ความน่ากลัวของ ค ว า ม คิ ด . . . ..♥
Group Blog
 
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
7 มกราคม 2551
 
All Blogs
 

ลืม?? ตัว

เมื่อ เสาร์-อาทิตย์ ที่ผ่านมา ฉันไปกินข้าวกับพี่สาวแฟนเก่ามา เพราะฉันกับเค้าเราไม่มีอะไรต่อกัน แม้แต่กับน้องชายของเค้า ฉันก็ไม่มีอะไรต่อกัน เราเลิกกันด้วยดี เพราะ เค้ายังโทรหาฉันอยู่ตอนที่เลิกกัน พี่สาวเค้าโทรไปบอกน้องชายเค้าว่า นัดกับฉันไว้ จะมาหรือเปล่า น้องชายเค้าไม่ได้ตอบรับอะไร แค่สงสัยว่าไปด้วยกันได้ไง พอตอนเย็น พี่สาวเค้าโทรไปหาอีก ว่าจะออกมาหรือเปล่า เค้าตอบมาว่า " ไม่ไปอยู่บ้านเลี้ยงลูก " พี่สาวเค้าบอกว่า ฉันเป็นคนชวนนะ ไม่ออกมาหรอ

คืนนั้น ฉันไปเที่ยวกับพี่สาวเค้า ในร้านเปิดเพลง " ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งเคยผูกพัน และร่วมทางกันจนสุดหนทาง " เพลงนี้ ฉันฟังบ่อยๆ ฉันก็เคยนึกถึงเค้าอยู่เหมือนกัน พอเพลงนี้ขึ้น พี่สาวเค้าซึ่งเมาแล้ว ตะโกนบอกเพื่อนเค้าว่า " เนี่ยย มันเป็นแฟนน้องกู มันรักน้องกู แต่มันไม่ได้แต่งงานกัน " ฉัน น้ำตาซึม ไปเลย นึกสงสารและสมเพส ตัวเองเนอะ ที่ๆ ตรงนั้นไม่ใช่ฉัน

ฉันแค่รู้สึกว่า เป็นครั้งแรก ที่เค้าปฏิเสธที่จะออกมาเจอฉัน ไม่น่าเชื่อว่าตอนนี้ สถานะของฉัน มันคือคนอื่นแล้วจริงๆ เฮ้อออ คืนนั้น เก็บความเศร้ากลับบ้าน นอนแทบไม่หลับ แม้จะตี 4 แล้วก็ตาม

ทำไม ชีวิต แม่งต้อง บัดซบแบบนี้ ด้วยนะ เรื่องของฉันมันไม่ได้เลวร้าย ไปซะทีเดียว หน้าที่การงานของฉันดี ความสุขหมดไปกับงาน แต่เรื่องของความรัก ฉันแม่งเลวร้ายสิ้นดี ตั้งแต่ฉันเลือกคนผิด

บางทีคนที่รัก กับคนที่ใช้ชีวิต มันต้องแยกจากกัน

สินะ ฉันลืมตัว ฉันหลงระเริง ว่าเค้าจะให้อภัยฉัน เป็นครั้งที่ 2 แต่ฉันช้าไปแล้ว เค้าไม่รอ ไม่พร้อมจะให้ฉันกลับตัวและกลับใจอีกแล้ว เค้าหาทางออกให้กับตัวเค้าเองได้แล้ว ฉันสิ โง่ อยู่คนเดียว

ฉันแอบยิ้ม เมื่อได้เห็นรูปลูกสาวเค้า ครั้งหนึ่งเราเคยสัญญากันว่า ถ้าเราแต่งงานกัน เราจะไม่มีลูกนะ แต่ตอนนี้ คำสัญญานั้น มันหมดความหมายไปแล้ว ตอนนี้ เค้ามีลูกที่น่ารักสมใจ ที่เค้าอยากจะมี อยากจะให้มันเป็นครอบครัว ตอนนี้ชีวิตของเค้าสมบรูณ์แล้ว แต่...ฉันหล่ะ


ตอนนี้ กำลังเหลือ หรือเป็นอะไรอยู่???














 

Create Date : 07 มกราคม 2551
7 comments
Last Update : 7 มกราคม 2551 19:19:07 น.
Counter : 806 Pageviews.

 

ช่วงเวลาที่เลวร้ายคงไม่อยู่กับเรานานไปหรอกครับ อันที่จริงก็อยู่ที่ใจของเราเองด้วยว่าจะปล่อยวางได้ขนาดใหน ถ้าหัวใจแกร่งพอ เป็นกำลังใจให้นะครับ อย่ายอมแพ้ใจตัวเองก่อนนะครับ พรุ่งนี้มีเรื่องราวอีกมากมายให้เราได้สนุกกับมันอีกเยอะ สู้ สู้ งับงับ

 

โดย: jojajo 8 มกราคม 2551 10:26:56 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ

 

โดย: ไข่มุกน้อย 9 มกราคม 2551 15:41:02 น.  

 

เข้านอนได้แล้วจ้า

 

โดย: jojajo 10 มกราคม 2551 20:04:03 น.  

 

ดีเช้าวันใหม่จ้า ตื่นอะยัง อิอิอิ

 

โดย: jojajo 13 มกราคม 2551 7:49:29 น.  

 

เจ้าของบลอกอยู่ไหม มีคนคิดถึง อิอิอิ

 

โดย: jojajo 19 มกราคม 2551 20:07:28 น.  

 

อย่าเศร้าไปเลยนะคะ
ชีวิตยังมีเรื่องบัดซบอีกมาก
ที่กำลังรอคอยเราอยู่
สิ่งที่ต้องเตรียมไว้ก็คือ
เข้มแข็งคะ

ชีวิตอาจจะมีตกหลุมบ้าง แต่มันก็ทำให้เราเข้มแข็งขึ้นนะ

 

โดย: taley sea far 21 มกราคม 2551 15:11:20 น.  

 







ป้าพานางฟ้ามาอวยพรวันเกิดนะคะ
และสวัสดีปีใหม่ไทยและจีน๒๕๕๑นี้ด้วยค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่ดีมีจิตใจดี
และเหตุการณ์ดีๆนะคะ
หวังว่าคงจะไม่ช้าไปนะคะ
*********
*****


 

โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) 30 มกราคม 2551 14:29:46 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชิโยจัง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่มีใคร..ทำให้เรามีความสุขได้
นอกจากตัวเราเอง... ..♥




Blog ของกู พื้นที่ส่วนตัวของกู
เข้ามาด่ากูไม่ต้องเข้ามา
ไม่ต้องจำใจที่จะต้องอ่าน Blog กู
เพราะกูมีสิทธิ์ลบ.. คอมเม้นของมึง..


now here (Up)
Friends' blogs
[Add ชิโยจัง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.