ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

อารมณ์กับความรัก

การที่จะมีรักนี่..มันต้องควบคุมอารมณ์ไปให้พร้อมด้วยนะ.. ทำยังไงที่จะให้เราไม่รู้สึกน้อยใจ ไม่รู้สึกโกรธ ไม่รู้สึกโมโห

เช้านี้..อากาศดีแต่เช้า ฝนตก..รับวันคล้ายวันเกิดของฉันเลย..
ฉันตื่นขึ้นมาอาบน้ำ สระผม เพื่อเตรียมตัวไปทำงาน
วันนี้มันก็เหมือนวันปกติทั่วไป เมื่อคืนฉันนอนหลับสบายดี ก่อนนอนดูรายการวูดดี้จนดึก ถึงได้นอนหลับไปสบาย..

หลังจากอาบน้ำเสร็จ ฉันเตรียมข้าวของที่จะไปทำงาน พร้อมกับเปลี่ยนกระเป๋าที่เขาซื้อให้เมื่อวันเกิดปีที่แล้วมาใช้
หลังจากที่ครบ 1 ปีถึงได้เอามาใช้..

ฉันเดินลงมาพร้อมของพะรุงพะรัง พร้อมกับบอกกับเขาว่า " ไปส่งด้วยนะ ขึ้เกียจเอารถไป "
เขาบอกให้ฉันขับรถ ฉันบอกขี้เกียจถึงไม่เอาไปไง
เขายังบอกต่อว่า ขับไปถึงที่ทำงานก่อนเดี๋ยวค่อยเปลี่ยนกัน

ฉันอารมณ์ขึ้นมาทันทีและพูดว่า " งั้น ต่างคน ต่างไป "
เขาเดินหนีไปทันที
อารมณ์ ณ ขณะนั้นฉันแม่งอยากจะโทรไปด่า แมสเสจไปด่า แบบหยาบคาย ขึ้น เหี้ย ห่า ให้หมดอารมณ์ ณ ตอนนั้น

แต่ฉันก็ต้องควบคุมอารมณ์ไว้ให้ได้ ฉันขับรถออกมาทำงาน ฝนตก รถติด ฟังเพลง เห็นรถคันหน้า
ขวางหู ขวางตา ไปหมด ด้วยความที่อารมณ์ตอนนั้น โมโหมาก แม้มันจะเป็นเรื่องเล็กน้อย

ฉันขับรถออกมาเรื่อยๆ คิดมาเรื่อยๆ ฉันจะเลิกกับเขาดีไหม ฉันเบื่อที่ต้องเป็นอารมณ์แบบนี้
เบื่อกับการทะเลาะกันที่ไร้สาระแบบนี้ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากเลยกับเรื่องที่เกิดขึ้น
แต่ฉันแค่รู้สึกว่า ทำไม..เขาต้องมาทำให้อารมณ์เสีย..แต่เช้าของวันนี้ด้วย..

เบื่อกับความรู้สึกที่เป็นอยู่ ปัญหาเริ่มสะสม ทุกอย่างเริ่มไม่พูด ความเฉยชา ความชินชา ความอดทน..

มันไม่ใช่ทางที่ดีของการมีความรักของคน 2 คน ฉันจะทำยังไงกับปัญหาที่เิกิดขึ้นดีนะ..

ขอให้วันนี้ อารมณ์ฉันสงบลง..สงบลง




















 

Create Date : 30 มกราคม 2555
9 comments
Last Update : 30 มกราคม 2555 11:06:27 น.
Counter : 1269 Pageviews.

 

วันนี้วันดีนะชิโย
มีความสุขมากๆนะ
ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะชิโย

 

โดย: kwan_3023 30 มกราคม 2555 11:08:33 น.  

 

สวัสดีครับ สุขสันต์วันเกิด ขอให้มีความสุขมากๆ นะครับ

 

โดย: kruchang tossapol 30 มกราคม 2555 11:12:33 น.  

 



ฟ้านำกระเช้าดอกไม้มาอวยพรวันเกิดให้ค่ะ
ขอให้มีแต่ความสุข สดชื่น แจ่มใส

คิดสิ่งใดก็ขอให้สำเร็จสมความปราถนาทุกประการ นะคะ

 

โดย: พิรุณร่ำ 30 มกราคม 2555 11:13:25 น.  

 

สุขสันต์วันเกืดจ๊ะชิโย

ขอให้มีความสุขมากๆ นะจ๊ะ

มีอะไรก้อคุยกันแบบเปิดเปิดอก คุยกันทุกเรื่อง

ใครๆ ก้อไม่สามรถตอบแทนน้องได้ว่า จะทำยังไงดีนะ

เพราะทุกคนรู้จักคนๆ นั้นของน้องเท่าที่น้องเขียนบอกออกมาเท่านั้น ส่วนลึกๆ แล้วเค้า เป็นคนแบบไหน น่าคบต่อไปไหม น้องเท่านั้นจ๊ะที่รู้

มีความสุขตลอดไปนะจ๊ะน้องสาว

 

โดย: Always & Forever 30 มกราคม 2555 11:19:12 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะชิโย ขอให้มีความสุขและพบแต่สิ่งดี ๆ จ้ะ

สุขภาพแข็งแรงและสมหวังในทุก ๆ ประการเลยนะ

 

โดย: คนที่ใช่ ในวันที่ผิด 30 มกราคม 2555 11:43:27 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดครับ ชิโย (อีกครั้งกับบล็อกใหม่)

เหตุการณ์วันเกิดครั้งนี้ของชิโย คนพิเศษไม่ทราบเหรอครับ
ถ้าเค้าทราบ ผมว่าเค้าต้องเทคแคร์ชิโยทั้งวันครับ
บอกไปตรงๆเลยครับ

 

โดย: เศษเสี้ยว 30 มกราคม 2555 12:55:52 น.  

 

สวัสดีค่ะ
แวะมาทักทาย
คืนนี้ฝันดีนะคะ

 

โดย: pantawan 31 มกราคม 2555 1:13:22 น.  

 

มาอวยพรวันเกิดช้าหนึ่งวัน ..

ขอให้พบแต่เรื่องดีๆ คนดีๆ ..
และ ขอให้มีความสุขในทุกวัน ..

happy birth day jaa.. ^^

 

โดย: Life & Learn 31 มกราคม 2555 16:07:33 น.  

 

ขขอให้มีความสุข ครับ

 

โดย: ฉันรอเธออยู่ 1 กุมภาพันธ์ 2555 12:24:57 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.