I'm sorry--->ขอโทษทีฉันไม่ใช่นางเอก!!!
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
20 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
เพื่อนฉันคือเธอ

Because of การระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่ 2009 ทำให้โรงเรียนของแป้งต้องทำการหยุดเรียนเป็นเวลา 5 วันเนื่องจากมีเด็กป่วยเป็นจำนวนมาก และ Because of โรงเรียนหยุดอย่างกระทันหัน แป้งก็เลยได้การบ้านมากมายมหาศาลมาอย่างกระทันหันเช่นกัน

และหนึ่งในการบ้านเหล่านั้นก็มี การบ้านวิชาภาษาไทยที่ให้นักเรียนจับกลุ่มกันกลุ่มละ 2-3 คนแล้วแต่งร่ายสุภาพในหัวข้อ"เพื่อนฉันคือเธอ"(หรืออะไรซักอย่างเนี่ยแหละ จำไม่ได้ >.< ) แล้วให้เราไปถ่ายรูปของเรากับเพื่อนมาแล้วทำไปเป็นกราฟฟิคสวยๆโดยมีร่ายที่เราแต่งอยู่ข้างหน้าแล้วปริ้นใส่กระดาษ F4 ไปส่งให้อาจารย์ในวันเปิดเรียน แล้วกลุ่มแป้งก็มีสมาชิกด้วยกัน 3 คน คือ แป้ง เกียว และจอย

เนื่องจากวันนี้โรงเรียนหยุดเรา 3 คน(แป้ง เกียว จอย)ก็เลยนัดกันมาทำงานภาษาไทยที่บ้านแป้งกัน โดยตอนแรกเราจะถ่ายรูปไว้สองชุด ชุดแรกจะเป็นปาร์ตี้ชุดนอน (ซึ่งพวกมันก็รีบเตรียมชุดนอนตัวที่สวยที่สุดในบ้านของมันมา) และชุดที่สองเราจะไปถ่ายเอาฉากหลังสวยๆกันที่ทุ่งนากัน ^.^

พวกมันมาถึงบ้านแป้งตอนบ่ายสอง ตอนแรกก้อกะว่าจาถ่ายปาร์ตี้ชุดนอนกันเลยแ่ต่ติดตรงที่ว่า นังจอยมันหิวข้าว >.< เอาวะกูก้อหิวเหมือนกัน ไปกินข้าวกันก่อนก้อได้ แล้วพวกเราก้อลงมติกันว่าเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราจะไปถ่ายรูปที่ร้านอาหารกันด้วย แล้วเราก้อเริ่มคิดกันว่าจะไปกินร้านไหนที่บรรยากาศมันดีๆ สุดท้ายเราก้อตกลงจะไปกินที่ร้าน The Rizzy กัน

พอพวกเราไปถึงร้านก้อสั่งอาหารกันก่อนเลย นังจอยกินผัดไทยกุ้งสดห่อไข่ ไอ้เกียวกินสปาเกตตี้หมู เรากินสปาเกตตี้หมูแดง หลังจากที่สั่งอาหารเสร็จเราก้อเริ่มปฏิบัติการถ่ายรูปกัน โพสนั่น โพสนี่ เก็บภาพได้กันไปหลายรูป กินข้าวเสร็จก้อไปส่งไอ้เกียวไปไนซ์คูล (Coffee Shop เล็กๆแต่หรูหรารับทำเค้กด้วย) มันจะซื้อเค้กไปเซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อมัน แต่อนิจจา...ไปได้ครึ่งทาง ยางแตก..... แม่เจ้า!ต้องไปรอปะยางอีกเป็นชาติ ซวยจริงๆ

ตอนเย็นเราก้อไปทุ่งนากันเก็บภาพมาได้เยอะมากกก สวยๆทั้งนั้น เฮ้อ......ธรรมชาติมันดีอย่างนี้แหละนะ แค่ได้สัมผัสก้อรู้สึกสดชื่นยังไงบอกไม่ถูก อยากให้เก็บมันไว้อย่างนี้อีกนานๆ อนาคตวันข้างหน้าทุ่งนาสวยๆแบบนี้อาจจะไม่มีให้็เห็นอีกแล้วสินะ

ปล.ได้แต่ถ่ายรูป ร่ายสุภาพยังไม่ได้แต่งเลย แงๆๆๆ



Create Date : 20 สิงหาคม 2552
Last Update : 21 สิงหาคม 2552 22:21:44 น. 3 comments
Counter : 286 Pageviews.

 
อยากเห็นภาพทุ่งนาจัง
มันจะเขียวเหมือนในความคิดพี่มั้ย
มีจะมีกลิ่นหอมๆเหมือนหลิ่นหญ้ามั้ย อยากเห็นๆๆ
เอารุปลงแล้วเรียกมาดูหน่อยนะ


โดย: ตัวกลมตาหวาน วันที่: 21 สิงหาคม 2552 เวลา:0:06:00 น.  

 
งัยวะแป้ง

รีกแต่งล่ะ มาประชันกัน

รูปกูขอยอมแพ้ละกันถ่ายไม่สวบยเท่าของแก

เฮ้อ นึกๆไปเหลือเวลาอีกไม่มากละรีบๆทำงานกันเถอะ

ปล.ซื้อรัยหั้ยครูองอาจดี


โดย: Dai IP: 118.174.69.162 วันที่: 21 สิงหาคม 2552 เวลา:22:26:37 น.  

 
งัยวะแป้ง

รีกแต่งล่ะ มาประชันกัน

รูปกูขอยอมแพ้ละกันถ่ายไม่สวบยเท่าของแก

เฮ้อ นึกๆไปเหลือเวลาอีกไม่มากละรีบๆทำงานกันเถอะ

ปล.ซื้อรัยหั้ยครูองอาจดี


โดย: Dai IP: 118.174.69.162 วันที่: 21 สิงหาคม 2552 เวลา:22:26:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ChocKize
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




This is my life

Don't try to control me!!!!
Friends' blogs
[Add ChocKize's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.