ครอบครัวแสนสุขของน้องอันดา

1 กุมภาพันธ์ 2553

เที่ยวเมืองกาญจน์กับน้องอันดา

เมื่อวันที่ 30-31 มค. 53 ครอบครัวของแม่เอ้ได้มีโอกาสไปเที่ยวเมืองกาญจน์

เป็นการไปแบบไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า
จริงๆ แล้วป่ะป๊ามีอบรมที่เมืองกาญจน์ตั้งแต่วันศุกร์ - วันอาทิตย์
แต่เนื่องจากป่ะป๊าติดงานด่วนในวันศุกร์ จึงไม่สามารถไปพร้อมกลุ่มที่เข้าอบรมได้ทัน
จึงต้องขับรถตามไปเข้าอบรมในเช้าวันเสาร์

ภารกิจท่องเที่ยวของอันดาจึงได้เกิดขึ้น
เราตื่นนอนกันแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวเดินทาง
เราต้องไปให้ถึงก่อนเวลาเริ่มอบรม นั่นคือเวลา 9.00 น.
เราออกเดินทางจากบ้านเวลาประมาณ 5.20 น.

ถึงที่โรงแรมพาวิลเลี่ยน ริมแคว รีสอร์ท กาญจนบุรี
ด้านหน้าโรงแรมก็ไม่ได้ถ่ายรูปมาค่ะ
มาที่ห้องพักเลยแล้วกันนะคะ
เราได้ห้อง 409 ค่ะ

ด้านหน้าห้องพักของเราค่ะ

เปิดประตูห้องเข้ามา ด้านซ้ายจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อน

ด้านขวาเป็นห้องน้ำ

มีทั้งส่วนที่เป็นอ่างอาบน้ำ และเป็น Shower Zone

ตรงเข้ามาเป็นทีวีและตู้เย็น พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง

ที่นอนแสนนุ่มน่านอนค่ะ แต่ไม่ค่อยได้นอนเพราะอันดาจะเล่นนน

โซฟาหวายเล็กๆ น่ารัก ก็ไม่ได้นั่งเหมือนกัน เพราะอันดาเข็นเล่นทั้งวัน

มุมขวาของโต๊ะเครื่องแป้ง มีแจกันดอกไม้สีสดใส

เด็กอ้วนออกมายืนชมวิวที่ระเบียง แต่ด้วยความสูงที่ชั้น 4
แม่เอ้กลัวอันดาตก เลยต้องรีบพากลับเข้าห้องโดยพลัน

หลังจากเข้าพักกันเรียบร้อยก็จัดแจงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าให้เด็กน้อย
เล่นได้สักพักเด็กน้อยก็หลับปุ๋ย แม่เอ้ก็หลับๆ ตื่นๆ
เวลาผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง เธอก็ตื่นมาพร้อมกับความคึกคักสุดฤทธิ์
รอจนแดดร่มลมเย็น แม่เอ้พาอันดาออกมาเดินเล่นที่สนาม

เดินไปเดินมาเจอสระว่ายน้ำ อันดารีบวิ่งเข้าไปใกล้
หวังว่าจะได้ลงเล่นน้ำ แต่ถูกแม่เอ้ห้ามไว้
บอกว่าเด๋วเราค่อยลงมาเล่นใหม่ตอนแดดร่มกว่านี้

พอแดดร่มลมเย็น แม่เอ้ก็ทำตามสัญญาที่ไห้ไว้กับอ้วนน้อย
โดยการพาลงมาเดินเล่นพร้อมกับเตรียมตัวเล่นน้ำที่สระว่ายน้ำ

พาไปเดินดูแม่น้ำแคว น้ำใสไหลเย็น แอนด์น้ำเชี่ยวมากมาย

อันดาได้แต่เดินมองน้ำในระยะไกลๆ เนื่องจากเธอกลัว

บรรยากาศร่มรื่นมากเลยค่ะ

จากนั้นเราสองคนแม่ลูกก็ลงเล่นน้ำกันจนเหนื่อย
ขึ้นมาจากสระว่ายน้ำก็ 5 โมงเย็นแล้ว
ป่ะป๊ากลับมาตอนเกือบ 6 โมง พาเราไปซื้ออาหารเย็นกลับมาทาน
แล้วป่ะป๊าต้องไปทำกิจกรรมต่อ กว่าจะกลับมาอีกทีก็ 4 ทุ่มเลย
อันดาหลับปุ๋ยไปเรียบร้อย

เช้ารุ่งขึ้นหลังจากทานอาหารเช้าเสร็จ
ก็พาอันดาไปเดินเล่นริมแม่น้ำแควอีกครั้ง

มาถึงริมน้ำ อันดาจะขอลงไปข้างล่าง อันดาอยากเล่นน้ำ
ตอนเช้าทางเขื่อนเค้าจะปิดไม่ให้น้ำไหลลงมา
ทำให้น้ำในแม่น้ำแควลดน้อยลงกว่าเมื่อวาน
เราสามารถลงไปเดินเล่นอยู่ริมๆแม่น้ำได้อย่างสบายเลยค่ะ

เล่นได้สักพัก ป่ะป๊าก็สงสารอันดา เห็นว่าลูกอยากเล่นน้ำ

สองคนพ่อลูกสนุกสนาน

จากนั้นก็กลับขึ้นห้องพัก เตรียมตัวเก็บของเพื่อเช็คเอาท์

ระหว่างรอป่ะป๊าอบรม อันดาก็ลงมาเดินเล่นตามประสาเด็กไม่อยู่นิ่ง(เด็กซนนั่นเอง)

