Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
4 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เพลง Ticket รักแห่งสยามเพราะดีเนอะ

เพื่อน ๆที่มี BKT เพลงนี้ รบกวนส่งเมลให้ด้วย นะค๊าฟ kokomax_sing@hotmail.com


"Ticket" เคยได้ยินใช่ไหม ที่แห่งหนึ่ง ถ้าไปถึง จะมีทุกอย่าง......ตั๋วใบนี้ไม่ได้มีสำหรับฉัน.............สุดท้ายปลายทางที่หายไป
รักแท้ที่ใครว่ามีจริง ไม่ได้มีสำหรับฉัน


"รู้สึกบ้างไหม" อาจจะผ่านมาเนิ่นนาน........รู้สึกบ้างไหม ว่าวันที่เรามีกันข้างกาย ไม่มีวันไหนที่ไม่สุขใจเลยสักวัน
รักและความผูกพันในวันวาน ในวันนี้ที่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ช่างมีความสุข.....หรือ มันคือรัก

"เพียงเธอ" ได้พบความหวาน....กับรักลึกซึ้งหมดใจ....เพียงเธอ
รักเธอหมดใจ หรือนี่จะเป็นรักแท้ที่เฝ้ารอ

"คืนอันเป็นนิรันดร์" ตราบใดเวลายังหมุนผ่าน ความทุกข์จะผ่าน....นั่นคือเวลาอันเป็นนิรันดร์
ยามต้องเผชิญกับอุปสรรคในรัก ช่างทรมาน แต่ฉันเชื่อมั่นว่า แล้วมันจะผ่านพ้นไป

"กันและกัน" ...ให้มันเป็นเพลง....บนทางเดินเคียง......ฉัน....มีปลายทาง
บทสรุปของการเดินทางของใจ ที่มีเธอเดินเคียง สุดท้ายปลายทาง ที่ฉันเฝ้ารอ ก็ได้พบเจอ.....ฉันมีรักแท้..ลึกซ้ำหมดใจ


( หมายเหตุ..... หลายคนอาจบอกว่า นี่เป็นหนังเกย์ แต่ผมว่ามันเป็นหนังรัก มากกว่า
รักของครอบครัว ....... ที่ไม่มีคำว่ามากเกินไปหรอก...แต่ยิ่งรักกันมาก ยิ่งอาจกระทบกระเทือน กันบ้าง
รักของเพื่อน ......... ที่ บอกให้รู้ว่า "ทำไมชอบคิดว่าไม่มีใครเข้าใจนายวะ"
รักของชายหญิง....... ซึ่งในเรื่องเป็นรักที่ไม่สมหวัง (สาเหตุคงไม่ต้องบอก) ..... "ถ้าไม่ไปกับเราทำไมไม่บอก เราจะได้ไปกับคนอื่น"....... ก็รีบ ๆบอกหน่อย ผู้หญิงแก่ไวนะเฟ้ย...
รักของโต้ง กับ มิว ........ ก็เป็นรักที่มีอุปสรรค...... " เราเป็นแฟนมิวไม่ได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าเราไม่รักมิวนะ"....... (แล้วมันหมายฟามไงฟะ...55)





Create Date : 04 ตุลาคม 2551
Last Update : 4 ตุลาคม 2551 14:01:40 น. 1 comments
Counter : 2478 Pageviews.

 
Hello,

New 2024 club music https://0daymusic.org MP3, FLAC, Music Videos.

0daymusic Team


โดย: RaymondOmive IP: 51.210.176.129 วันที่: 17 มีนาคม 2567 เวลา:23:14:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KOKOMAX
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




และแล้ว....เด็กอวบเมื่อวันวาน....ก็(ตัว)เติบโต.....
Color Codes ป้ามด
(....ไม่รู้จักฉัน ไม่รู้จักเธอ ดา ปีอป...)
Friends' blogs
[Add KOKOMAX's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.