ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
19 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 

ความรัก ครั้งเก่าย้อนมามีความสุขหรือทุกข์มากกว่าเดิม

เราเจอกันมาได้ 1 เดือนหละ หลังจากที่เราไม่ได้เจอกันมา 3 ปี
ฉันไม่รู้ว่า.. ฉันมีความสุขหรือทุกข์มากกว่าเดิม
ตั้งแต่เจอเขามา 1 เดือน ไม่มีคืนไหนที่ฉันนอนไม่ร้องไห้เลย..ฉันกำลังทำอะไรอยู่ สับสน ความสุขแค่ชั่วครู่
กับความทุกข์ที่อยู่ในใจในทุกวัน...


เรากำลังทำอะไรกันอยู่ เรากำลังทำผิด เรารู้ถึงสิ่งที่กำลังจะเกิด แต่ฉันกลับไม่เลือกจะก้าวถอยออกมา
ฉันเดินหน้าไปทำไม..
ความเจ็บปวดมันรออยู่ข้างหน้า เห็นภาพนั้นอยู่แล้ว ยังทำ ทำไม

เมื่อคืน ฉันไม่ตอบข้อความ ไม่ติดต่อใดใดกับเขาทั้งสิ้น เขาคงสงสัยตัวเองเหมือนกัน ฉันก็คิดและรู้สึกเหมือนกัน
และเขาก็รับรู้ได้ถึงสัมผัสนั้นว่า..ฉันกำลังอยากถอย..

เรานัดกันกินข้าวในวันนี้.. เช้านี้เขาส่งข้อความมาหาฉันว่า " เรามาไม่ได้แล้วนะ เราต้องไปโรงพยาบาล เราไม่สบาย "
เขาจะรู้ไหมว่า " ใจ " ฉันรู้สึกยังไง วันที่เธอป่วยกับไม่ใช่ฉันที่เข้าไปดูแลได้..เจ็บปวดแค่ไหน ตลกตัวเองแค่ไหน

พรุ่งนี้..ที่ไม่มีทางให้เห็น ฉันร้องไห้ ร้องจน ไม่รู้จะหาทางออกยังไงกับตัวเองได้..

สับสน สับสน
















 

Create Date : 19 พฤศจิกายน 2555
0 comments
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2555 10:38:53 น.
Counter : 939 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.