เสร็จสิ้นภารกิจการอบรมของป่ะป๊า
ช่วงบ่ายเราก็ฟรีไทม์ เราจึงจะเดินทางไปเที่ยวน้ำตกเอราวัณกันค่ะ

จากด้านหน้าต้องเดินเท้าเข้าไปอีก 700 เมตร
อันดาไม่ยอมเดินเอง ให้ป่ะป๊าอุ้มตลอดทาง
จนเห็นน้ำตก อันดาจก็ะรีบลงเล่นน้ำ ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น

ภาพเซ็ทนี้ติดเรทนะคะ 555

แตะมือเปลี่ยนตัวจากนายแบบมาเป็นนางแบบบ้างค่ะ

ปิดไว้หน่อยนะลูก เด๋วสาวๆเห็นหมด

กลับออกมาจากน้ำตกเอราวัณ
จุดหมายต่อไปของเราคือเขื่อนศรีนครินทร์

อันดาเกิดอยากถ่ายรูปขึ้นมา

ถ่ายกะป่ะป๊าด้วยนะ

ถึงแล้วค่ะเขื่อนศรีนครินทร์
เป็นอะไรที่น่ากลัวมากสำหรับแม่เอ้
เพราะกลัวอันดาวิ่งซนจนตกเขื่อน จึงต้องอุ้มกันไว้ตลอด

รถสีดำคู่ใจ

ครอบครัวหรรษา

อันดาตามหาเครื่องบิน

มาอยู่นี่เองเจ้าเครื่องบินของอันดา

พี่เลี้ยงเด็กคนนี้จ้างมาพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ 55
เธอโทรมมาก ไม่มีเวลาแต่งเสริมเติมสวยเลยค่ะ

ยิ่งใกล้ยิ่งโทรม เอาเข้าไป อิอิ

มุมนี้วิวสวย

อันดาครับ ม่ะม๊ารักอันดาเท่าฟ้าเลย จุ๊บๆ หน่อยนะ
(อันดาไม่เคยให้ความร่วมมือเลยค่ะ)

เดินทางออกจากเขื่อนเวลาประมาณ 5 โมงเย็น
กลับถึงบ้านกันโดยสวัสดิภาพ ราว ๆ 2 ทุ่มได้ค่ะ

ทริปเล็กๆ คราวนี้เหนื่อยมากมายเลยค่ะ
ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม แล้วพบกันใหม่นะคะ

Last Update : 1 กุมภาพันธ์ 2553 15:19:35 น. 10 comments

ไปเที่ยวกับครอบครัวอันดาด้วยจ้า บรรยากาศอบอุ่นๆ

โดย: kimsamsoonni วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:56:36 น.

อันดาน้อย
ไปเที่ยวอีกแล้ววววววว น่าอิจฉูจริงๆๆเล้ยย
อันดาโตขึ้นทุกวันๆๆเลย
ดูรูปแรกสิ เหมือนเป็นหนุ่มแล้วเลย

อ่านไปเรื่อยๆ สนุกจังเลย
ชอบรูปลูกลิงเกาะขาป๊ะป๋าจังจ๊ะ
5555 น่ารักดี

เรทซะเยอะเลยนะเนี่ย บล็อคหน้านี้
หอบรอยยิ้มกลับไปเพียบเลย อิอิ

โดย: numainew วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:50:04 น.

น้องน่ารักมากเลย ครอบครัวอยู้พร้อมหน้ากันอบอุ่นดีครับ ดูรุป ถ่ายสวยดีนะครับ ชอบรูปเครื่องบิน น่ารักมากเป็นพิเศษเลย

โดย: ชายเอ ทุ่งรังสิต วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:04:28 น.

ว้าววว อันดาแอบหนีป้าเกลือไปเที่ยวนี้เอง หนูน้อยอันดาแปบๆๆจะเป็นหนุ่มแล้วนะเนี่ยยยย แม่เอ้ไม่โทรมเลยจ๊ะ หน้าหวานมากก

โดย: Jo_Kleaur วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:7:36:07 น.

น่ารักจัง

โดย: lady07 IP: 203.144.144.164 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:48:39 น.

เป็นครอบครัวที่น่ารักมากคะ

โดย: ข้าวเหนียว~หมูแดง วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:56:16 น.

ป้าหริตามน้องอันดาไปเที่ยวอีกแล้ว @^_^@
ชอบตอนน้องเล่นในแม่น้ำแควอ่ะค่ะ เซ็ทนั้นส่งประกวดงานวันพ่อได้เลยน๊า

โดย: ให้รักคุ้มครอง IP: 203.144.144.165 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:14:44:23 น.

พี่หมีก็ตามมาดูทริปกาญจน์แบบเต็มๆ ด้วยคน ครอบครัวนี้น่ารักจริงๆ ว่าแต่หลายๆ รูปมีดาวมาปิดบังอ่ะแม่เอ้ เอาดาวออกได้มั๊ยจ๊ะ 55

โดย: kaymee IP: 202.57.129.65 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:17:01:36 น.

ตามอันดาไเที่ยว.....แม่เอ้เอาอันดาแก้ผ้าจุ่มน้ำทำม้ายย อันดาม่ะอาววววววว
ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ น่ารักกกกกกกกกกก

โดย: eve (Sosweety ) วันที่: 10 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:59:59 น.

ทำไมน่ารักันจังเลย ครอบครัวนี้
ดูอีกก็อบอุ่นอีก

โดย: nawunny วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:10:42 น.

Chocolate_Malt

[Add Chocolate_Malt's blog to your web]