Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
18 กันยายน 2557
 
All Blogs
 

Review : Philips Moisture Protect HP8280 ไดร์เป่าผม รักษาความชุ่มชื้นให้เส้นผม

 ทาง Philips ส่ง ไดรืเป่าผมรุ่น Moisture Protect HP8280 มาให้ลองใช้ เพราะเห็นว่า มดเป็นคนที่ผมหยักศกมาก และต้องไดร์จัดทรงผมตลอด





รูปลักษณ์ดูดีทีเดียวนะ จุดเด่นของรุ่นนี้คือ

มีเซนเซอร์ Moisture Protect ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดเพื่อวินิจฉัยเส้นผมของเรา
แล้วปรับอุณหภูมิเพื่อรักษาโมเลกุลน้ำตามธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมเซนเซอร์
ทำให้สามารถรักษาความชุ่มชื้นของเส้นผมได้สูงถึง 65% 

สามารถปรับความร้อนและความแรงได้ 6 ระดับ



เปิดกล่องออกมาจะมีตัวไดร์ และหัวเป่าแบบกระจายลมกับหัวเป่าปรับทิศทางลม



ที่ด้ามจับมี 3จุดหลัก

1. ปุ่มเป่าลมเย็น เพื่อจัดแต่งทรง เมื่อเปิดการทำงาน เครื่องจะจ่ายประจุไอออนโดยอัตโนมัติและต่อเนื่อง
เพื่อลดการชี้ฟูและเพิ่มความเงางามให้เส้นผม ใช้แต่งผมขั้นสุดท้าย

2.เป็นการตั้งค่าอุณหภูมิ เรียงจากบนลงล่าง

บน เป่าผมเปียกให้แห้งไว

กลาง  TP เป่าผมให้แห้งด้วยอุณหภูมิถนอมเส้นผมที่สม่ำเสมอ

ล่าง เป่าผมแห้งแบบถนอมเส้นผม

3.ระบบอากาศหมุนเวียน หรือแรงลมเป่า



ด้านหลังมีตะแกรงระบายลม ซึ่งสามารถถอดออกเพื่อกำจัดเศษผมและฝุ่นได้

ส่วนสัญลักษณ์เหมือนหยดน้ำ เวลาใ้เราต้องเปิดขึ้น 
เป็นระบบ MoistureProtect ปกป้องผมที่แห้งเสียจากการใช้ความร้อน
และรักษาโมเลกุลน้ำตามธรรมชาติของเส้นผม


ส่วนสีม่วงในช่องเป่าลมคือ เซนเซอร์ MoistureProtect 
จะวัดอุณหภูมิเส้นผมและปรับลดอัตโนมัติ เมื่อผมเริ่มแห้ง
เพื่อปกป้องผมจากความร้อนที่สูงเกินไป



อันนี้คือผมที่ไดร์ด้วย หัวเป่าปรับทิศทางลม แล้วมดจะใช้หัวเป่าแบบกระจายลม จัดแต่งทรงนะ

ฉีดสเปรย์ช่วยยกโคนผมให้ทั่ว



เป่าลงโดยตั้งค่า 2.ที่ กลาง TP และตั้งค่า 3.ที่ I

เป่าโดยให้แกนเป่าเข้าไปถึงด้านในโคนผม



จุดสำคัญที่ลืมไม่ได้เปิดสวิตซ์ MoistureProtect ด้านหลัง เพื่อช่วยปกป้องผมจากความร้อน
.
.

ผลที่ได้คือผมดูเงาฉ่ำไม่แห้ง และได้ทรงอย่างที่ต้องการคือดูพองๆมีโวลุ่มแบบธรรมชาติ












ผลการใช้ของแต่ละคน ย่อมต่างกันตามสภาพเส้นผมนะ 

สำหรับมดทำสีผมตลอด และผมหยักศกมากถึงขั้นหยิก ผมแห้งระดับนึง


หลังจากได้ทดลองใช้แล้ว มดชอบภาพรวมของทรงผมที่ได้นะ คือเส้นผมดูไม่แห้งเลยและเงาสวยด้วย

หัวเป่าแบบกระจายลม สามารถช่วยยกโคนผมให้ดูพองได้ดี เมื่อใช้คู่กับสเปรย์ยกโคน


*Sponsored by Philips*








 

Create Date : 18 กันยายน 2557
5 comments
Last Update : 18 กันยายน 2557 23:47:06 น.
Counter : 19782 Pageviews.

 

ราคาเท่าไหร่คะคุณมด

 

โดย: หนิง IP: 202.41.190.144 20 กันยายน 2557 10:31:57 น.  

 

ไม่ทราบว่าทำสีผมที่ไหนอ่ะคะสีสวยจัง สีอะไรอ่ะคะ ขอบคุณค่ะ

 

โดย: Jit IP: 49.230.146.246 20 กันยายน 2557 11:03:41 น.  

 

พี่มดค่า สเปรย์ยกโคลนผมของอะไรค่ะ

 

โดย: panda IP: 171.98.67.104 21 กันยายน 2557 3:27:22 น.  

 

พี่มดคะ
ลิปสติกของอะไรคะ
สีสวยมากค่ะ
บอกสีด้วยได้มั้ยคะ

 

โดย: อาย IP: 202.29.177.143 28 พฤศจิกายน 2557 14:52:52 น.  

 

คุณมดคำ ผมสีนี้เป็นสีอะไรคะ

 

โดย: พิมแพร IP: 125.24.221.163 28 ธันวาคม 2558 13:01:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


CinnamonGal
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 632 คน [?]




Cinnamongal Tirawat






มดเริ่มเขียน Blog เพราะชอบเครื่องสำอางมาก ชอบปาดหน้าตัวเองเป็นชีวิตจิตใจ พอๆ กะ ปาดหน้าเค้ก จบปริญญาโท Landscape design แต่ชีวิตพลิกผันมาทำร้าน Bakery เล็กๆ อยู่ที่หัวหินชื่อ Euro Bakery Guesthouse มีเขรอะหมู เป็นสมุนที่ภักดี

ฝากไว้ให้คิด:อย่าเชื่อจนหมดใจ ถ้าคุณไม่ได้ลองด้วยตนเอง


การเขียน Blog ทุกอย่างเขียนจากความจริง
ถ้าเป็นงานจะมีคำว่า Sponsored by ...... ตอนจบทุกครั้งค่ะ

ได้ Popular Vote
Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2012

ได้ Popular Vote
และรางวัลที่ 2 Home Decor & Pet Blog
จาก Thailand Blog Awards 2011

ได้รางวัลที่ 3 Beauty & Shopping Blog
จาก Thailand Blog Awards 2010

พร้อมกับ ที่ 2 Best Beauty Blog 2554
จาก Bloggang Popular Awards 2554


ติดต่องานหรือส่งคำถามที่


cinnamongalblog@gmail.com

..........................................................................

Advertisment


..........................................................................



Update YouTube TheCinnamongal



New Review



New HowTo Tutorial


......................................................................

What's NEW







....................................................................
Update ทุกเรื่องราวความสวยความงามก่อนใคร ที่
FB Cinnamongal.com Fanpage นะคะ







Friends' blogs
[Add CinnamonGal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.