It is a happy end.

chommanee
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




A co-founder of BeautiBlyss.

And a human carotenoid wannabe. --- B A L D E R D A S H
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
14 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add chommanee's blog to your web]
Links
 

 
ัmy place in the world

แหม เดาะตั้งชื่อเป็นภาษาปะกิต

ถามตัวเองว่า ถ้าตอนนี้เดินทางไปที่ไหนสักที่ในโลกก็ได้ อยากเอาร่างอวบๆ ของตัวเองไปไว้ที่ไหน

......อืม บอกตรงๆ ว่าคิดไม่ออก

อยากอยู่ในที่ที่อยู่ตอนนี้หรือเปล่า .....ฉันไม่รู้

โอเค ฉันมีความสุข ฉันมีความสุขที่จะมีความสุข อยู่ที่ไหนฉันก็มีความสุข แต่มีที่ไหนสักที่ไหมที่จะทำให้ฉันมีความสุขที่สุด

หรือมีที่ไหนสักที่ไหมที่ฉันควรจะไปอยู่เพื่อใช้ชีวิตที่มีความสุขของฉัน

---ถ้าที่ที่อยู่ตอนนี้ สิ่งที่เป็นตอนนี้ มีความสุข....แต่ยังมีที่ที่อยากไป ที่ที่ต้องกระเสือกกระสนจะไป แล้วไม่รู้ว่าจะมีความสุขหรือเปล่า ไม่มีหลักประกันอะไรสักอย่าง มีเพียงความไม่แน่นอน ลุ่มๆ ดอนๆ ของชีวิตรออยู่ แต่อยากไป ...ฉันควรจะทำอย่างไร

ฉันจะอยู่อย่างมีความสุขอย่างนี้ต่อไปโดยเก็บความสงสัยถึงดินแดนที่ไม่ได้เลือกไป หรือเพิกเฉยที่จะไปไว้ดีไหม

บางคนต้องการที่ที่สามารถเรียกได้ว่า home ฉันมีของฉันอยู่แล้ว แต่จริงหรือเปล่าว่าคนเรามี home ได้แค่ที่เดียว

ถ้าฉันปล่อยเวลาให้ผ่านเลย ปล่อยฝันให้เปลี่ยน ที่ที่ฉันอยากไปก็กลายเป็นฝันฟุ้งๆ ที่กาลเวลาไม่รอคอย แต่ฉันจะทิ้งสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขลวงๆ ไปเพื่อสิ่งที่ไม่มีอะไรรับประกันสักอย่าง ทิ้งผู้คนที่เป็นผู้คนของฉันไป...ไปทำไม

ฉันไม่รู้ ฉันไม่เคยตอบได้ เอาเข้าจริงฉันแทบไม่จริงจังที่จะคิดถึงมันด้วยซ้ำ ฉันเพียงแต่บ่อยให้มันกรุ่นจางอยู่ในใจ และวันดีคืนดีก็นำมาครุ่นคิดให้รู้สึกกลวงๆ อย่างสิ้นหวังเล็กๆ

หรือจริงๆ แล้วนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดที่ควรเป็น

ฉันรู้ ไม่มีใครตอบได้ แม้แต่ตัวฉันเอง


Create Date : 14 ธันวาคม 2548
Last Update : 14 ธันวาคม 2548 19:20:49 น. 2 comments
Counter : 400 Pageviews.

 
อืมมมมม --- นั่นสินะ

ที่ชอบ ที่ชอบ -- ของเราอยู่ที่ไหนกัน



โดย: เปลี่ยนชื่อไปเรื่อย วันที่: 15 ธันวาคม 2548 เวลา:15:09:29 น.  

 
ไปที่ชอบ ที่ชอบ หรือไปไหนกันเนี่ย


โดย: ม.ด. IP: 58.10.49.200 วันที่: 21 ธันวาคม 2548 เวลา:21:54:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.