะ

สาวๆที่เหลือไม่ต้องเสียใจนะ มดจะมีกิจกรรมมาให้เล่นกันอีกเรื่อยๆค่ะ

สาว ทั้ง 5 สามารถโทรไปจองวันและเวลาที่สะดวกได้เลย แล้วบอกว่ากิจกรรมจาก Blogger นะคะ



โดย: CinnamonGal วันที่: 18 มีนาคม 2554 เวลา:21:33:47 น.  

 
เลือกเพิ่มอีก 1 ชื่อค่ะ

จารุวรรณ โพธิพฤกษ์
princess_jeab@hotmail.com


โดย: CinnamonGal วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:1:15:30 น.  

 
บางภาพหน้าคล้าย ขวัญ อุษมณีเลยค่ะ สวยดี


โดย: gift_12 IP: 125.27.65.211 วันที่: 19 มีนาคม 2554 เวลา:17:59:11 น.  

 
ขอบคุณพี่มดมาก ๆ เลยนะคะ แล้วจะรีบมารายงานผลจ้า ^^


โดย: Princess Jeab IP: 115.87.36.44 วันที่: 20 มีนาคม 2554 เวลา:21:47:27 น.  

 
สวยน่ารักมากค่ะ บิ๊กอาย


โดย: bigeye2u (tewtor ) วันที่: 11 เมษายน 2554 เวลา:18:15:16 น.  

 
สวัสดีจ้ะ แว๊ะมาทักจ้าาา rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 5704427 วันที่: 23 ธันวาคม 2566 เวลา:17:59:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.