*.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*หัวใจยังเต้นอยู่..แต่ดูเหมือนอากาศรอบตัวไม่ได้มีไว้ให้ฉันหายใจ*.:。✿*゚‘゚・✿.。.:*
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

ตัวตาย ตัวแทน

....

เค้าเคยบอกฉันว่า ไม่มีใครเหมือนฉัน

มีแต่ฉันเองที่พยายามทำตัวให้เหมือนคนอื่นๆ

แต่เค้าบอกได้เลยว่าฉันไม่เหมือนใคร

และคนอื่นๆ ก็ไม่มีใครเหมือนฉันด้วย...


....


แต่แล้ววันนี้ สิ่งที่ฉันสงสัยมันก็เป็นความจริง

เค้าไม่ได้คิดถึงฉันแค่คนเดียว

แต่เรื่องแบบนี้ฉันก็รู้มาตั้งนานแล้ว

แต่ในความคิดถึงที่เค้าคิดถึงใครคนนั้น(อีกคน)

มันไม่เหมือนครั้งทั่วๆไป เค้าเลือกที่จะเล่าให้ฉันฟังก่อน

เค้าบอกว่าเค้าได้คุยกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วทำให้เค้าคิดถึงฉันมาก

ฉันถามกลับไปว่า เพราะอะไรล่ะ?? เค้าอึกอักนิดนึง

เค้าบอกว่าเหมือนจากน้ำเสียง และบุคลิกการพูดจา...

"ผมยอมรับ ว่าผมคุยโทรศัพท์ และ คุยเอ็ม กับเค้า"

จะว่าไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับเค้าก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรเหมือนกัน

มันอธิบายไม่ถูกจริงๆ ความจริงแล้วฉันอาจไม่มีสิทธิ์

ที่จะคิดหึงหวง เค้าด้วยซ้ำไป

ในใจพลางคิด "อีกแล้วเหรอ" แต่ครั้งนี้ความรู้สึกมันเจ็บกว่าครั้งก่อนๆ

มันยังจะดีซะกว่า ถ้าใครคนนั้นที่เค้า คิดถึง แตกต่างกับฉันโดยสิ้นเชิง

ฉันคงจะไม่นึกเสียใจเลยสักนิด

คำว่า "ตัวตาย ตัวแทน" ผุดขึ้นในสมองน้อยๆของฉันทันที


......


"ใกล้......แล้วซิเรา"

ความจริงแล้วเค้าอาจจะรัก ชอบ คนที่มีบุคลิกการพูดจา

และน้ำเสียงเหมือนฉันก็แค่นั้น

ของสิ่งไหนที่มันมีอยู่ในโลกนี้แค่เพียงชิ้นเดียวก็คงจะดูมีค่ามากที่สุด

แต่ถ้าวันนึงวันใด มันมีเหมือนกันขึ้นมาอีกแค่..ชิ้นเดียว

ของที่เคยมีคุณค่าที่มีอยู่แค่ชิ้นเดียว มันก็หมดความหมายลงทันที




 

Create Date : 13 ธันวาคม 2553
3 comments
Last Update : 13 ธันวาคม 2553 10:31:38 น.
Counter : 455 Pageviews.

 

เป็นกำลังใจให้นะค่ะ

 

โดย: Mir & deS 13 ธันวาคม 2553 12:21:15 น.  

 

เป็นกำลังใจให้อีกคนนะคะ ขอให้ผ่านมันไปได้ด้วยดีค่ะ...อย่างน้อยเราก้อเป็นเหมือนๆกัน...เฮ้อ...

 

โดย: Inki 13 ธันวาคม 2553 12:58:28 น.  

 

สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 13 ธันวาคม 2553 13:24:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่เหงาหรือเรารักกัน
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




(ไม่) รู้ ว่า (ไม่) รัก


"คนที่ยอมแพ้..ไม่ใช่คนที่พ่ายแพ้

แต่เป็นคนที่ไม่ต้องการ..ชัยชนะ"

Friends' blogs
[Add แค่เหงาหรือเรารักกัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.