space
space
space
 
กรกฏาคม 2563
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
11 กรกฏาคม 2563
space
space
space

Work From Home แบบชิค ๆ พร้อมแนะนำแพ็กเกจเสริม my Xtra Net 18 GB ของ my by CAT

หลังจากทำงานจากที่บ้านมาสักพัก และนาน ๆทีต้องเข้าออฟฟิศ พอปลดล็อกเฟส 4 ร้านอาหารเอย คาเฟ่เอย อะไรต่างๆ ก็เริ่มเปิดแล้วก็เลยขอเปลี่ยนที่ทำงานเวลาไม่เข้าออฟฟิศมาเป็นคาเฟ่แทน ถึงจะต้องนั่งห่างกัน หรือต้องใส่หน้ากากเข้าร้านก็ยอม อยากออกมาทำงานข้างนอกบ้านบ้าง 5555 แล้ววันนี้เราไม่ได้มานั่งทำงานชิลล์ ๆอย่างเดียวแต่จะมาแนะนำ ซิมเติมเงิน my by CAT ให้มนุษย์ออฟฟิศสายประหยัดได้รู้จักกัน
โดยเรามานั่งทำงานที่ร้าน  82 Concept คาเฟ่สุดชิคย่านสุวรรณภูมิ วันที่เรามา มีคนมาใช้บริการกลาง ๆ ยังไม่เยอะมากถ้าเทียบกับวันหยุดปกติที่ร้านนี้จะฮอตเป็นพิเศษ เพราะด้วย ร้านคาเฟ่ที่มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ เยอะ แต่วันนี้เราจะไม่ได้มาถ่ายรูปกันนะจ๊ะ เดี๋ยวดิฉันจะโดนเจ้านายด่ากันพอดี เราจะมานั่งทำงานกันจ้า พอถึงร้านนั่งเรียกคิว เพราะต้องมีสแกน QRCode เข้าไปด้วยกับตรวจวัดอุณหภูมิ หลังจากนั้นเข้ามาในร้านเรียบร้อยแล้วก็รีบหาที่นั่งกันก่อนเลยจ้าโอเคพอมาถึงโต๊ะพนักงานก็มารับออเดอร์เป็นที่เรียบร้อยเราก็รีบหยิบคอมเพื่อ มาเริ่มทำงานกัน  แต่ก็ไม่ลืมหยิบซิมที่เพิ่งไปถอยมาใช้สด ๆร้อน ๆ เพราะต้องการจะแชร์ wifi โดยต่อ hotspot จากมือถือเพื่อทำงานไงละจ๊ะ  โดยปกติเราจะไม่ค่อยใช้เน็ต       คาเฟ่ทำงานอยู่แล้ว ไม่ใช่ว่ามันไม่แรงนะ แต่ด้วยความที่บางร้านมันจำกัดชั่วโมงเน็ตที่ใช้ด้วยก็เลยไม่อยากทำงานไปแล้ว หมดเวลาการใช้งานแล้วต้องมาสะดุด กลางคัน เลยขอใช้ของตัวเอง Save กว่าเยอะจ้า
ปกติเราจะใช้เป็นแบบรายเดือนอยู่แล้ว แต่ก็ปรับมาเป็นแค่เน้นโทร เนื่องด้วยช่วงนี้เศรษฐกิจมันไม่ค่อยเอื้ออำนวยจะทำอะไรก็ขอแบบประหยัดไว้ก่อน หลังทุกอย่างกลับมาเป็นปกติ 100 % ค่อยว่ากันอีกที ก็เลยซื้อแบบเติมเงินมาใช้อีกซิมสำหรับใช้งาน อินเทอร์เน็ต ซึ่งหลังจากลองใช้แบบเติมเงินมันทำให้รู้ว่าอะไรควรใช้ หรือ เท่าไหนถึงจะเหมาะสมกับเรา โดยซิมแบบเติมเงินเราเลือกใช้ของ my by CAT  นะเพราะจากที่ดูหลายๆที่ น่าจะเหมาะกับเรามากที่สุด 
เริ่มแรกของการใช้งานซิมก็เหมือนปกติทั่วไปสมัครลงทะเบียน (อันนี้เราให้พนักงานลงทะเบียนมาแล้วนะ) จากนั้นก็เติมเงินแล้วก็เปิดใช้งานตามปกติ ที่สำคัญอย่าลืมดาวน์โหลดพวกแอปของค่ายที่เราใช้มาด้วยนะ จะได้ใช้ดูยอดการใช้งาน หรือจะสมัครแพ็กเกจ และ เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจได้ อย่างตัวที่เราใช้ ของ my by CAT   จะเป็นแอป my eService จ้า สามารถเข้าไปโหลดใน App Store ได้ทั้ง iOS และ Android
ส่วนเรื่องการเติมเงินก็สามารถเติมผ่านแอป my eService หรือ แอปของธนาคารก็ได้ค่ะ แต่ปกติเราใช้ KBANK อยู่แล้วก็กดเติมผ่านตัวนี้ได้เลย
ตัวแพ็กเกจหลักของซิมที่เราใช้จะเป็น my Super คุ้ม ค่ะ แต่อย่างที่บอกว่าเราค่อนข้างจะใช้เน็ตเยอะในการทำงาน เพราะต้องวิดีโอคอลคุยงาน หรือ ทั้งฟังเพลง ดูหนังก็เลยหาแพ็กเกจเสริม สมัครมาอีกอันกันเหนียวไปเลย ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือเจ้าแพ็กเกจนี้มันลดราคาค่าาาา มีหรอสาวแซ่บๆ อย่างเราจะพลาด 555 เราเลือกแพ็กเกจเสริมสำหรับใช้งานอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะ  ซึ่งตัวที่เลิศเลอที่สุดตอนนี้คือ my Xtra Net 599 ที่นางลด 70% ไปเลยจร้า จาก 599 บาท พอมา คำนวณแล้วจะเหลือเพียง 179 บาท (191.53 บาท รวม VAT 7%) คุ้มมั๊ยละคุณ  เดี๋ยวจะบอกให้ฟังว่ามันปังยังไง
ตัวแพ็กเกจ my Xtra Net 599 ที่เราใช้จะสามารถใช้ อินเทอร์เน็ต ได้เต็มสปีดจำนวน 18 GB หลังจากใช้ครบแล้วสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ที่ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 384 kbps ฉะนั้นใครจะใช้ทำงานหรือดูหนังฟังเพลงรับรองไม่มีสะดุดแน่นอน สำหรับเรา 18 GB ก็ใช้ได้แบบเหลือๆ สบายๆ นาน 31 วัน
วิธีการสมัครก็กดตามขั้นตอนที่มีมาให้ในซองซิมเลยค่ะ รอ sms แจ้งยืนยันก่อนก็สามารถเริ่มใช้งานได้แล้ว ง่ายเว่อร์ ส่วนจะเช็คว่าโปรใช้ได้ยังก็สามารถเข้าไปดูใน แอป my eService ได้ค่ะ จะขึ้นแพ็กเกจปัจจุบันที่เราใช้อยู่ จำนวนการโทรและ อินเทอร์เน็ตที่ใช้ไปพอสมัครเสร็จแล้วตัวแอปก็จะขึ้นแสดงเหมือนภาพด้านล่างจ้า ง่ายมากหลังจากนั้นพอเราจะเริ่มใช้งานอินเทอร์เน็ตกับโน๊ตบุ๊ค ก็เข้าไปกดตั้งค่าแชร์  ฮอตสปอตในมือถือก่อนเพื่อแชร์ WiFiพอทำการเชื่อมต่อเรียบร้อย จากนั้นก็สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ตามปกติแล้วค่ะทดลองพอทำงานโดยการวิดีโอคอลคุยที่ทำงานก็สามารถใช้ได้สบาย ไม่มีสะดุด อันนี้แชร์มาใช้กับตัวไอแพดด้วย ใช้งานพร้อมกันได้เลย ระหว่างทำงานเรามีเปิดเพลงฟังจาก Youtube  ก็ไหลลื่นฟินเว่อร์ โดยรวมเราให้ 10 คะแนนเต็มไปเลยจ้าเป็นอย่างไรกันบ้างกับตัวแพ็กเกจ my Xtra Net_599 ที่เราลองเอาใช้ให้ดู บอกเลยความเร็วอินเทอร์เน็ตไม่แพ้พวกซิมรายเดือนเลย อีกอย่างด้วยความที่นางกำลังลดราคาด้วยแหละเราถึงอยากให้ใช้ จริงๆ แพ็กเกจนี้ ใครใช้ my แบบรายเดือนอยู่แล้วก็สมัครแพ็กเสริมนี้ได้นะ ราคาเท่ากันเลย แต่ต้องรีบหน่อยเด้อ เพราะตัวแพ็กเกจที่เราบอกนี้ลดถึง 31 ก.ค. 63 นี้จ้า ก่อนที่จะลากันไปสำหรับใครที่ยัง Work From Home อยู่บ้าน หรือ ต้องเข้าออฟฟิศบ้างก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ถึงแม้เราจะออกมานั่งทำงานข้างนอกแต่ก็ไม่ลืมพก mask มาด้วย สำหรับวันนี้ลาไปก่อน พบกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ


Create Date : 11 กรกฎาคม 2563
Last Update : 11 กรกฎาคม 2563 9:03:44 น. 0 comments
Counter : 804 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

Choochie Chooch
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add Choochie Chooch's blog to your web]
space
space
space
space
space